x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Cơ ngơi nhà bố mẹ Phạm Hương và các Hoa hậu Hoàn Vũ

Hoa Le 14:25 - 22/06/2022

Nhiều người gọi chiếc vương miện Hoa hậu là tấm vé đổi đời quả không sai. Bởi tôi thấy kể từ ngày đăng quang cuộc thi nhan sắc lớn, nhiều người đẹp đã có cuộc sống tốt hơn, có thể mua nhà, tậu xe và thậm chí báo hiếu bố mẹ bằng cơ ngơi xịn xò. 

Dù đã 7 năm trôi qua, nhưng cho đến tận bây giờ Phạm Hương vẫn là mỹ nhân thành công nhất nhì Vbiz sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, sự thông minh, khéo léo mà cô chiếm trọn tình cảm khán giả, trở thành người mẫu đắt show, gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng lớn. 

Khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp thì cô bất ngờ thông báo dừng hoạt động nghệ thuật để sang Mỹ định cư. Hiện tại, sau 4 năm sống tại xứ cờ hoa, cô đã có tổ ấm hạnh phúc cùng chồng doanh nhân và 2 cậu con trai đáng yêu. Gia đình của cô đang sống trong căn biệt thự sang chảnh, xa hoa có giá hàng triệu đô trên đất Mỹ.

Qua những video hoặc hình ảnh mà nàng hậu gốc Hải Phòng chia sẻ về cuộc sống của mình, không khó để tôi nhận ra cô đang tận hưởng cuộc sống vương giả. Trong căn dinh thự của gia đình cô có hồ bơi riêng, vườn cây rộng rãi, nội thất bên trong xa hoa, hoành tráng. 

Trước khi sang Mỹ định cư, Phạm Hương từng sống trong căn biệt thự trắng tại Hải Phòng. Ngôi nhà này có 2 tầng lầu, được thiết kế hiện đại, tối giản. Tổ ấm này được chính thức hoàn thiện sau khi cô đăng quang năm 2015. Không gian bên trong căn nhà được bày trí khá tiện nghi, gọn gàng và ấm cúng. Đây là căn nhà mà bố mẹ cô ở suốt thời gian qua. 

Cũng giống như Phạm Hương, cơ ngơi nhà Hoa hậu Khánh Vân cũng khá giả, hoành tráng không kém. Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 chiếm trọn tình cảm của khán giả nhờ gương mặt xinh đẹp nhưng tính cách vô cùng hòa đồng, thân thiện. Ở bên ngoài, Khánh Vân là nàng hậu nhân ái, dịu dàng của công chúng nhưng khi về nhà cô chính là “con gái rượu” của bố mẹ. Lúc nào, Khánh Vân cũng được gia đình cưng chiều. 

Sau khi đăng quang, tôi thấy cũng như bao nàng hậu khác, Khánh Vân được tặng một căn hộ ở quận Bình Thạnh để sử dụng trong 2 năm nhiệm kỳ. Nhờ chiếc vương miện mà mỹ nhân Sài thành có cuộc sống trong mơ, chính cô cũng phải bất ngờ khi bỗng một ngày thức dậy, cô trở thành người giàu vì có nhà, có xe.

Dẫu vậy, nhưng cô vẫn thường xuyên về nhà bố mẹ ở quận Bình Tân. Ngôi nhà này được thiết kế theo kiểu nhà ống điển hình ở các thành phố lớn. Theo quan sát của tôi thì căn nhà của bố mẹ nàng hậu có diện tích khá lớn, với tông màu trắng nhã nhặn, cùng thiết kế nội thất hiện đại. Với diện tích lớn như thế này, lại nằm ở nội thành TP.HCM thì tôi nghĩ rằng cơ ngơi nhà nàng hậu phải lên đến hàng chục tỷ đồng. 

Còn với Hoa hậu H’Hen Niê, chắc chắn chiến thắng tại Miss Universe giống như một giấc mơ đối với cô. Sau khi xuất sắc ghi tên mình vào top 5 chung cuộc tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh, trở thành người đẹp có thành tích cao nhất tại Miss Universe, H’Hen Niê trở thành nàng hậu quốc dân. Suốt nhiều năm sau khi đăng quang, cô vẫn luôn là mỹ nhân đắt show nhất nhì Vbiz, được khán giả yêu mến, các nhãn hàng săn đón. 

Thế nhưng, lúc nào Hen cũng khiến tôi phải mến mộ, cảm phục bởi tính cách giản dị, hòa đồng, thân thiện của cô. Mỹ nhân người Ê-đê luôn mang trong mình nguồn năng lượng tích cực, truyền cảm hứng cho tất cả mọi người. 

>>> Xem thêm: Mỹ nhân đồng niên 87: Minh Hằng lấy tổng tài, Khả Như vẫn lẻ bóng

Theo tôi tìm hiểu thì H’Hen Niê từng dành 2,5 tỷ đồng để xây lại căn nhà cũ của bố mẹ thành biệt thự hoành tráng, bề thế. Nội thất bên trong hiện đại, tiện nghi chẳng khác nào căn hộ hạng sang ở thành phố. Đây là nơi gia đình cô dùng để thư giãn, nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng. Bên cạnh đó, người đẹp cũng dành tiền mua đất, xe hơi tặng bố, mua vàng tặng mẹ. 

Dẫu vậy, nhưng gia đình cô vẫn sử dụng nhà sàn để ăn uống, sinh hoạt tập thể. Đây là nơi gắn liền với nhiều kỷ niệm của gia đình, nên ngay cả khi có nhà mới to đẹp, bố mẹ cô vẫn giữ nếp sống giản dị ở căn nhà sàn.

 >>> Xem thêm: Myra Trần sang Mỹ định cư, gây chú ý khi tham gia American Idol

Có thể thấy, sau khi đăng quang, cả 3 nàng hậu đều đã có bước ngoặt lớn trong cuộc đời, ai cũng thành công, viên mãn, hạnh phúc và có thể hoàn thành được ước mơ của bản thân. Cơ ngơi hoành tráng ở quê nhà của bố mẹ 3 Hoa hậu Hoàn Vũ phần nào cho thấy được sự hiếu thảo mà các người đẹp dành bố mẹ, khi chung tay giúp phụ huynh có được cơ ngơi hoành tráng. 

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là một fan sắc đẹp hoặc muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.