x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

H'Hen Niê và dàn hoa hậu Việt thi nhau hóa thân thành công chúa Disney

Đào 09:50 - 07/06/2022

Tôi đoán từ nhỏ sau khi xem những bộ hoạt hình cổ tích, ai cũng mơ ước một lần được trở thành một nàng công chúa Disney, hay chí ít muốn tận mắt nhìn thấy một nàng công chúa phiên bản đời thực. Nếu đơn giản như vậy thì hãy để các hoa hậu và á hậu Việt Nam ra tay “hóa thân” theo hình mẫu của các công chúa Disney, để xem nàng công chúa của bạn có giống với những gì bạn tưởng tượng không nhé!

Đỗ Thị Hà

Xinh đẹp, thông minh, tài năng là những tính từ xứng đáng dành cho nàng Hoa hậu 2001 Đỗ Thị Hà. Tuổi đời còn rất trẻ nhưng Đỗ Thị Hà đã có những màn trình diễn xuất sắc khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam ở tuổi 19, lọt thẳng vào top 13 của Miss World 2021 nhờ tài năng ứng xử khéo léo thử thách truyền thông. Kể từ sau Miss World 2021, Đỗ Thị Hà trở thành niềm tự hào của Việt Nam, được công chúng ủng hộ và yêu thương nhiều hơn.

Trong sự kiện Phú Quốc vừa qua, Đỗ Thị Hà đã “hút hồn” cánh báo chí với bộ váy cúp ngực xanh dương bồng bềnh, khoe bờ vai trần trắng trẻo nuột nà. 

Bộ cánh xanh màu pastel ngọt ngào lãng mạn đã biến người con gái xứ Thanh xinh đẹp tựa nàng công chúa ngủ trong rừng Aurora. Nếu trong bản gốc, nàng công chúa được chàng hoàng tử đánh thức bằng một nụ hôn thì với phiên bản Vbiz này chắc nàng tự đánh gục nhiều anh chứ chả cần nhờ đánh thức.

 >>> Xem thêm: Hà Hồ - Lệ Quyên liên tục "đụng hàng": Kẻ 9 người 10, không ai thua ai

Phương Anh

Một phiên bản Elsa hoàn hảo khác đến từ vị trí của á hậu Phương Anh. Người đẹp Sài Thành được dịp hội ngộ “so tài đọ sắc” với hoa hậu Đỗ Thị Hà trong cùng một sự kiện ở Phú Quốc, cùng diện trang phục tông xanh dương nhưng mang lại một cảm giác hoàn toàn khác biệt.

Nếu phiên bản gốc nàng Elsa đã đủ “cháy” thì “Elsa” Phương Anh hẳn còn “cháy” hơn khi ăn đứt điểm quyến rũ với bộ cánh sequin xanh biển để lộ từ vòng một đến vòng hai. Chiếc váy đính nhiều hạt cườm giúp nhan sắc đại diện cho Việt Nam dự thi Miss World 2022 thêm lộng lẫy và sắc sảo.

Lương Thùy Linh

Xinh đẹp, thông minh không thua kém gì chị em, người đẹp Lương Thùy Linh chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Cô nàng còn đại diện Việt Nam tham gia Miss World 2019 và dừng chân ở top 12 chung cuộc. 

Nàng thơ Cao Bằng đã có dịp hóa thân thành công chúa Lọ Lem trong một bữa tiệc sinh nhật vào năm 2019. Nàng Lọ Lem khoác trên mình sản phẩm của nhà thiết kế Phạm Đăng Anh đã chiếm trọn spotlight bữa tiệc với tạo hình của một quý cô cổ điển và dịu dàng.

Trang phục tông xanh dương nổi bật với phần tùng báy xòe rộng, khoe trọn bờ vai đã giúp cô có thêm một điểm gợi cảm dù tổng thể lại mang tinh thần rất thơ, rất thùy mị. Chiếc băng đô trên đầu tone sur tone với bộ đầm mà Thùy Linh mặc đã bổ trợ lẫn nhau để tôn lên vẻ đẹp cho chủ nhân sở hữu nó.

>>> Xem thêm: Thuỳ Tiên, Hoà Minzy và dàn sao Việt lộ cát-xê quảng cáo gây sốc

H'Hen Niê 

Nếu như bạn đã chán với hình ảnh của những cô công chúa mang nét đẹp dịu dàng, đằm thắm, “bánh bèo” yếu đuối thì hãy thử đổi gió với tạo hình công chúa của hoa hậu H'Hen Niê. Người đẹp Ê Đê đã có lựa chọn thông minh và khác biệt khi không đi theo số đông, cô lại “biến hình” thành các nàng công chúa trông có vẻ rắn rỏi và mạnh mẽ hơn.

Tận dụng nước da tối màu đặc trưng của mình, hoa hậu H'Hen Niê đã có màn cosplay ấn tượng khi hóa thân thành công chúa Jasmine trong series quen thuộc Aladdin Và Cây Đèn Thần. Bộ trang phục màu xanh ngọc bích cực kỳ match với làn da thương hiệu của người đẹp, trang điểm của H'Hen Niê cũng được búi giống hệt phiên bản gốc của công chúa Disney.

Một lần tạo hình khác của H'Hen Niê lấy cảm hứng từ hình tượng công chúa Raya trong Raya Và Rồng Thần Cuối Cùng. Sở hữu vẻ đẹp mạnh mẽ, khỏe khoắn, người đẹp sinh năm 1992 hoàn toàn truyền tải được tinh thần của một nàng công chúa núi rừng đậm màu phụ nữ Đông Nam Á.

Không biết nàng công chúa trong trí tưởng tượng của bạn có giống với phiên bản đời thực mà những mỹ nhân trên đã thể hiện không? Riêng cá nhân tôi thấy nàng nào cũng xinh đẹp cả. Còn bạn, bạn ấn tượng với ai nhất? Hãy để lại bình luận bên dưới cho tôi biết với nhé!

* Bài viết của Đào chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu quan tâm H'Hen Niê, Đỗ Thị Hà và nhiều mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nghề Siêu Dễ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.