x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Vincenzo và loạt nam chính phim Hàn “ngầu giả trân” nhưng cực cuốn hút

Yến Nhiii 17:10 - 02/04/2021

Trong khi người khác luôn phải cố gắng hết sức để ra vẻ thật ngầu, thật bảnh trên màn ảnh thì các quý ông này sẵn sàng “đạp đổ” hết hình tượng được xây dựng ngay từ đầu tác phẩm.

Kim Joo Won (Secret Garden)

Đây có thể nói là huyền thoại nam chính trong phim Hàn, cũng là vai diễn giúp Hyun Bin trở thành ngôi sao hàng đầu thời điểm đó. Vai Jim Joo Won thậm chí còn khiến khán giả không thể quên được Hyun Bin trong khoảng thời gian đi nghĩa vụ quân sự. 

Nhân vật Kim Joo Won là chủ tịch trung tâm thương mại lớn, có bề ngoài cao lãnh, không ai tới gần được nhưng fan xem đều chỉ ấn tượng với những phân cảnh anh chàng khoe chiếc áo khoác lấp lánh, mê nữ chính rồi là suốt ngày đọc kinh để trốn tránh tình cảm nhưng mãi  không thành công. Cũng vì những tính cách độc lạ như thế mà fan không ngại đặt cho anh cái biệt danh “Kim Vô Lại”.

>> Đừng bỏ lỡ: Vincenzo lại "gây sốt" vì ngày càng trẻ trung, mặt búng ra sữa

Lee Gun (Fated To Love You)

Lee Gun là cháu đích tôn thừa kế của một gia tộc lớn, một công ty có tầm ảnh hưởng, bề ngoài luôn lạnh lùng và ngầu, thế nhưng bên trong lại khác hẳn. Sau khi xảy ra “tình một đêm” với cô gái hậu đậu Mi Young và bất đắc dĩ trở thành chồng thì anh chàng lại hoàn toàn thay đổi. Không chỉ trở nên vô cùng hài hước, hay nói và hành động khó hiểu, anh chàng còn cố tình tỏ ra xa cách nhưng lại luôn đổ trước sự trong sáng, tốt bụng của nữ chính khiến người xem được nhiều phen “cười vào mặt” cực thích thú. 

Ahn Min Hyuk (Strong Woman Do Bong Soon)

Anh chàng Ahn Min Hyuk là giám đốc của một công ty game lớn với óc sáng tạo và tài năng vượt trội, trở thành nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn siêu ngầu. Thế nhưng, bên trong anh chàng lại là người có tâm hồn nhạy cảm, thân thiện và đặc biệt là dễ mến. Sau khi gặp cô nàng siêu mạnh mẽ Do Bong Soon, anh chàng càng bộc lộ nhiều tố chất hài hước đáng ngạc nhiên, tạo ra những tràng cười cho người xem và tiện tay phá luôn cái danh giám đốc lạnh lùng, sang chảnh.

>> Xem thêm: Penthouse và loạt phim Hàn rối rắm nhưng càng xem càng lôi cuốn

Lee Young Joon (What’s Wrong With Secretary Kim?)

Phó chủ tịch Lee luôn tự nhận bản thân là người thông minh tuyệt đỉnh, điển trai ngời ngời không ai sánh bằng. Thế nhưng, sau khi cô nàng thư ký 10 năm Kim Mi So bất ngờ xin nghỉ thì cái hình tượng cao lãnh của ngài phó chủ tịch đẹp trai cũng bị đập tan hết. Không những ngày ngày tới nhà người ta nói những câu kỳ lạ, làm ra những việc không giống ai, mà anh Lee còn sẵn sàng phá bỏ nguyên tắc bản thân để theo đuổi người trong mộng. Chính những khoảnh khắc xuất thần và “mặt dày” này giúp phó chủ tịch Lee trở thành một trong những chàng tổng tài bá đạo “giả trân” nhất màn ảnh Hàn, nhưng lại là nam chính đáng yêu bậc nhất trong lòng khán giả.

Kim Shin Hyuk (She Was Pretty)

Choi Si Won là một thiếu gia thứ thiệt nhưng lại vô cùng hài hước với vẻ ngoài lịch lãm. Anh chàng cũng mang luôn sự hài hước đó vào phim. Vai diễn Kim Shin Hyuk của anh chàng trong She Was Pretty là một người mang tâm hồn tự do, luôn thẳng thắn và đặc biệt là có thân phận bí ẩn. Anh chàng luôn có những hành động khác lạ và độc đáo, mang đến màu sắc riêng cho nhân vật. Và dĩ nhiên là không thể thiếu những khoảnh khắc cực ngầu và ga lăng. Kim Shin Hyuk yêu đơn phương nhưng không tranh giành, anh chỉ muốn người mình yêu hạnh phúc bất kể bản thân phải đau khổ. Đây là nhân vật mang hai màu sắc tính cách trái ngược, tạo được cảm tình lớn cho người xem.

Vincenzo (Vincenzo)

Nói đến chàng luật sư Vincenzo ai cũng sẽ nghĩ ngay hình tượng điển trai và cực ngầu, bởi anh chàng xuất thân từ gia đình mafia tại Ý. Thế nhưng, tất cả sự lạnh lùng cũng như sắc sảo của anh chàng chỉ vỏn vẹn được những phút đầu. Sau khi trở về Hàn Quốc, người ta chỉ còn thấy một chàng Vin vừa hài hước vừa lắm trò và cãi cũng rất nghề mà thôi. Bên cạnh những lúc cũng rất mạnh mẽ ra tay với kẻ thù thì ở phần lớn các phân cảnh của anh chàng, mọi sự cao ngạo hay tự tin đều bị vẻ mặt điển trai baby cùng nụ cười hiền khô đặc trưng của Song Joong Ki phá vỡ hết cả. Có thể nói Vincenzo là mafia lành nhất trong phim Hàn từ trước tới nay.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.