x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Vợ chồng Tóc Tiên và dàn sao Vbiz nô nức về Hà Nội ăn Tết

Hoa Le 07:45 - 31/01/2022

Không khí Tết đã tràn ngập các con phố nẻo đường. Dù bận trăm công nghìn việc nhưng các sao Việt cũng tranh thủ về nhà đón xuân sum vầy. Cập nhật một vòng cõi mạng, thấy nghệ sĩ nườm nượp về Hà Nội mà tui cũng muốn xách vali về quê ngay và luôn. 

Trong sáng ngày 28 Tết (30/1), Hoàng Touliver đã đăng tải story trên trang Instagram cá nhân, thông báo “Về nhà ăn Tết”. Phía sau phù thuỷ âm nhạc là nữ ca sĩ Tóc Tiên đang tạo dáng cực chất. Cặp đôi chắc hẳn đang vô cùng hào hứng, háo hức được trở về nhà đón một năm mới sum vầy, ấm áp bên gia đình, người thân. 

Đã thế, cột nhà Touliver còn tranh thủ làm cho bà xã bộ hình sống ảo lung linh tại sân bay. Nữ ca sĩ hào hứng đăng caption: “Kiện hàng 54 ký đã hạ cánh an toàn”. Dù mặc trang phục kín cổng cao tường để phù hợp với cái lạnh mới ùa về thủ đô, nhưng Tóc Tiên vẫn khoe trọn đôi chân dài miên man cùng thần thái rạng rỡ. Thế này thì ai mà “chặt chém” lại được chị. Outfit nổi bần bật, chất như nước cất, nhìn từ xa là đã nhận ra ngay. 

Trong khi đó, Soobin Hoàng Sơn cũng vừa đăng tải tấm hình trên đường về Hà Nội đón Tết cùng gia đình. Hoàng tử ballad diện cây đen đơn giản, khẩu trang kín mít nhưng vẫn thu hút mọi ánh nhìn. Thay vì ở lại Sài Gòn để “chạy show” ngày Tết, nam ca sĩ chọn trở về với người thân thương, đón năm mới bình an, ấm áp. 

Tuy nhiên, nhân vật khiến tôi bất ngờ nhất phải là Chi Pu. Sau bao nhiêu ngày úp mở, rộ lên tin đồn từ hồi tháng 10/2021, thì tối ngày 29/1 mới đây, nữ ca sĩ đã để lộ hint hẹn hò với thiếu gia tập đoàn bất động sản nghìn tỷ - Nguyễn Hoàng Việt. 

>>> Xem thêm: YouTuber NTN nổi tiếng, giàu có nhờ những đoạn video gây tranh cãi

Trong tấm hình đang được dân tình truyền tay với tốc độ ánh sáng, Chi Pu xuất hiện thân thiết bên gia đình tài phiệt. Không những vậy, nữ ca sĩ còn chụp hình với mẹ ruột của thiếu gia này. Tôi cá chắc chắn đây không phải mối quan hệ bạn bè bình thường. Phải chẳng nhân dịp năm mới, cậu cả tập đoàn Kim Sơn đưa luôn bạn gái về ra mắt gia đình, để sớm tiến tới chuyện đại sự?

Mặc dù từng có vô số tin đồn hẹn họ nhưng đây là lần đầu cặp đôi công khai xuất hiện cùng nhau. Còn nhớ hồi cuối tháng 10 năm ngoái, cả cõi mạng đã râm ran tin đồn Chi Pu hẹn hò với thiếu gia Hoàng Việt. Nhiều “conan mạng” soi ra Chi Pu liên tục hợp tác trong các dự án quảng cáo, làm đại diện hình ảnh cho các thương hiệu lớn của gia đình tài phiệt này. 

 >>> Xem thêm: Tăng Thanh Hà và dàn mỹ nhân tuổi Dần có đường tình duyên ra sao?

Đã vậy, Chi Pu còn dọn đến ở căn hộ “villa trên không” triệu đô tại Quận 3 (TP.HCM) - nơi chỉ dành cho giới thượng lưu, thuộc quyền sở hữu của tập đoàn bất động sản nhà Hoàng Việt. Đến khi Chi Pu sang Mỹ “du học”, cô cũng được em gái thiếu gia dẫn đi chơi, vô cùng thân thiết. Bao nhiêu đó hint, vậy mà cặp đôi vẫn một mực phủ nhận tin hẹn hò. Đến giờ thì không thể chối cãi được nữa nhé. 

Nhìn người người nhà nhà tấp nập về quê đón Tết, thậm chí còn có đôi có cặp bên nhau mà tui cũng ham quá. Tết đã về đến ngõ rồi cả nhà ơi!

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Hãy hít một hơi thật sâu và bấm theo dõi DienAnh.net ngay để chuẩn bị hành trang hóng hớt drama Vbiz và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.