x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hôn nhân dàn sao nam Hành Trình Công Lý: Việt Anh 2 đời vợ

Đức Nguyên 08:35 - 09/12/2022

Hành Trình Công Lý của đạo diễn, NSƯT Nguyễn Mai Hiền đang được khán giả khen ngợi, khi có sự đầu tư khủng về mặt hình ảnh. Bên cạnh dàn diễn viên nữ toàn những mỹ nhân xinh đẹp, tài năng, thì “cánh mày râu” xuất hiện trong phim cũng được đặc biệt chú ý, khi toàn là những cái tên cực nổi. Thử cùng tôi tìm hiểu qua về sự nghiệp và đời tư của những nam diễn viên này nhé! 

Việt Anh 

Việt Anh có lẽ đã là cái tên quá đỗi quen thuộc với khán giả truyền hình, tên tuổi của anh nổi lên như cồn sau khi thủ vai cậu ấm Cao Thanh Lâm của series Chạy Án. Trước khi trở thành một Phó Tổng giám đốc có vợ đẹp, con ngoan nhưng gặp vận xui trong Hành Trình Công Lý,  tôi từng ấn tượng với Việt Anh trong nhiều dự án lớn của màn ảnh Việt như: Matxcơva – Mùa Thay Lá, Zippo, Mù Tạt Và Em, Người Phán Xử, Mê Cung, Sinh Tử, Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ,... 

>>>Xem thêm: Cuộc sống các "ông vua phòng vé": Hoài Linh cực giàu, Thái Hòa giản dị

Nhờ sở hữu ngoại hình sáng, phong trần mà Việt Anh liên tục được các đạo diễn giao cho những vai con nhà giàu nhưng đào hoa hoặc nếu không thì cũng phải trải qua hai đời vợ. Ngoài đời, tôi thấy đường tình duyên của nam diễn viên cũng khá lận đận, không kém phần ồn ào, khi sau 2 cuộc hôn nhân “đứt gánh giữa đường”, những tin đồn tình cảm với đồng nghiệp nữ liên tục bị săm soi. 

Theo tôi được biết,người vợ đầu tiên của Việt Anh là BTV Thùy Linh. Cả hai kết hôn vào năm 2007, có chung một cô con gái. Tuy nhiên, sau khi vào Sài Gòn sinh sống để phát triển sự nghiệp thì cặp đôi ly hôn. 4 năm sau khi chia tay vợ cũ, nam diễn viên công khai chuyện tình yêu với Hương Trần, cả hai chính thức dọn về chung một nhà vào năm 2014. Sau khi có chung một bé trai tên Đậu Đậu, những tưởng cả hai sẽ hạnh phúc lâu bền, nhưng đến năm 2016, họ chính thức đường ai nấy đi.

Đáng nói, hậu ly hôn, Việt Anh liên tục vướng vào tin đồn tình cảm với bạn diễn nữ. Trước đó, anh cũng từng bị đồn “phim giả tình thật” cùng Lý Nhã Kỳ sau bộ phim Gió Nghịch Mùa. Gần đây nhất, tôi thấy Việt Anh và nữ diễn viên Quỳnh Nga lại vướng nghi vấn hẹn hò khi đóng cặp trong bộ phim Sinh Tử. Tuy nhiên, cả hai liên tục lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm, khẳng định giữa họ chỉ là tình anh em thân thiết. 

Quốc Huy

Lần đầu ra Bắc làm phim, nhưng Quốc Huy nhanh chóng được hội chị em phát cuồng vì sở hữu vẻ ngoài điển trai, phong độ, chuẩn các soái ca Hàn Quốc. Vai diễn Quân trong Hành Trình Công Lý cũng là mẫu đàn ông điềm đạm, tài năng và ấm áp.

 Trước đó, nam diễn viên từng tạo tiếng vang khi vào vai Hoàng "lãng tử" trong Ngũ Quái Sài Gòn. Quốc Huy khiến tôi ấn tượng từ khi góp mặt trong các phim: Ván Cờ Tình Yêu, Hai Gia Đình, Tiếng Sét Trong Mưa,...

Hiện tại, dù đã ở tuổi U40, nhưng Quốc Huy vẫn giữ được body săn chắc, nhan sắc ngày một “chín”, phong trần hơn rất nhiều. Dù là cái tên được khán giả yêu mến, sự nghiệp thăng hoa, nhưng nam diễn viên rất hiếm hoi chia sẻ về đời tư trước công chúng. Nam diễn viên không muốn vướng vào những thị phi và luôn giữ kín về đời sống riêng tư. 

>>>Xem thêm: Cát-xê của các diễn viên nổi tiếng: Thu Quỳnh 200 ngàn một đêm diễn

Trên trang cá nhân, anh vẫn thường khéo léo khoe những khoảnh khắc ngọt ngào của hai vợ chồng, ngầm khẳng định chủ quyền. Được biết, cặp đôi đã bên nhau khoảng 13 năm. Vợ anh cũng là một cô gái xinh đẹp, có gu ăn mặc. 

Hiện tại tôi thấy họ vẫn chưa có con. Nam diễn viên cho biết, vợ chồng anh cảm thấy bản thân chưa đủ chín chắn để làm cha mẹ, khá hướng ngoại và muốn sinh con khi có điều kiện tốt nhất để nuôi dạy con.

Hà Việt Dũng

Một soái ca cũng chiếm “spotlight” không kém trong Hành Trình Công Lý là anh kiểm sát viên Hùng do Hà Việt Dũng thủ vai. Không thể phủ nhận, dù vai diễn có tính đặc thù, khô khan, cứng nhắc, nhưng nam diễn viên lại thổi hồn cho nhân vật của mình trở nên nhẹ nhàng và hấp dẫn hơn đó chứ.

 Là diễn viên tay ngang, sở hữu chiều cao nổi bật, gương mặt nam tính, body săn chắc, nam diễn viên thường được giao cho những nhân vật có tính đào hoa. Thế nhưng trái ngược với trên phim, ngoài đời anh lại có cuộc hôn nhân viên mãn bên vợ là người dân tộc Thái. Cả hai có thời gian hẹn hò rất ngắn, chỉ sau vài tháng tìm hiểu, cặp đôi chính thức thức kết hôn vào tháng 10 năm 2018.

>>>Xem thêm: Mỹ nhân VTV hậu ly hôn: Lương Thu Trang đổi đời, Huyền Lizzie làm CEO

Hiện tại, gia đình nhỏ của anh có thêm một công chúa xinh xắn. Dù lịch quay bận rộn nhưng nam diễn viên vẫn thường xuyên đi về để thăm gia đình. Tuy không hay chia sẻ với truyền thông, nhưng Hà Việt Dũng vẫn thường xuyên cập nhật những hình ảnh hạnh phúc của gia đình lên mạng xã hội. Tôi thấy nam diễn viên này đúng chuẩn hình tượng nhiều cô gái mơ ước lấy làm chồng đấy.

Phải công nhận, sao nam của Hành Trình Công Lý, ai cũng vừa đẹp trai, vừa tài năng, lại diễn hay và biết cách để lại dấu ấn riêng. Và dù là người kín tiếng hay liên tục vướng phải ồn ào trong tình cảm, thì khán giả vẫn luôn đón nhận họ bằng chính thực lực diễn xuất. Hãy cùng tôi đón chờ những diễn biến tiếp theo của các soái ca trong các tập phim sắp tới nhé! 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn cũng quan tâm đến đời tư của dàn sao nữ phim Hành Trình Công Lý , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".