x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

H’Hen Niê hiếu thảo: Xây nhà to, giúp đỡ kinh tế báo hiếu bố mẹ

Hoa Le 22:45 - 23/04/2022

Còn nhớ thời điểm năm 2017, khi H’Hen Niê trở thành người đẹp dân tộc đầu tiên đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, nhiều ánh mắt còn hoài nghi về tài năng và nhân cách của cô. Không ít người cho rằng mỹ nhân Ê Đê không quá xuất sắc để đại diện cho nhan sắc Việt. 

Ấy thế mà chỉ sau một thời gian, tôi thấy dân tình bỗng “quay xe” khi chứng kiến thành công của cô. Chẳng những chăm chỉ luyện tập, trau dồi bản thân để đi thi quốc tế, H’Hen Niê còn giữ cho mình một trái tim thuần khiết, ấm áp. Sau khi lọt top 5 chung cuộc tại Miss Universe 2018 - thành tích xuất sắc nhất của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới, H’Hen Niê miệt mài làm thiện nguyện, giúp đỡ trẻ em nghèo, người gặp hoàn cảnh khó khăn khắp mọi miền Tổ Quốc. 

Ở Hen, tôi luôn tìm thấy được một nguồn năng lượng tích cực, lạc quan, sự chân thành, ấm áp. Dù đã là Hoa hậu, được cả làng giải trí săn đón, có chỗ đứng vững vàng ở Vbiz nhưng lúc nào cô cũng giữ sự mộc mạc, giản dị và thân thiện với fan. 

Không những vậy, cô còn là người con cực kỳ hiếu thảo, người hàng xóm thân thiện. Sau khi đoạn clip H’Hen Niê xả vai Hoa hậu về quê chăn bò, thoải mái nói chuyện với hàng xóm, tôi lại quan tâm đến chương trình Gõ Cửa Thăm Nhà mà gia đình cô là nhẫn vật chính. 

Đến thăm nhà H’Hen Niê ở buôn làng nhỏ trên Buôn Mê Thuột, chắc chắn nhiều khán giả cũng sẽ ngạc nhiên trước cơ ngơi của gia đình cô. Nhà của Hen nằm trên diệnt ích đất rộng 1.000m2, với 1 nhà sàn truyền thống và một căn biệt thự bề thế, hoành tráng. Theo tôi biết thì căn biệt thự này là món quà mà Hen báo hiếu bố mẹ, bên trong nội thất vô cùng hiện đại, khang trang. 

Thế nhưng tôi nghe bố mẹ của người đẹp kể lại, mỗi lần về quê, cô lại thích ở nhà sàn truyền thống hơn. Đến chính H’Hen Niê cũng phải thú nhận: "Tôi làm việc ở Sài Gòn, mỗi lần về quê tôi vẫn ngủ nhà sàn chứ không ở biệt thự. Tôi chỉ trải một tấm mền, mẹ mắc mùng cho tôi rồi tôi ngủ luôn. Tôi quen ở nhà sàn rồi, sang đó ở không quen”.

Phải nói là hiếm người đẹp nào giữ được sự mộc mạc, dung dị như H’Hen Niê. Khi con người ta chỉ muốn bỏ lại những giá trị truyền thống, xưa cũ để đến với những vật chất xa hoa thì Hen lại yêu cái giản đơn, quen thuộc của quê hương. Đi đến đâu, cô cũng tự hào về quê hương, dân tộc của chính mình, hãnh diện là một người con của bản làng, một người dân tộc Ê Đê. 

>>> Xem thêm: Sao Việt lên đồ ăn cưới: Lâm Khánh Chi vô tư giật spotlight của cô dâu

Nên sau khi đăng quang, cô dành phần lớn tiền thưởng để giúp đỡ trẻ em ở quê hương được đến trường. Thấu hiểu bản làng tối tăm, không đèn đường, đến chính cô cũng e dè mà không dám đi học phụ đạo. Vì vậy sau khi thành công, cô đã lắp hết đèn đường cho làng để các em nhỏ đi học dễ dàng hơn. Cô còn hy vọng kiếm thêm được nhiều tiền, có kinh phí lắp đèn cho các bản làng khác, sau đó là xây cổng làng, làm dự án nước cho người dân. 

Còn bố của nàng hậu thì tâm sự: "Từ hồi con gái đậu hoa hậu, tôi thấy nó thay đổi nhiều. Cuộc sống gia đình tôi cũng thay đổi, tôi ít phải đi làm vất vả như trước. Khách đến chơi nhà nhiều nên tôi hay đi uống rượu. Chúng tôi cũng mừng về con gái".

>>> Xem thêm: Muốn xuống xe sang chảnh, thần thái hãy học hỏi Hà Hồ, Diệp Lâm Anh

Có được cô con gái tài sắc vẹn toàn như H’Hen Niê, chắc chắn bố mẹ cô cảm thấy vô cùng tự hào, hãnh diễn. Hiếm có được người đẹp nào lại tuyệt vời được như cô. Bảo sao mà khán giả nhiều thế hệ vẫn ngợi ca và yêu mến Hen vô cùng.

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.