x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Vbiz News: Cao Thái Sơn đón Valentine bên người đặc biệt

Thanh Hà 20:10 - 13/02/2022

Ngày cuối tuần của mọi người thế nào, chứ tôi thì cứ phải làm vài vòng dạo quanh điểm tin tức Vbiz xem có gì vui không! Tôi thấy, hôm nay có vẻ như là ngày hội khoe ảnh hình thể của sao Việt hay sao ấy. Không chỉ mình Diệp Lâm Anh với loạt ảnh diện áo tắm mà Quốc Trường cũng không ngại “show múi”, nhưng cũng có những chi tiết vô cùng thú vị. Tò mò đúng không, kéo xuống dưới để đọc kĩ hơn nào mọi người!

Quốc Trường khoe múi, dân tình chú ý bàn tay nam giới lọt vào ảnh 

Những ngày qua, cái tên Quốc Trường luôn nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả khi trở lại màn ảnh rộng với bộ phim Bẫy Ngọt Ngào. Và tôi cũng tranh thủ dạo quanh 1 vòng Facebook của nam diễn viên và thấy được anh vừa có 1 bài đăng than vãn hiện tại hình thể đã “bớt đẹp” so với thời quay bộ phim điện ảnh kia. 

Cụ thể, chàng nghệ sĩ 8X bày tỏ: "Lúc quay 'Bẫy Ngọt Ngào', mình cũng được lắm, nhưng bây giờ đỡ rồi, đỡ đẹp rồi". Đi kèm là hình ảnh khoe hình đầy múi mà anh cứ bảo là bớt “ngon” thì cũng lắm à nha. \

 Phía dưới phần bình luận, tôi thấy nhiều người không chỉ khen ngợi chàng diễn viên mà còn quan tâm đến “bàn tay” đặc biệt của ai đó trong khung hình. Nhìn đi nhìn lại, tôi nghĩ hình dáng bàn tay ấy chắc chắc là của nam giới. Vậy danh tính người giúp Quốc Trường chụp ảnh là ai, bạn bè, đồng nghiệp hay là…? Chắc hẳn nhiều hủ nữ cũng tò mò giống tôi phải không!

Diệp Lâm Anh diện trang phục đi biển hết sức quyến rũ

Không hẹn mà gặp, trong cùng 1 ngày khán giả Vbiz dường như được thưởng thức bữa tiệc “xôi thịt” với những hình ảnh của Diệp Lâm Anh. Theo đó, trên chức năng story của Instagram, nữ người mẫu khoe ảnh diện áo tắm quyến rũ hút mắt. "Cuối cùng cũng được đi biển thật", cô hào hứng chia sẻ. 

Quả thực khi xem bức ảnh trên, hình thể của bà mẹ 2 con chắc hẳn sẽ khiến ai nấy đều phải xuýt xoa khen ngợi phải không nào. Ở đó không chỉ vừa săn chắc và thon gọn lại còn lộ rõ múi. Tôi được biết, để có được dáng chuẩn như vậy thì nữ diễn viên đã phải tập luyện vô cùng chăm chỉ, cùng chế độ ăn uống vô cùng khắt khe đó mọi người à!

Cao Thái Sơn kỳ công chuẩn bị cho ngày Valentine 

Hoà chung không khí của ngày lễ tình nhân (14/2), tôi thấy mới đây, trên trang cá nhân, Cao Thái Sơn vừa có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân về việc tổ chức Valentine. Nhưng không phải dành cho người thương mà là để "đánh úp" cho mẹ ruột.

Anh chàng đã cùng mọi người trong nhà kỳ công chuẩn bị để tạo bất ngờ cho mẹ trong dịp Valentine năm nay. Nam ca sĩ đã trang trí không gian đậm chất Valentine, chưa kể còn tặng cho mẹ 1 chiếc nhẫn với giá trị khá đắt đỏ mọi người ạ. "Đằng sau những tấm hình rực rỡ là cả những trận cười vỡ bụng vì đánh úp tổ chức Valentine cho mẹ. Người tỏ tình: các con. Món quà: Nhẫn cỏ cho mẹ", 8X bày tỏ. 

Như vậy là Cao Thái Sơn không tỏ tình ai cả đâu nhé, nhưng việc chuẩn bị Valentine cho mẹ cũng là người đặc biệt rồi phải không mọi người! Nhưng cũng mong thời gian tới, cũng mong annh sớm có người yêu và nếu có rồi thì hãy công khai đi thôi cho khán giả khỏi phải ngóng trông. 

*Bài viết của Thanh Hà trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.