x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Kim Duyên - Hiền Hồ và những mỹ nhân Việt mắc sự cố diện đồ ngược

Thi Zun 08:29 - 12/12/2021

Là người nổi tiếng, những mỹ nhân Vbiz vẫn luôn xuất hiện trước công chúng với diện mạo chỉn chu và lộng lẫy nhất. Thế nhưng, họ cũng không tránh khỏi những lần mắc sự cố váy áo. Điển hình như các “chị đẹp” dưới đây, vì mặc đồ ngược mà họ đã vô tình rơi tình cảnh oái oăm còn các fan như tôi thì được một phen “cười ra nước mắt".

Kim Duyên

Trở thành đại diện cho Việt Nam, tham gia đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh - Miss Universe 2021, Kim Duyên hiện đang là cái tên nhận được sự quan tâm bậc nhất của công chúng. Xuất hiện ở một hoạt động ngoài trời của cuộc thi, Kim Duyên đã gây sốt khi chọn bộ outfit có tông trắng đen, cô nàng khéo léo mix thêm một chiếc đai lưng dạng corset to bản và mắt kính Dior để tăng thêm sự nổi bật.

Thế nhưng không phải ai cũng biết, đằng sau vẻ ngoài chanh sả và “ngầu lòi" đó, nàng Á hậu thực tế đã đeo ngược belt và mãi khi về đến phòng, xem lại loạt hình được ghi lại thì cô mới nhận ra. Ngay lập tức, người đẹp đã thú nhận điều này với fan. Ai nấy đều được một phen “cười bò" với sự “nhầm nhọt" đáng yêu này của nàng hậu. Rất may, chi tiết nhỏ trên không hề làm vẻ ngoài của Kim Duyên “tụt hàng" đi xíu nào.

>>> Xem thêm: Sau drama của Sơn Tùng, LyLy - Trúc Anh lại mở "ngày hội xin lỗi"

H'Hen Niê

Đàn chị của Kim Duyên - H'Hen Niê cũng từng không tránh khỏi việc mặc trang phục sai cách. Chuyện là có lần, sau khi đi quay khuya về, cô nàng đã chiêu đãi dân tình tấm ảnh selfie với bra và chân váy ngắn màu hồng neon trước gương khoe body “cực phẩm".

Thế nhưng lúc thay đồ đi ngủ, mỹ nhân Đắk Lắk mới “tá hoả" khi biết cô đã mặc váy trái. Vốn nổi tiếng với sự thoải mái và tự nhiên, H'Hen Niê không hề giấu giếm mà còn tự “bóc phốt” chính mình. Cô zoom cận cảnh sự nhầm lẫn tai hại này cho mọi người cùng thấy, khiến dân tình không khỏi thích thú.

Huyền My

Tương tự như H’Hen Niê, Huyền My cũng từng mặc váy ngược khi đi đánh golf.  Mãi khi đã chụp ảnh chán chê rồi thì cô nàng mới phát hiện ra.

Và thế là Huyền My đành chạy gấp vào nhà vệ sinh để thay lại váy. Tuy không có được bộ ảnh “sống ảo" hoàn hảo nhưng hẳn là nàng á hậu đã có được cho mình một kỷ niệm rất đáng nhớ nhỉ!

Lệ Quyên

Lệ Quyên nổi tiếng là “yêu nữ hàng hiệu" của Vbiz khi luôn sở hữu nhiều món đồ thời trang đắt đỏ. Sành điệu là vậy, thế nhưng cô nàng cũng từng phải “cầu cứu" dân mạng vì sự lơ đễnh của mình. Chả là có lần, khi đến dự một sự kiện, “nữ hoàng phòng trà" đã bất cẩn đeo ngược thắt lưng của nhà mốt Ý.

Với sự nhờ vả của Lệ Quyên, rất nhiều “cao thủ photoshop" trên mạng đã nhanh chóng ra tay. Nhưng hết chỉnh cả thiết kế, các thánh lại lộn ngược luôn tấm hình để trêu chọc “chị đẹp".... cái kết “lầy lội" này có lẽ chính nữ ca sĩ cũng không thể lường trước được. 

Hiền Hồ

Hiền Hồ cũng từng mắc lỗi diện thắt lưng tương tự như Lệ Quyên. Có lẽ vì quá vội vàng nên nữ ca sĩ không hề hay biết logo của thương hiệu  Louis Vuitton đã bị lộn ngược.

Tuy nhiên, lỗi nhỏ này thì không thể qua được mắt của cư dân mạng. Nhiều dân tình đã lập tức bình luận “chỉ điểm". Thế nhưng, tôi thấy họ cũng không khỏi xuýt xoa trước sắc vóc xịn sò của giọng ca Có Như Không Có. Phải công nhận, dù gặp sự cố trang phục nhưng Hiền Hồ vẫn đẹp bất chấp và cuốn hút ngời ngời.

>>> Xem thêm: Kỳ Hân và dàn “tỷ muội” của Ngọc Trinh từng rời showbiz để sinh con

Bạn nghĩ sao về những sự cố trang phục của các mỹ nhân Việt kể trên! Riêng tôi thì thấy đó không phải là vấn đề quá nghiêm trọng vì dù diện đồ lỗi thì các cô nàng trông vẫn “xinh hết nước chấm". Chẳng những không rơi rớt hình ảnh mà ngược lại, phản ứng hài hước khi biết mình gặp sự cố í ẹ còn giúp các ngôi sao trở nên gần gũi hơn với người hâm mộ nữa đấy chứ!

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.