x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

H'Hen Niê cùng dàn hoa hậu Việt "đá sân" điện ảnh

Snow 15:45 - 21/05/2022

Snow biết Vbiz có rất nhiều hoa hậu lấn sân điện ảnh, ai Snow cũng thấy tài sắc vẹn toàn, chỉ phần nhìn thôi đã thấy ngất ngây rồi. Từ Hà Kiều Anh, Mai Phương Thúy cho tới nàng hậu Gen Z Tiểu Vy đều khiến khán giả mãn nhãn. Nhưng theo Snow “nằm vùng cõi mạng” biết được thì không phải nàng nào bước xuống sàn diễn đi đóng phim cũng nổi bật, nhiều khán giả còn thẳng thắn nhận xét là “bình hoa di động” nữa cơ!

Hà Kiều Anh

Nhiều năm trôi qua Snow chưa thấy ai thay thế được ngôi vị “hoa hậu đẹp nhất trong các hoa hậu” của Hà Kiều Anh. Nói về sự nghiệp phim ảnh, trước khi tham gia thi hoa hậu thì Hà Kiều Anh đã lọt vào mắt xanh của một trợ lý đoàn phim. Snow nhớ vai diễn đầu tiên của nàng hậu là phim Người Tình Trong Mơ, sánh đôi cùng tài tử Lê Tuấn Anh.

Ở bộ phim này, Hà Kiều Anh khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi đây là một vai diễn có cảnh khỏa thân mà còn chiếu ngay lúc cô đăng quang hoa hậu. Snow thấy quả là một quyết định “liều lĩnh” bởi hoa hậu thường rất cẩn trọng để giữ gìn hình tượng. Nhưng “trong cái rủi có cái may” khi nhờ tên tuổi của Hà Kiều Anh mà bộ phim thành công ngoài mong đợi.

Thừa thắng xông lên, Hà Kiều Anh tiếp tục tham gia nhiều bộ phim như Áo Lụa Hà Đông, Ván Cờ Tình Yêu, Con Gái Vị Thẩm Phán, Lối Sống Sai Lầm... nhưng khán giả lại không mấy mặn mà với khả năng diễn xuất của nàng hậu. Nhiều người còn nhận xét lối diễn của Hà Kiều Anh đơn điệu, có ý kiến còn thẳng thắn cho rằng cô đúng chuẩn “bình hoa di động”.

Theo Snow thấy Hà Kiều Anh chỉ gây được ấn tượng khi dấn thân ở những dạng vai có cảnh nóng, táo bạo. Bằng chứng là sau Người Tình Trong Mơ thì vai diễn nhận được nhiều chú ý tiếp theo của nàng hậu là ở phim Đẻ Mướn. Trong phim cô có cảnh nóng cùng diễn viên Chi Bảo

Mai Phương Thúy

Là một hoa hậu đẹp và giàu có nức tiếng, nhưng Mai Phương Thúy không mấy mặn mà với việc đóng phim. Gia tài phim ảnh của nàng hậu chỉ có duy nhất một bộ là Âm Tính. Hồi đó Snow thấy Mai Phương Thúy đẹp tinh khôi, dịu dàng nhưng không ngờ khi nhập vai một cô gái làng chơi lại xuất sắc như vậy.

Trong Âm Tính, Thúy hóa thân thành một cô gái bán hoa, ăn chơi sa đọa để rơi vào cạm bẫy của đại gia. Chưa hết, khi muốn từ giã quá khứ gái bao để làm lại cuộc đời thì cô gái này phát hiện mình mang thai. Snow thấy vai diễn này quả thật rất “chua” bởi đòi hỏi diễn viên phải nổi loạn, bật ra được chất “quậy” và “hư” mà còn phải thể hiện được nội tâm phức tạp của nhân vật.

Snow thấy cuộc dạo chơi trên màn ảnh nhỏ của Mai Phương Thúy tuy ngắn nhưng đủ khiến khán giả trầm trồ và công nhận tài năng diễn xuất của cô. Sau thành công của Âm Tính, Mai Phương Thúy cũng không đi đóng phim nữa mà thay vào đó nàng hậu chuyển hướng làm nhà đầu tư cho những bộ phim có triển vọng. 

 >>> Xem thêm: NSƯT Đỗ Kỷ là hậu phương vững chãi của NSND Lan Hương suốt 34 năm

Thanh Hằng

Nói về sự nghiệp phim ảnh của các hoa hậu thì Snow không ngại đánh giá “Thanh Hằng số 2 không ai số 1” luôn! Nếu bạn không tin thì hãy nhìn qua gia tài phim ảnh của Thanh Hằng, từ Tuyết Nhiệt Đới, Nụ Hôn Thần Chết… cho đến gần đây là Mẹ Chồng, Chị Chị Em Em thì người đẹp luôn khiến khán giả phải chú ý và nhắc nhớ tên mình. 

Mặc dù thế mạnh là trình diễn thời trang nhưng khi lấn sân đóng phim Thanh Hằng cũng trở thành một gương mặt được các mọt phim đánh giá cao bởi khả năng diễn xuất đa dạng từ vai phụ đến vai chính, hiền lành hay đanh đá, tâm cơ. Cá nhân Snow thì đặc biệt thích Thanh Hằng ở những vai có chiều sâu tâm lý, nữ cường bản lĩnh bởi Snow thấy nó như được “đo ni đóng giày” cho Thanh Hằng vậy.

Sau thành công của Chị Chị Em Em, sắp tới Thanh Hằng sẽ trở lại đường đua phim Việt trong vai trò là NSX kiêm diễn viên chính trong phim cổ trang Quỳnh Hoa Nhất Dạ, trong phim Thanh Hằng sẽ hóa thân thành Thái hậu Dương Vân Nga quyền lực. Đây là một nhân vật từ lâu đã tạo cảm hứng rất nhiều cho sân khấu Việt cho nên Snow rất háo hức chờ đợi không biết khi lên màn ảnh nhỏ sẽ như thế nào đây ta!

 H’Hen Niê

Hoa hậu H’Hen Niê vốn sở hữu một hình thể khỏe khoắn, nóng bỏng, thế nên nhiều lần Snow đã tự cảm thấy cô nàng này nếu không đi đóng phim hành động thì quả là phí. Đúng là không để Snow hay nhiều khán giả chờ đợi, sau thời gian dài chuyên tâm làm thiện nguyện và hoạt động người mẫu thì nay H’Hen Niê chính thức gia nhập phim ảnh với vai diễn “đả nữ” trong phim hành động 578: Phát Đạn Của Kẻ Điên. 

Chỉ mới “nhá hàng” vài chiếc ảnh hậu trường mà H’Hen Niê đã khiến Snow “lụy tim” về tạo hình chuẩn “nữ hán tử” với làn da bánh mật thương hiệu cùng body săn chắc của nàng hậu phố núi. Snow được biết phim đã hoàn tất khâu hậu kì nhưng vì dịch nên hoãn chiếu nhiều lần, tin vui dành cho “fan ruột” của nàng hậu quốc dân là phim sắp được công chiếu rồi đó nha!

 Tiểu Vy

Nàng hậu Gen Z Tiểu Vy được đánh giá là hoa hậu sở hữu sắc vóc thuộc hàng “quốc sắc thiên hương”  của Vbiz. Nhưng nói về thành tích sau khi đăng quang thì khán giả đánh giá Tiểu Vy không được nổi trội như các hoa hậu khác. Riêng Snow thì thấy Tiểu Vy vẫn có chất riêng và sức hút đặc biệt ở độ hài hước và tự nhiên khi cô nàng tham gia các gameshow thực tế.

Gần đây, Tiểu Vy rẽ hướng diễn xuất khi góp mặt làm nữ chính trong MV Em Không Sai, Chúng Ta Sai của Erik. Mặc dù chỉ là MV ca nhạc nhưng Tiểu Vy nhận được nhiều khen ngợi. Snow được biết sắp tới nàng hậu sẽ tiếp tục làm mới mình trong vai trò diễn viên khi cô xác nhận sẽ góp mặt trong phim điện ảnh Tử Mẫu Thiên Linh Cái - Đảo Độc Đắc từ ekip của Thất Sơn Tâm Linh.

Dự án lần này khiến Snow và nhiều khán giả “vừa mừng vừa lo” khi đây quả là một thử thách cam go dành cho Tiểu Vy. Bởi vì khi tham gia một bộ phim tâm linh, đòi hỏi khả năng diễn xuất của diễn viên phải thực sự dày dặn kinh nghiệm nếu không sẽ dễ khiến phim bị nhạt, không hồi hộp. Tuy vẫn chưa biết Tiểu Vy sẽ đảm nhận vai gì nhưng Snow nghĩ cứ hi vọng vì xem Tiểu Vy ở những chương trình thực tế Snow tin rằng Tiểu Vy rất có có năng khiếu truyền tải cảm xúc đến người xem.

 >>> Xem thêm: Lã Thanh Huyền và vai Giang ở phim mới đều giỏi nhưng hôn nhân khác xa

Tìm hiểu về sự nghiệp phim ảnh của các hoa hậu trên Snow không ngừng ngưỡng mộ bởi các người đẹp luôn cố gắng làm mới mình. Riêng Snow thì thích xem Thanh Hằng diễn xuất nhất, vào vai những chị đẹp tài giỏi, sắc sảo thì ai làm lại chị nữa!

Bài viết của Snow trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.