x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

3 sao nam tên "Phong" của Cbiz: Lý Dịch Phong "bay màu" luôn rồi!

Carole 16:00 - 17/09/2022

Tạ Đình Phong, Phùng Thiệu PhongLý Dịch Phong không chỉ có tên giống nhau mà họ còn là những ngôi sao đình đám của showbiz Hoa ngữ. Theo Carole thấy thì ngoài tài năng ra, 3 sao nam tên Phong này đều có nhiều thị phi quấn quanh, đặc biệt là những lùm xùm tình ái.

Tạ Đình Phong

Tạ Đình Phong là một ngôi sao đa tài khi anh không chỉ là một ca sĩ, diễn viên nổi tiếng mà còn giỏi nấu nướng, kinh doanh và thông thạo nhiều ngoại ngữ nữa. Tuy nhiên, Tạ Đình Phong nổi tiếng nhờ tài năng bao nhiêu thì những thị phi xung quanh anh cũng nhiều bấy nhiêu. Mình thì nhớ nhất là chuyện tình tay ba giữa Tạ Đình Phong với 2 nàng mỹ nhân đình đám là Trương Bá Chi Vương Phi. Câu chuyện tình ái kéo dài suốt 20 năm của họ vẫn luôn được công chúng chú ý đến.

Mối quan hệ giữa 3 người thật sự rất rắc rối, ban đầu phải kể đến việc Tạ Đình Phong hẹn hò với Vương Phi vào năm 2000, khi đó nữ ca sĩ hơn anh những 11 tuổi và từng có một đời chồng. Cặp đôi hẹn hò được 2 năm thì chia tay, không bao lâu Tạ Đình Phong qua lại với Trương Bá Chi nhưng được một thời gian ngắn thì anh quay về với Vương Phi. Tạ Đình Phong – Vương Phi tan hợp nhiều lần rồi lại chia tay và lần này thì tài tử xứ Cảng Thơm đã quyết tâm từ bỏ, lựa chọn kết hôn với Trương Bá Chi.

Cuộc hôn nhân của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi được cho là khá êm đẹp, chỉ có điều đến năm 2011 thì cặp đôi đã tuyên bố ly hôn, nguyên nhân ra sao thì chẳng ai rõ. Ly hôn được 3 năm, Tạ Đình Phong đã tái hợp với Vương Phi, cặp đôi tiếp tục bên nhau đến tận bây giờ nhưng dường như họ không có ý định kết hôn. Tuy nhiên, việc quá chìm đắm trong cuộc tình với Vương Phi khiến Tạ Đình Phong bị chỉ trích là không quan tâm đến con cái bởi rất hiếm khi anh xuất hiện bên các bé.

Phùng Thiệu Phong

Tình sử của Phùng Thiệu Phong thì phong phú lắm và anh dính tin đồn với hầu hết các sao nữ 85 luôn ấy. Carole nghe nói Phùng Thiệu Phong từng bày tỏ tình cảm với Dương Mịch nhưng nàng lại yêu Lưu Khải Uy mất rồi, sau đó anh gặp Nghê Ni và họ hẹn hò. 

Cứ tưởng Phùng Thiệu Phong đã tìm được một nửa hoàn chỉnh rồi, ai ngờ cặp đôi quyết định chia tay vào năm 2015 sau 3 năm bên nhau. Đến đợt tết năm 2016, Phùng Thiệu Phong bị bắt gặp hẹn hò Lâm Duẫn, nàng Tinh nữ lang còn bị nói là “bé 3” chen vào cuộc tình của bạn trai với Nghê Ni.

Cuộc tình của “Phong – Duẫn” kéo dài không được bao lâu thì phải đón nhận cái kết đường ai nấy đi. Chia tay xong, Phùng Thiệu Phong đóng chung phim với Triệu Lệ Dĩnh và cặp đôi đã “phim giả tình thật”. Sinh nhật Triệu Lệ Dĩnh năm 2018, Phùng Thiệu Phong tuyên bố 2 người đã kết hôn, 5 tháng sau họ cũng đón cậu con trai chào đời. Chỉ có điều, Carole thấy không nhiều người ủng hộ cuộc hôn nhân này, họ cho rằng Phùng Thiệu Phong không xứng với Triệu Lệ Dĩnh.

Năm ngoái, Phùng Thiệu Phong – Triệu Lệ Dĩnh xác nhận họ đã ly hôn trong sự ngỡ ngàng của công chúng bởi trước đó không lâu, 2 người vẫn ở bên nhau rất vui vẻ. Có rất nhiều đồn đoán xung quanh cuộc hôn nhân của “Phong – Dĩnh” nhưng chính chủ chưa bao giờ lên tiếng ngoài việc đưa ra lý do ly hôn là “gần ít xa nhiều”. Tuy nhiên, mình thấy dù đã ly hôn nhưng mối quan hệ giữa cặp đôi Minh Lan Truyện vẫn khá tốt đẹp chứ không rơi vào cảnh bất hòa.

Lý Dịch Phong

Lý Dịch Phong không thua kém gì 2 đàn anh, thậm chí thành tích của anh còn huy hoàng hơn ấy. Năm 2015, Lý Dịch Phong bị đồn qua lại với Dương Mịch và phá hoại cuộc hôn nhân của người đẹp 85 này với Lưu Khải Uy. Khi đó, 2 nhân vật chính đều đứng lên phủ nhận tin đồn nhưng sự việc này đã ồn ào suốt một khoảng thời gian dài mới lắng xuống. Dù ít dù nhiều thì ồn ào với Dương Mịch cũng khiến danh tiếng của Lý Dịch Phong bị ảnh hưởng nặng nề.

Ngoài Dương Mịch thì Lý Dịch Phong còn bị đồn hẹn hò với Lý Thấm, Triệu Lệ Dĩnh, Đường Yên… Nhưng anh chưa từng công khai với ai cả, có một số tin tức thì khẳng định nam diễn viên Cổ Kiếm Kỳ Đàm đã có bạn gái người ngoài ngành và không có ý định tiết lộ với công chúng. Nhìn chung, công chúng sau một thời gian dài nghe tin đồn Lý Dịch Phong hẹn hò thì cũng không có phản ứng quá gay gắt cho đến khi anh vào “trại" làm bạn với Phàm tăm.

Theo thông tin từ phía cơ quan chức năng thì Lý Dịch Phong nhiều lần “mua bán hoa”. Lúc này đây, công chúng mới “ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa” khi một ngôi sao có gương mặt trông khá hiền lành cùng tính cách vui vẻ như Lý Dịch Phong lại mắc tội danh như thế. Đời tư của Lý Dịch Phong càng bóc càng thấy đen, có rất nhiều việc người ta không ngờ tới lại chính là câu chuyện nói về anh. Giờ Lý Dịch Phong không chỉ bị phong sát mà còn ăn cơm nhà nước luôn rồi ấy.

Ồn ào tình ái của Tạ Đình Phong và Phùng Thiệu Phong đã khiến người ta ngỡ ngàng rồi mà Lý Dịch Phong còn ở một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt. Vẫn là Lý Dịch Phong tự mình hại mình thôi, làm điều sai trái thì cần phải nhận sự trừng phạt thích đáng. 

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 12/9: Lý Dịch Phong lơ là nên bay màu, Băng Nghiên tái xuất?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.