x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Sao Việt diện đầm đính đá hiểm hóc: H'Hen Niê lên đồ cao tay

Hoa Le 08:45 - 14/04/2022

Những chiếc đầm đính đá trên chất liệu “tàng hình” từ lâu đã trở thành đặc sản của những bộ lookbook, bìa tạp chí hay các sự kiện lớn. Người đẹp nào cũng muốn thử sức với những thiết kế độc lạ, sang chảnh, lung linh này. Nhưng để làm chủ được bộ trang phục ấy là cả một nghệ thuật, bởi nếu kém tinh tế một chút thôi, là ngay lập tức các mỹ nhân rơi vào trường hợp hớ hênh, muối mặt liền. 

Mới đây, Hoa hậu Trần Tiểu Vy nhá hàng cho bộ hình lung linh, quyến rũ được thực hiện tại biển. Phải công nhận một điều rằng, người đẹp Gen Z là một trong những Hoa hậu có nhan sắc và thần thái đỉnh nhất lịch sử cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam. Càng ngày, Tiểu Vy càng xinh đẹp, cuốn hút, cá tính. 

Không những vậy, cô nàng còn chăm chỉ trau dồi kỹ năng catwalk, tạo dáng. Nên hiếm trang phục nào có thể làm khó được Tiểu Vy. Như thiết kế đầm đính đá, ôm vào cơ thể mới đây mà mỹ nhân Quảng Nam diện để chụp hình. 

Dễ thấy nắng và gió ở bờ biển khá mạnh, khiến Tiểu Vy không thể mở mắt hay đứng vững, nhưng nàng hậu vẫn thả dáng chuyên nghiệp, khoe được hình thể thon gọn cùng visual không góc nào xí. Chiếc đầm hiểm hóc giúp Tiểu Vy phô diễn trọn vẹn được nét đẹp nhờ hiệu ứng lấp lánh từ đá đính. 

Trước đó ít ngày, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh cũng thực hiện bộ ảnh tương tự trong một không gian thiên nhiên đầy nắng gió. Trong thiết kế đầm lưới đính đá của nhà thiết kế Lê Thanh Hoà, nàng hậu 10X khoe trọn dáng nuột nà, mướt mắt cùng đôi chân dài miên man. 

Nhưng điều khiến tôi phải há hốc mồm, trầm trồ tột độ đó chính là độ táo bạo, ngày càng chịu chơi của Lương Thuỳ Linh. Không còn là cô gái Gen Z an toàn trong những trang phục sinh viên Ngoại thương, mỹ nhân họ Lương xả vai, để hoá thân thành mỹ nhân quyến rũ, thời thượng. 

Trong buổi sơ khảo mới đây của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, tôi chú ý nhất đến trang phục của H’Hen Niê. Rõ ràng 2022 là năm mà những màu sắc rực rỡ lên ngôi, nhưng người đẹp sinh năm 1992 vẫn có cách để làm bản thân nổi bật, dù diện cây đen từ đầu tới chân. 

Cô chiếm trọn spotlight nhờ lên đồ cực kỳ cao tay với thiết kế đầm lưới đính đá kiêu sa, huyền bí. Outfit này chẳng những không kém duyên mà ngược lại còn giúp Hen tôn lên thân hình nuột nà, 0% mỡ thừa. 

Đây không phải lần đầu H’Hen Niê diện đầm đính đá “tàng hình”. Cô từng nhiều lần diện những thiết kế kiểu này, dù có khác màu sắc, hoạ tiết, kiểu dáng nhưng lúc nào “tắc kè hoa của làng mốt Việt” cũng có cách để bản thân trở nên nổi bật. 

Nhắc đến đầm đính đá thì không thể bỏ qua cái tên Ngọc Trinh. Nữ hoàng nội y vốn là mỹ nhân chịu chơi, lên đồ táo bạo nhất Vbiz, nên làm sao có thể bỏ qua thiết kế này. Những bộ cánh “tàng hình” từ ngắn đến dài, bèo nhún cho đến đính đá lấp lánh đều được cô diện qua. 

Càng nhìn tôi càng nhận ra, Ngọc Trinh chịu khó lăng xê thiết kế này là có lý do cả. Bởi những chiếc đầm “tàng hình” tuy hiểm hóc nhưng lại giúp cô khoe khéo thân hình quyến rũ cùng làn da trắng ngần hiếm có. 

Hồ Ngọc Hà cũng là một trong những mỹ nhân rất chuộng đầm đính đá. Nhất là trong những sự kiện hoặc show diễn, nữ hoàng giải trí ưu tiên chọn các thiết kế cầu kỳ, tinh xảo này để trở nên nổi bật trước đám đông và khoe được sắc vóc vạn người mê. 

>>> Xem thêm: Sao Việt có con nhưng chưa mặc váy cưới: Hà Hồ hạnh phúc viên mãn

Mà tôi phải công nhận rằng Hồ Ngọc Hà lên đồ rất tinh tế, duyên dáng, phô diễn vừa đủ, không bị lố lăng. Đặc biệt, cô luôn chọn trang phục để khoe được phần xương quai xanh quyến rũ mà tôi hay gọi là “vai mắc áo 90 độ”.

Trước đây, trong một sự kiện, tôi cũng từng thấy Thanh Hằng diện chiếc áo đính đá, lộ “nội dung” ngồn ngộn. Đúng là sắc vóc của nữ siêu mẫu thì chẳng có gì để chê nhưng mà tổng thể bộ trang phục lại khiến người đối diện phải đỏ mặt. Tôi nghĩ, sẽ tốt hơn nếu đá được đính dày hơn và theo một trật tự nhất định.

Tương tự với Angela Phương Trinh, bộ cánh như đốt mắt người nhìn của cô không phù hợp với tổng thể, khiến outfit trở thành khoe thân hình quá lố. Nếu được, tôi nghĩ cả Thanh Hằng và Angela Phương Trinh nên thay một thiết kế áo đính đá khác.

Tuy sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, không có chiều cao ấn tượng như những người đẹp trên nhưng tôi thấy Sam vẫn ghi điểm trong thiết kế đầm dạ hội đính đá. Cô nàng biết lợi thế của bản thân là vóc dáng thanh mảnh, nên thường chọn những chiếc đầm dài, đính đá từ vai tới chân để vừa nổi bật, lung linh trước đám đông, vừa tôn dáng, làm cho người đối diện cảm thấy Sam sở hữu đôi chân dài miên man. 

>>> Xem thêm: Tiểu Vy và dàn Hoa hậu Việt Nam lên đồ đi biển cực cháy

Tưởng dễ ăn nhưng hoá ra chiếc đầm đính đá tàng hình này lại khó nhằn ghê gớm. Nếu biết các, các mỹ nhân sẽ trở nên nổi bật, đẹp tựa nữ thần. Nhưng chỉ cần kém duyên một chút, là lập tức tiêu tàn, muối mặt. 

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.