x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Những nam chính bị nam phụ lấn át trên màn ảnh Hoa ngữ

Carole 11:50 - 12/09/2022

Các bạn đã thấy nhiều bài viết về việc nữ chính bị nữ phụ lấn át trên màn ảnh Hoa ngữ rồi, hôm nay thì hãy cùng Carole tìm hiểu về những nam phụ chiếm mất spotlight của nam chính nhé! Mà các bạn có đoán ra những sao nam nào sẽ có tên trong danh sách này không?

Bành Vu Yến - Hồ Ca (Phong Trung Kỳ Duyên)

Khi nhà sản xuất Phong Trung Kỳ Duyên hỏi Hồ Ca muốn đóng vai Vệ Vô Kỵ hay Mạc Tuần thì anh đã chọn Mạc Tuần, còn vai nam chính được nhường lại cho Bành Vu Yến. Carole thấy cả hai nam diễn viên này đều nhận được sự yêu thích của khán giả nhưng bị buộc phải lựa chọn thì họ đều nghiêng về Hồ Ca hơn. Mạc Tuần có tính cách trầm ổn, thông minh và tài giỏi, anh yêu Tân Nguyệt (Lưu Thi Thi) nhưng lại sợ không thể mang đến hạnh phúc cho cô. Rõ ràng, những trăn trở của nhân vật Mạc Tuần khiến khán giả đều tiếc cho anh.

Lý Dịch Phong - Trương Nhược Quân (Ma Tước)

Hình tượng nhân vật Trần Thâm của Lý Dịch Phong trong Ma Tước rất hoàn hảo, kiểu có ánh hào quang của nam chính, bonus thêm “bàn tay vàng” ấy. Nhưng Carole thấy khán giả không còn quá mặn mà với kiểu nhân vật như vậy nữa, thế là họ chuyển sang thích Đường Sơn Hải (Trương Nhược Quân) – một điệp viên luôn sẵn sàng hy sinh vì đất nước. Số phận của Đường Sơn Hải cũng éo le, anh yêu một người không yêu mình nhưng không dám bày tỏ cho người đó biết vì cuộc chiến bảo vệ đất nước không cho phép anh chỉ nghĩ cho bản thân.

Hà Nhuận Đông - Trần Quán Lâm (Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài)

Trong Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài, không chỉ bộ đôi Lương Sơn Bá (Hà Nhuận Đông) và Chúc Anh Đài (Đổng Khiết) mới có cuộc đời bi thảm mà nam phụ Mã Văn Tài (Trần Quán Lâm) cũng khiến mình cảm thấy rất thương tiếc. Nếu như Mã Văn Tài thành một phản diện thì còn đỡ, đây anh tuy có cuộc sống giàu sang phú quý, lại thông minh cơ trí nhưng lúc nào cũng toát lên vẻ cô độc. Mã Văn Tài trong phiên bản này được xây dựng hết sức hoàn hảo, bảo sao khán giả mê anh và bỏ qua Lương Sơn Bá luôn.

Lâm Canh Tân - Đậu Kiêu (Sở Kiều Truyện)

Carole thấy có nhiều khán giả khi xem Sở Kiều Truyện dễ bị thu hút bởi nam phụ Yến Tuân (Đậu Kiêu) hơn là nam chính Vũ Văn Nguyệt (Lâm Canh Tân). Vì sao lại như vậy? Thật ra thì Yến Tuân vốn cũng là người tốt nhưng sau khi nhà tan cửa nát, hắn đã mang trên mình mối thù bắt buộc phải trả. Yến Tuân thay đổi, dùng đủ mọi thủ đoạn để báo thù những kẻ đã khiến hắn rơi vào hoàn cảnh bi thương đến cùng cực như vậy. Xem hết cả bộ phim Sở Kiều Truyện, Yến Tuân là một nhân vật vừa đáng hận nhưng cũng vừa đáng thương.

Trương Đan Phong - Từ Chính Khê (Độc Cô Thiên Hạ)

Khi mà Carole xem Độc Cô Thiên Hạ, mình thật sự chú ý đến Vũ Văn Hộ (Từ Chính Khê) hơn là nam chính Dương Kiên (Trương Đan Phong) vì nhân vật này thật sự có “màu sắc”. Vũ Văn Hộ là một người rất tài giỏi nhưng tham vọng và thủ đoạn, tuy nhiên cả cuộc đời này, hắn dành tình yêu sâu sắc cho Độc Cô Bàn Nhược (An Dĩ Hiên). Quả thật, đây là nhân vật phản diện hiếm hoi mà Carole thích hơn hẳn nhân vật chính, nguyên nhân cũng là vì Từ Chính Khê đã tái hiện hình tượng Vũ Văn Hộ quá xuất sắc.

Phùng Thiệu Phong - Mã Thiên Vũ (Huyễn Thành)

So với một Ca Sách (Phùng Thiệu Phong) lương thiện, thông minh và được mọi người yêu mến ở Băng tộc thì người em trai Anh Không Thích (Mã Thiên Vũ) lại luôn thui thủi một mình. Vì để giúp cho ước nguyện tự do của Ca Sách được hoàn thành mà Anh Không Thích đã thay đổi thành một kẻ nửa chính nửa tà, sẵn sàng bỏ đi hạnh phúc của mình. Một cuộc đời đây khổ cực từ khi còn nhỏ, lớn lên hy sinh vì người anh trai, đến cuối cùng lại nhận cái kết bi đát đã khiến khán giả khóc hết nước mắt vì Anh Không Thích.

Tống Uy Long - Trương Vũ Kiếm (Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc)

Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc giúp Tống Uy Long lên đến đỉnh cao sự nghiệp, nhưng so với nam phụ Trương Vũ Kiếm thì rõ ràng anh mờ nhạt hơn hẳn. Nhân vật Hạ Xán Dương của Trương Vũ Kiếm là một thầy giáo điển trai tài giỏi, nhưng vì quá đào hoa nên khiến bố mẹ không hài lòng, từ đó mà tạo nên nhiều câu chuyện dở khóc dở cười. Thêm vào đó, chuyện tình vừa đáng yêu vừa vui vẻ của Hạ Xán Dương với cô học trò Thái Mẫn Mẫn (Ngu Thư Hân) lại càng khiến cho nhân vật này được khán giả chú ý đến hơn nam chính.

Carole cho rằng, khi mà hình tượng nam chính quá chán hoặc nam phụ được miêu tả quá xuất sắc, có thể là kiểu vừa đáng thương vừa đáng hận cộng thêm cuộc đời như thước phim buồn thì dễ chiếm tình cảm của khán giả lắm. Mình thích Mã Văn Tài, Vũ Văn Hộ cũng vì điều này đó.

>>> Xem thêm: Những vai diễn giúp sao Cbiz thành danh nhưng lại bị khán giả ghét bỏ

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.