x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Song Joong Ki chiều Jeon Yeo Bin hết cỡ trong hậu trường Vincenzo

Mỳ Quảng 12:00 - 27/04/2021

Trong phim, Vincenzo và Hong Cha Young xây dựng mối quan hệ đồng nghiệp, cộng sự là chính. Mặc dù cả hai đều có tình cảm với nhau nhưng họ luôn giấu cảm xúc vào trong để tập trung cho công việc, cho mục tiêu lớn đang cùng hướng tới. Chính vì vậy, dù phim đã đi đến những tập cuối cùng nhưng tất cả những gì ngọt ngào nhất của cặp đôi này chỉ có nụ hôn sâu ở tập 14. Éo le hơn nữa khi nụ hôn này cũng chỉ là sản phẩm của một màn kịch, cả hai chỉ đang giả làm tình nhân để qua mặt đối tượng họ nhắm tới thôi.

>>>> Xem thêm: Vincenzo, Ju Dan Tae và những kiểu nam thần phổ biến trong phim Hàn

Suốt 18 tập phim đã qua, khán giả đều nhìn thấy rõ chàng mafia Ý Vincenzo đã liêu xiêu trước cô nàng luật sư cực ngầu Hong Cha Young. Và dĩ nhiên, nàng luật sư cũng thích sự ngầu và chu đáo của anh bạn đồng nghiệp. Cả hai đã có rất nhiều phân cảnh “tình trong như đã, mặt ngoài còn e”, nhưng Vincenzo không phải phim tình cảm lãng mạn, nên cuối cùng họ cũng chỉ bắt tay nhau vì nhiệm vụ, không có một sự thành đôi rõ ràng nào.

Trong phim thì dè dặt và kín đáo vậy, chứ ở hậu trường, Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin lại vô cùng đáng yêu, thân thiết và không ngại tương tác với nhau. Cả hai hệt như đôi chim non ríu rít mỗi ngày khiến không khí phim trường tươi vui hơn bao giờ hết. Trong những phân cảnh hậu trường đoàn phim tung ra, chàng Song không những rất tươi tỉnh khi ở bên nàng Jeon, đã vậy anh chàng còn có dấu hiệu chiều cô bạn diễn hết mình, bất kể cô nàng muốn gì cũng đều đáp ứng.

>>>> Xem thêm: Vincenzo và Song Joong Ki chiếm ngôi đầu BXH danh tiếng truyền hình

Khi Jeon Yeo Bin phân tích cảnh diễn, Song Joong Ki lập tức chăm chú lắng nghe. Đến khi diễn thử cũng lập tức hợp tác ngay, bất kể là cảnh đụng chạm tình cảm. Trong hậu trường, Jeon Yeo Bin rất nhiều năng lượng, hay bày trò đùa và Song Joong Ki đương nhiên là sẽ hưởng ứng nhiệt tình, kể cả những trò trẻ con hết sức. Có thể nói, Song Joong Ki rất thân thiết và thoải mái khi ở cạnh Jeon Yeo Bin, thậm chí còn quen thuộc với những hành động của cô bạn diễn. Thân mật như thế, bảo sao fan không ngại “đẩy thuyền” cặp đôi.

Là ngôi sao xuất thân từ màn ảnh rộng, Jeon Yeo Bin một khi nhập tâm vào cảnh phim là diễn tới cùng. Đôi khi cô nàng cũng tự thấy mình diễn quá so với yêu cầu, những lúc ấy Song Joong Ki lập tức động viên và phối hợp nhiệt tình. Cảnh Hong Cha Young đặt cằm lên vai Vincenzo ở trong nhà bếp chính là cảnh Jeon Yeo Bin tự thêm vào và hiệu ứng tạo ra vô cùng tốt, mặc dù trong hậu trường, cô nàng tự ví mình “như biến thái”. Chính nhờ sự động viên của Song Joong Ki mà cảnh phim tuyệt đẹp này mới xuất hiện.

Trước những phân cảnh hậu trường còn tình hơn trên phim, fan của Vincenzo và cả khán giả nói chung đều thích thú vô cùng với phản ứng hóa học của cặp đôi luật sư: 

“Song Joong Ki lúc nào cũng chiều theo những trò đùa của Jeon Yeo Bin”;

“Tính cách Song Joong Ki tốt ghê, ước gì được làm Jeon Yeo Bin một ngày”; 

“Xem hậu trường mà tan chảy hơn cả xem phim”; 

“Nữ thì đáng yêu, nam thì đẹp trai ga lăng, ngồi xem phim mà xuýt xoa vì quá đẹp đôi”; 

“Trai đẹp gái xinh bên nhau rất tình, ngại gì mà không ship”;

“Đã đến lúc Song Joong Ki yêu lại được rồi”...

Hiện tại, Vincenzo đã chính thức đóng máy, phim cũng chỉ còn 2 tập cuối chưa lên sóng. Cuộc chiến chống lại tập đoàn Babel của Vincenzo và Hong Cha Young sẽ có kết quả ra sao, liệu người xem sẽ được ngất ngây trong một nụ hôn nữa của cặp đôi này hay không đang là những điều gây tò mò nhất. Hai tập cuối của phim sẽ lên sóng đài tvN các tối ngày 1 và 2 tháng 5 tới.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.