x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Vbiz News: Kim Duyên thi Miss Supranational, Chí Trung bức xúc

Thanh Hà 19:35 - 22/02/2022

Sáng nay, tôi thấy các mỹ nhân Vbiz rộn ràng đi dự họp báo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 với nhiều thông tin quan trọng. Kéo xuống dưới để đọc kỹ hơn nhé mọi người. Ngoài ra, còn một số tin tức khác cũng liên tục được cập nhật: 

Hoa hậu Hoàn vũ 2022 chính thức trở lại 

Sáng nay (22/2), tôi thấy các fan sắc đẹp rộn ràng trước thông tin Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 chính thức khởi động và tổ chức họp báo. Tới dự buổi lễ quan trọng này, tôi thấy có sự xuất hiện của nhiều mỹ nhân đình đám Vbiz như: Võ Hoàng Yến, H'Hen Niê, Khánh Vân, Kim Duyên,… Có thể thấy rằng, mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười. 

Trong khuôn khổ của buổi họp báo, thể lệ và dàn giám khảo cũng lần lượt được công bố. Được biết, cuộc thi năm nay vẫn diễn ra theo hình thức chương trình truyền hình thực tế với tên gọi Tôi là Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam. Sau vòng sơ khảo, BTC sẽ chọn 70 thí sinh tham gia ghi hình. Trong đó, 10 thí sinh có số điểm thấp nhất sau mỗi vòng thi sẽ phải đối mặt với vòng "loại người" trong mỗi tập phát sóng. Ban tổ chức chọn ra 40 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng thi bán kết và chung kết.

Vòng truyền hình thực tế sẽ diễn ra từ ngày 1 đến 28-4 tại TP.HCM và các tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Bến Tre, Long An, Lâm Đồng. Biển và du lịch, sinh thái và môi trường, thể thao và cộng đồng, văn hóa thời trang (trình diễn trang phục dân tộc)..., là những chủ đề được đưa vào cuộc thi năm nay. Ngoài top 3 cao quý, cuộc thi cũng tìm ra loạt danh hiệu: Người đẹp biển, Người đẹp thể thao, Đại sứ văn hóa, đồng thời quảng bá du lịch sinh thái dành cho các thí sinh nổi bật. 

Kim Duyên đại diện Việt Nam thi Misss Suprannational 

Trong khuôn khổ của buổi họp báo, 1 thông tin đáng chú ý không kém đó là người đẹp Nguyễn Huỳnh Kim Duyên - Top 16 Miss Universe 2021 sẽ là đại diện tham dự cuộc thi Miss Supranational 2022. Quả thực đây là thông tin nóng bỏng tay đúng không mọi người?

Theo chia sẻ của CEO Trần Việt Bảo Hoàng, tôi thấy anh và ekip của cuộc thi rất kì vọng Kim Duyên sẽ làm nên chuyện bởi vậy đã trao thêm cơ hội để cô toả sáng. Chia sẻ với báo chí, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cũng cho biết bản thân sẽ cố gắng hết mình, đồng thời khẳng định không “sợ” khi gặp lại những chị em từng là đối thủ tại Miss Universe 2021 nay lại ghi danh ở Miss Supranational 2022. 

Phạm Quỳnh Anh lên tiếng về chuyện đính hôn, có con 

Sau vài ngày im lặng, mới đây, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã có những giải đáp thắc mắc xoay quanh chuyện vừa được đính hôn, đang mang thai. Theo chia sẻ, cách đây ít hôm khi bùng nổ thông tin cả gia đình cô đang bị Covid-19 bởi vậy không thể lên tiếng. Hiện tại, tình hình đã dần ổn định. 

"Về vấn đề riêng tư của gia đình, đây chỉ là 1 niềm vui bất ngờ nho nhỏ của Quỳnh Anh nên xin cả nhà cho Quỳnh Anh giữ lại điều này như là chuyện riêng của cá nhân mình. Ai rồi cũng hướng cuộc sống của mình đến những điều bình yên, Quỳnh Anh luôn tôn trọng những người bên cạnh mình vì mỗi người trong chúng ta ai cũng đều có những vấn đề riêng, không ai giống ai, mong rằng bản thân Quỳnh Anh cũng sẽ nhận được sự tôn trọng như thế, nhất là dành cho 2 con gái nhỏ", Phạm Quỳnh Anh chia sẻ và ngầm xác nhận chuyện được cầu hôn. 

Nữ ca sĩ cũng lên tiếng xoay quanh việc chồng cũ giảm cân và mong được khán giả ủng hộ, tránh soi xét. Đồng thời, tiết lộ rõ mối quan hệ của cô với những chồng cũ hiện tại vẫn đang rất tốt đẹp, cả hai cùng nhau dành thời gian để chăm sóc, nuôi dạy con cái. 

Thực hư chuyện Chí Trung phải nhập viện 

Đêm muộn qua, thông tin khiến nhiều người hoang mang khi 1 xuất hiện 1 bài viết nói về việc Chí Trung phải nhập viện vì đột quỵ. Đồng thời, người đăng bài này còn kêu gọi dân mạng: "Mong cả nhà chúc chú bình an" kèm ảnh nam nghệ sĩ đang nằm trên giường bệnh. 

Phía dưới bình luận, không ít khán giả cảm thấy hoang mang trước thông tin trên về NS Chí Trung. Tuy nhiên, nam danh hài đã nhanh chóng lên tiếng và khẳng định đây là hành động câu like, câu view rẻ tiền. 

"Công nhận nhiều kẻ rảnh rỗi thật", NS Chí Trung cho biết. Được biết, đây không phải lần đầu tiên nam danh hài này bị tung tin đồn thất thiệt. Quả thực tôi thấy nhiều người rảnh rỗi quá đi câu like, câu view quả thực rất rẻ tiền. 

Xuân Lan chia sẻ bệnh tình của đạo diễn Vũ Minh 

Mới đây, trên trang cá nhân, siêu mẫu Xuân Lan đã có chia sẻ về bệnh tình của đạo diễn Vũ Minh. Theo đó, anh phải nhập viện từ 11 Tết nhưng sau đó lại gặp vấn đề ở phổi. HIện tại, vì diễn biến suy quá nhanh nên hiện đang được các bác sĩ tích cực chữa trị. 

Hiện tại nam đạo diễn đang thở máy, nằm phòng ICU tại bệnh viện Đại Học Y Dược. Ngoài ra, theo chia sẻ của Xuân Lan, hiện tại việc điều trị của nam đạo diễn rất lâu dài, mức chi phí cũng rất cao. Bởi vậy, cô rất mong muốn các mạnh thường quân ủng hộ, giúp đỡ. 

Trên đây là một số thông tin tôi cập nhật được trong ngày, bạn có thêm tin tức gì đáng chú ý không thì hãy bình luận để chúng ta cùng bàn luận nào! 

Bài viết của Thanh Hà gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.