x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

So kè nhan sắc quyến rũ của dàn đại diện Việt Nam ở Miss Supranational

Roses 07:40 - 24/02/2022

Vậy là sau bao ngày chờ đợi, Kim Duyên đã chính thức trở thành đại diện tiếp theo của Việt Nam tham gia Miss Supranational 2022 (Hoa hậu Siêu quốc gia). Mình là fan của các đấu trường nhan sắc nên không cuộc thi nào mình bỏ qua cả. Có thể thấy, Miss Supranational là một trong những cuộc thi nhan sắc lớn và được fan khắp thế giới trông chờ. 

Mình thấy Kim Duyên có lợi thế từng chinh chiến tại các sân chơi Quốc tế nên được kỳ vọng sẽ “làm nên chuyện” tại Miss Supranational 2022. Thế nhưng bạn có biết, trước Kim Duyên, Việt Nam đã gửi gắm những đại diện “xịn” đến cỡ nào đến đấu trường nhan sắc này? Hãy cùng mình chiêm ngưỡng dung nhan của các nàng Hậu nhà ta nhé!

1. Á hậu Kim Duyên

Từng gây ấn tượng mạnh trên đấu trường Miss Universe 2021, Kim Duyên tiếp tục được đánh giá cao tại Miss Supranational 2022 sắp tới. Mình còn nhớ người đẹp sinh năm 1995 từng có màn bứt phá ngoạn mục khi thay đổi ngoại hình, toát lên vẻ đẹp như một mỹ nhân Latin tại Miss Universe.

Kim Duyên cũng thường xuyên xuất hiện với diện mạo vô cùng ấn tượng, thân hình quyến rũ khiến fan phải trầm trồ. Mình tin rằng sự trở lại của Kim Duyên sẽ giúp Việt Nam thăng hạng trên bản đồ nhan sắc Quốc tế. 

 >> Xem thêm: La Thành từng khổ sở trốn nợ vì mê “đỏ đen”, giờ ra sao?

2. Hoa hậu Ngọc Châu

Năm 2019, đại diện của Việt Nam cũng tham dự Miss Supranational là Ngọc Châu. Kết quả chung cuộc, nàng Hậu lọt top 10 và giành danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2019. Mình thực sự rất thích vẻ đẹp duyên dáng, thuần Á Đông của Ngọc Châu. Cô nàng cũng gây ấn tượng với chiều cao 1m74 cùng số đo 3 vòng 84-58-94. 

Chính eo “nhỏ xíu” của Ngọc Châu đã giúp cô tự tin diện những trang phục ấn tượng. Đặc biệt là khi trình diễn trang phục trong phần thi áo tắm, Ngọc Châu đã khéo léo khoe trọn đường nét quyến rũ trên cơ thể. Hiện tại, Ngọc Châu trở thành một trong những đối thủ nặng kí tranh ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. 

3. Hoa hậu Minh Tú

Nhắc tới Minh Tú, chắc hẳn mình cũng không cần phải giới thiệu quá nhiều về độ quyến rũ của nàng siêu mẫu này. Minh Tú  từng là đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2018. Nàng mẫu 9x được đánh giá là một trong những đại diện xuất sắc nhất của Việt Nam tại cuộc thi này khi trình diễn kỹ năng catwalk hoàn hảo. 

 Minh Tú đã đạt được các giải thưởng phụ ấn tượng như: Best in Evening Gown, Top 10 Best National Costume đạt danh hiệu Miss Supranational Asia. Việc người đẹp dừng chân ở top 10 chung cuộc đã khiến khán giả vô cùng tiếc nuối. 

Chắc hẳn các bạn cũng đồng quan điểm với mình khi khẳng định rằng, Minh Tú sở hữu thân hình "đỉnh của chóp". Minh Tú "cực hút" khi diện trang phục áo tắm với những bước đi chất lượng trên sân khấu. 

Trở lại với vai trò người mẫu, Minh Tú cũng Minh Tú thường xuyên diện những bộ trang phục khoe trọn đường nét cơ thể khiến người hâm mộ trầm trồ. Riêng với mình thi Minh Tú là một trong những nàng Hậu để lại ấn tượng đậm nét nhất tại Miss Supranational. 

>> Xem thêm: Trang Mù Tạt và dàn MC, BTV nhà VTV sở hữu góc nghiêng cực đỉnh

4. Siêu mẫu Khả Trang

Đại diện của Việt Nam tham dự Miss Supranational 2016 là siêu mẫu Khả Trang. Với sự thể hiện tự tin trên sân khấu, người đẹp 8x đã giành được giải phụ Best National Costume. Cô dừng chân ở top 25 chung cuộc. 

Mình còn nhớ tại thời điểm đó, nhan sắc của Khả Trang đã gây tranh cãi trên mạng xã hội khi xuất hiện với khuôn mặt lạ lẫm. Nhiều người nhân xét, người đẹp đã tự làm mất hết vẻ đẹp thuần khiết của phụ nữ Á Đông. Tuy nhiên, đại diện của Việt Nam đã ghi điểm nhờ số đo ấn tượng 85-59-88. 

Bẵng đi một thời gian, siêu mẫu Khả Trang trở lại với khán giả trong hình tượng quyến rũ. Hình ảnh mới của Khả Trang như “đốt mắt” người xem trong những tạo hình vô cùng chất. Mình nghĩ, siêu mẫu 8x rất hợp với hình tượng mới này.

Đây đúng là “cuộc đua” nhan sắc không có hồi kết của các nàng Hậu. Mình thấy mỗi người mang một vẻ đẹp riêng, không bị hòa lẫn. Và tất nhiên ai cũng sở hữu thân hình thu hút với những đường cong nóng bỏng. Hãy cùng mình theo dõi bước chân của Kim Duyên tại Miss Supranational 2022 để cổ vũ cho cô nàng nhé!

*Bài viết được Roses gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".