x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Hôn nhân hạnh phúc, viên mãn của Chu Ân bên chàng ca sĩ nghèo, kém sắc

Hóng hớt Cbiz 16:35 - 05/07/2022

Chu Ân là một trong những cái tên quen thuộc trên màn ảnh Hong Kong những năm 80-90 của thế kỷ trước, là diễn viên gắn liền với những bộ hài kịch của Châu Tinh Trì. Bên cạnh sự nghiệp, chuyện tình cảm của Chu Ân cũng nhận được nhiều sự quan tâm không kém. Hóng Hớt Cbiz thấy khán giả thường dành sự tiếc nuối cho mối tình bất thành giữa cô và Tinh Gia, nhưng cũng gửi lời chúc phúc cho chuyện tình “đũa lệch” giữa cô và ông xã hiện tại.

Sinh năm 1971 trong gia đình trung lưu, Chu Ân nảy sinh niềm đam mê với nghệ thuật từ nhỏ. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, mỹ miều, cô đã lọt vào mắt xanh của Châu Tinh Trì ngay từ những ngày đầu bước chân vào giới giải trí. Nếu Trường Học Uy Long là tác phẩm giúp Chu Ân khẳng định tên tuổi thì Tân Thiếu Lâm Tự; Tuyết Sơn Phi Hồ hay Đại Thoại Tây Du... đưa cô bước lên đỉnh cao sự nghiệp.

Nữ diễn viên cũng từng thử sức với lĩnh vực truyền hình khi đầu quân cho nhà đài TVB, trở thành ngọc nữ nơi đây bên cạnh dàn diễn viên tên tuổi như Lý Nhược Đồng; Châu Huệ Mẫn... Sự nghiệp thành công giúp Chu Ân bước lên đỉnh cao của danh vọng, là cái tên “chạm vào bỏng tay”.

Xinh đẹp, tài năng là thế, nhưng Chu Ân lại khá lận đận trong chuyện tình cảm trước khi về chung một nhà với ông xã hiện tại. Đáng chú ý phải kể đến mối tình bên cạnh Châu Tinh Trì. Cả hai “phim giả tình thật” trong quá trình quay Đại Thoại Tây Du, là một cặp trai tài gái sắc trong mắt công chúng.

Khi Tinh Gia không mang lại cho Chu Ân đủ cảm giác an toàn cũng là lúc chuyện tình giữa họ đường ai nấy đi. Sau khi chia tay với Châu Tinh Trì, may mắn đã mỉm cười với nữ diễn viên khi cho cô gặp được “chân ái của đời mình” – nam ca sĩ Huỳnh Quán Trung. 

Dẫu cuộc tình này từng vấp phải nhiều sự phản đối của thế giới bên ngoài vì sự chênh lệch giữa ngoại hình và sự nghiệp, thậm chí còn bị ví von là “tiên nữ gả cho chàng nghèo”, nhưng vượt qua tất cả, cặp đôi vẫn về chung một nhà, có với nhau một cô công chúa và sống hạnh phúc đến tận bây giờ.

Bên nhau hơn hai thập kỷ nhưng cặp đôi vẫn mặn nồng như thuở ban đầu. Huỳnh Quán Trung hết mực yêu thương, chiều chuộng bà xã như công chúa, những màn tương tác đầy ngọt ngào của họ trên các show truyền hình khiến khán giả hâm mộ không thôi.

Hóng Hớt Cbiz thấy những năm gần đây, Chu Ân cũng dần rút lui khỏi giới giải trí, thi thoảng tham gia một số chương trình, phim điện ảnh, dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và công việc kinh doanh. Nữ diễn viên của tuổi 51 vẫn xinh đẹp và rạng người, bấy nhiêu cũng đủ chứng minh cô đã gả đúng người rồi phải không các bạn?

>>>Xem thêm: Cuộc đời lắm tai tiếng của Vương Lộ Dao - Dương Quý Phi đẹp nhất

* Bài viết của Hóng hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chu Ân? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.