x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Việt Anh và dàn sao nam Vbiz tuổi U40 vẫn đam mê tút tát

Thi Zun 07:00 - 14/02/2023

Ở độ tuổi U40, nhiều sao nam đã khiến tôi rất bất ngờ khi vô cùng yêu thích việc thẩm mỹ. Có người trùng tu toàn bộ cơ thể, người can thiệp nhiều lần đến mức lạ lẫm.

Akira Phan

Tôi nhớ năm 2019, Akira Phan đã khiến nhiều khán giả phải bất ngờ khi để lộ khoảnh khắc phì nhiêu, lạ lẫm. Nhiều fan bày tỏ sự tiếc nuối khi chàng hoàng tử Mùa Đông Không Lạnh mà mình từng yêu thích lại xuống sắc đến mức vậy.

Những lời chê bai và có cả bình luận kém duyên đã khiến Akira Phan vô cùng tự ti. Bất lực trong việc giảm cân, anh chàng đã chọn phương pháp thẩm mỹ.

Nam ca sĩ “chơi lớn" khi quyết định hút mỡ toàn thân, tạo cơ bụng 6 múi, cắt mí, độn cằm… cùng lúc. Tôi nghe đâu, anh đã chỉ khoảng hơn 300 triệu cho hành trình biến đổi này.

Sau nửa năm can thiệp thẩm mỹ, Akira Phan vô cùng phong độ. Với hình thể ưng ý, anh chàng cũng thoải mái làm điều mình muốn. Anh tự tin trở lại với những hoạt động nghệ thuật và theo đuổi phong cách trẻ trung.

Nhưng có lẽ là vì đã quá trau chuốt nên tôi thấy Akira Phan đã đánh mất đi vẻ đẹp nam tính của trước kia. Khán giả đã phải đặt nghi vấn về xu hướng của nam ca sĩ khi thấy anh chàng thích trang điểm và diện đồ sặc sỡ.

>>> Xem thêm: Người yêu tin đồn và trên màn ảnh của Uyển Ân 

Lương Bằng Quang

Giống như Akira Phan, Lương Bằng Quang từng gây chú ý khi công khai những hình ảnh trong quá trình chỉnh sửa nhan sắc. Đặc biệt, bạn gái của nam ca sĩ - Ngân 98 cũng đồng hành cùng anh. Cặp đôi dù còn băng bó nhưng vẫn vô tư, vui vẻ chụp ảnh khoe với khán giả.

Tôi được biết, Lương Bằng Quang đã chi hơn 100 triệu để sửa mũi, cằm và mắt. Trước đây, anh vẫn thường cảm thấy tự ti với những nhược điểm trên gương mặt của mình.

Hậu tút tát, nam ca sĩ thường xuyên đăng tải những hình ảnh khoe diện mạo mới trên trang cá nhân. Tôi đã suýt không nhận ra Lương Bằng Quang vì những đường nét trên gương mặt hoàn toàn biến đổi. Giờ trông anh thậm chí còn có nét lai Tây. 

Tuy nhiên, qua những bức ảnh chụp bằng cam thường hay để mặt mộc, nhan sắc của Lương Bằng Quang vẫn gây thất vọng. Trước những lời bàn tán, nam nhạc sĩ cho  biết mình không quan tâm và cũng không có ý định chỉnh sửa thêm lần nào nữa.

Việt Anh

Trong số những sao nam tút tát nhan sắc ở tuổi U40, tôi nghĩ Việt Anh là cái tên gây tiếc nuối nhiều nhất. Khi trước đây, anh vốn dĩ đã sở hữu diện mạo ưa nhìn, rất bảnh trai và phong độ. Vậy mà vào năm 2019, ngôi sao Người Phán Xử lại bất ngờ tìm đến công nghệ chỉnh sửa, để rồi xuất hiện với gương mặt cứng đờ, kém tự nhiên.

Tôi được biết, nam diễn viên đã chi 400 triệu để sửa mũi, hút mỡ nọng cằm, căng chỉ vùng cổ và làm đẹp lại da. Tuy nhiên, nam diễn viên cho biết anh can thiệp thẩm mỹ không phải vì muốn thăng hạng nhan sắc.

Anh chàng chỉnh sửa theo phong thuỷ, tướng số và đã có dự định này từ lâu. Thời điểm năm 2019, Việt Anh trải qua nhiều biến cố, trong đó có cả đổ vỡ hôn nhân nên anh đã lập tức thay đổi diện mạo.

Bên cạnh đó, anh cũng nghĩ việc mình cải thiện ngoại hình cũng là cách để tôn trọng khác giả. Anh từng khá buồn khi trong vài bộ phim, mình lại để lộ nọng cằm và nhiều khuyết điểm khác. Sau một khoảng thời gian, tôi thấy gương mặt của Việt Anh cũng đã trở nên hài hoà và cân đối hơn trước rất nhiều.

Nguyên Khang

Giống như Việt Anh, từ ngày mới bước chân vào showbiz thì Nguyên Khang đã sở hữu diện mạo tương đối nổi bật. Vậy mà anh chàng vẫn nuôi mong muốn thay đổi ngoại hình.

Nam MC khiến tôi tá hoả khi bất ngờ xuất hiện với gương mặt sưng phù và đặc biệt phần mí dường như đã bị nhấn lố. Lên sóng truyền hình với giao diện đầy bất ổn này, Nguyên Khang đã nhận về lô số lời bàn luận, chê bai.

>>> Xem thêm: Hồ Văn Cường và những "đứa trẻ lạc lối" ở Vbiz 

Nói chung, chuyện tụt tát vốn là một trong những vấn đề nhạy cảm, dễ gây tranh cãi đối với người nổi tiếng. Song dù sao đó cũng là quyết định cá nhân và tôi hy vọng rằng dù các ngôi sao có thay đổi đúng như kỳ vọng hay không, thì công chúng cũng không nên dùng những bình luận quá cay nghiệt và gay gắt đối với họ. 

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Việt Anh hay những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".