x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Vì sao Dương Dương - Lộc Hàm khó rớt đài hơn Phong - Phàm?

Carole 08:00 - 17/09/2022

Trong những ngày qua, tin tức mà netizen từ Trung sang Việt quan tâm nhất chính là vụ việc Lý Dịch Phong bị bắt do “mua bán diêm”. Cú ngã ngựa này của Lý Dịch Phong và trước đó còn có Ngô Diệc Phàm đã khiến cho “tứ đại lưu lượng” đời đầu mất đi 2 người. Hiện tại, có rất nhiều người đang lo liệu không biết Dương DươngLộc Hàm có rơi vào hoàn cảnh “bay màu” như vậy không. Nhưng Carole nghĩ, hai vị đỉnh lưu này khó mà rớt đài được lắm.

Tứ đại lưu lượng giờ chỉ còn Dương Dương và Lộc Hàm trụ lại.

Nói đến Dương Dương trước đi. Gia cảnh của Dương Dương thì công chúng đều không biết rõ ràng lắm và nam diễn viên cũng rất ít khi chia sẻ về gia đình mình. Dương Dương được học múa từ nhỏ, lại có niềm đam mê với quân phục nên anh đã bắt đầu theo học Khoa Vũ đạo của Học viện Nghệ thuật Quân đội Giải phóng Nhân dân Trung Quốc từ năm 2003. Tiết lộ cho những bạn chưa biết thì Dương Dương chính là một quân nhân nữa đó!

Ngay cả khi Dương Dương đã bước chân vào làng giải trí thì anh vẫn giữ những đức tính từ thời còn là quân nhân, đó là khiêm tốn, hòa đồng và chính trực. Từ trước đến nay, nam diễn viên Thả Thí Thiên Hạ chưa từng bị dính ồn ào nào liên quan đến nhân phẩm đạo đức và cả chuyện kính nghiệp đối với công việc của mình. Dù diễn xuất không được tốt nhưng Dương Dương vẫn luôn thể hiện sự chuyên nghiệp của bản thân, chính điều này khiến anh được các nhà sản xuất và đạo diễn tin tưởng.

Hai vụ ồn ào nhất của Dương Dương chính là sử dụng “mặt nạ da người” khi quay Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa và nghi vấn tình ái với Kiều Hân. Tuy nhiên đến gần đây, công chúng mới ngã ngửa khi biết việc Dương Dương dùng “mặt nạ da người” cho người khác quay phim hộ mình thực chất chỉ là chiêu trò vu oan giá họa đến từ Lý Dịch Phong khi thời điểm đó, nam diễn viên Thanh Vân Chí cũng bị tố lạm dụng thế thân. Còn chuyện Dương Dương với Kiều Hân, chưa biết họ có từng hẹn hò hay không nhưng cuối cùng bên nữ bị lộ chuyện dùng thủ đoạn cọ nhiệt bên nam. 

Về phần Lộc Hàm, gia thế của anh ấy cũng bí mật không kém nhưng theo một số nguồn tin mà Carole đọc được thì anh ấy xuất thân trong gia đình quân nhân. Từ nhỏ, Lộc Hàm đã được dạy bảo rất cẩn thận, sau này khi trở thành thực tập sinh của SM Entertainment thì anh cũng được đào tạo rất bài bản và nghiêm khắc. Các bạn biết đấy, công ty giải trí ở Hàn Quốc không cho phép nghệ sĩ của mình có bất cứ phốt nào, dù có nhỏ đến đâu đi chăng nữa.

Có lẽ cuộc sống nằm trong khuôn khổ từ khi còn nhỏ cho đến lúc thành idol đã khiến Lộc Hàm không thể đi chệch hướng. Đến khi quay trở về Trung Quốc, Ngô Diệc Phàm “bung xõa” hết mình, còn Lộc Hàm chỉ tập trung cho sự nghiệp và không để xuất hiện bất kỳ tin tức tiêu cực nào cả. 

Năm 2017, Lộc Hàm công khai hẹn hò với Quan Hiểu Đồng mới khiến anh gặp phải nhiều rắc rối. Tuy nhiên, công khai chuyện tình cảm một cách đường hoàng thì đâu phải là ồn ào gì, mà Lộc Hàm còn rất đáng khen vì anh là một người đàn ông có trách nhiệm.

Trong suốt 5 năm qua kể từ khi tuyên bố chuyện hẹn hò thì Lộc Hàm vẫn sống rất kín tiếng, nói không với thị phi, ngoại trừ những ồn ào không đáng có đến từ diễn xuất của anh ấy. Trong 3 năm trở lại đây, Lộc Hàm không còn quá mặn mà với những xô bồ trong làng giải trí nữa, anh gần như sống chuỗi ngày như đã nghỉ hưu rồi, có công việc thì làm, không thì sẽ nghỉ ngơi. Điều mà Lộc Hàm mong muốn nhất chính là cuộc sống yên bình như hiện tại, chẳng có lý do gì mà anh ấy lại đi vào vết xe đổ giống như người bạn thân Ngô Diệc Phàm cả.

Hơn 1 năm qua, phía Tổng cục đã có những hành động nhằm chấn chỉnh và cố gắng khiến làng giải trí trong sạch hơn. Hàng loạt những vụ việc gây chấn động đã khiến cho loạt ngôi sao đình đám của Cbiz như Triệu Vy, Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm và mới đây có thêm Đặng Luân, Lý Dịch Phong phải “bay màu” ngay tức khắc. Những công cuộc điều tra được tiến hành dồn dập nhưng sau tất cả, Dương Dương và Lộc Hàm vẫn có thể hiên ngang, tự tin rằng bản thân không làm gì để rơi vào hoàn cảnh như các ngôi sao trên cả.

Giờ showbiz Hoa ngữ lại có thêm cuộc thanh lọc mới và không có bất cứ dấu hiệu nào cho thấy 2 mẩu còn lại của “tứ đại lưu lượng” đời đầu sẽ gặp chuyện giống Lý Dịch Phong và Ngô Diệc Phàm cả. Carole cũng hy vọng dù có như thế nào đi chăng nữa thì Dương Dương - Lộc Hàm vẫn giữ mình và đi theo con đường của nghệ sĩ tốt.

>>> Xem thêm: Lý Dịch Phong - Dương Dương: 2 đỉnh lưu và kiểu chuyển hình "nửa mùa"

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".