x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Lý do vũ trụ điện ảnh Marvel có cảnh nóng đầu tiên trong Eternals

SEIZEDIX 07:00 - 28/10/2021

Chắc hẳn các mọt phim nhà MCU đã nhận tin rằng trong bộ phim The Eternals sắp tới sẽ có “cảnh táo bạo" đúng không nào? Mình được biết đây cũng chính là cảnh 18+ đầu tiên trong loạt phim Marvel từ trước tới giờ và chính cảnh phim này cũng có tầm quan trọng nhất định trong việc phát triển tình yêu và các mối liên hệ trong vũ trụ của chúng ta. Ngoài ra, bộ phim cũng được chỉ đạo bởi đạo diễn Chloé Zhao, người đã dày dặn kinh nghiệm về phim tâm lý tình cảm, và trong bài hôm nay, hãy cùng xem cô nói gì về cảnh phim này nhé!

>>> Xem thêm: The Eternals: Đạo diễn mong muốn được làm luôn phần 2

Đầu tiên, bom tấn Eternals có sự tham gia của loạt sao đình đám như: Richard Madden, Gemma Chan, Kit Harington, Angelina Jolie, Salma Hayek, Bryan Tyree Henry, Lia McHugh, Kumail Nanjiani, Barry Keoghan, Lauren Ridloff Don Lee. Bộ phim xoay quanh một nhóm siêu anh hùng, được tạo ra bởi người Celestials cổ đại và được đưa lên Trái đất để bảo vệ nhân loại. 

Theo mình được biết, Ikaris và Sersi vốn là một cặp trong phim, nhưng họ đã sớm “chia tay” và có lẽ chúng ta sẽ thấy nhiều tương tác hơn giữa Sersi và Harington. Như vậy, ngoài những gì mà chúng ta thường thấy ở các bộ phim siêu anh hùng khác, Eternals hứa hẹn sẽ mở thêm những khía cạnh khác, đặc biệt về tình cảm những các nhân vật và mối quan hệ giữa họ. 

Trong cuộc phỏng vấn với Indiewire, nữ đạo diễn cũng chia sẻ một số ý kiến về cảnh táo bạo sẽ xuất hiện trong phim. Cô chia sẻ rằng đã có rất nhiều cuộc thảo luận, thậm chí là tranh cãi trong đội ngũ làm phim về cảnh phim này, nhưng cuối cùng khán giả sẽ có cơ hội đón xem cảnh phim này vào phần cuối của bom tấn này. Tuy nhiên, cô không đề cập rõ là hai nhân vật trong cảnh phim này sẽ là ai, nhưng mình chắc chắn rằng “tình tay ba” giữa Ikaris, Sersi và Dane sẽ đóng phần quan trọng của bộ phim và có khả năng sẽ là hai trong số họ. 

Nữ đạo diễn cũng cho rằng cảnh này là một điều vô cùng tự nhiên, xuất phát từ mặt con người và hoàn toàn bình thường. Ngoài ra, cảnh phim cũng là một điều vô cùng khác biệt trong loạt phim anh hùng của Marvel: “Khi chúng ta muốn thể hiện rằng hai người yêu nhau, chúng ta không thể chỉ diễn tả về mặt tình cảm hay trí tuệ, mà còn phải về mặt thể xác, điều này sẽ thể hiện tình yêu một cách trọn vẹn nhất, và cả lòng trắc ẩn và sự dịu dàng của họ."

Mặc dù có lẽ đây là một điểm đột phá trong loạt phim của MCU, nhưng chúng ta có thể xem được nhiều bộ phim siêu anh hùng khác, ví dụ như trên Netflix, đã xuất hiện khá nhiều cảnh gắn mác “dành cho người trưởng thành”, chứng tỏ điều này không còn quá mới nữa rồi. Mình có thể tìm ra một lý do chính đáng để giải thích cho điều này, đó có lẽ bởi những bộ phim chứa những cảnH này sẽ khó hoặc thậm chí không được công chiếu tại rạp. Vì vậy, có thể Eternals sẽ là bộ phim có cảnh táo bạo đầu tiên của MCU được chiếu tại rạp đó. 

>>> Xem thêm: The Eternals gây chia rẽ trong giới phê bình sau buổi chiếu sớm

Nói chung, mình tin rằng mặc dù là gắn mác gì thì đoàn làm phim sẽ đủ tinh tế để thực hiện cảnh phim này một cách trọn vẹn nhất mà không hề bị phô trương. Và mình cũng tin rằng việc đưa những cảnh tình cảm vào phim anh hùng là cần thiết bởi chúng đảm bảo việc phát triển cốt truyện một cách tự nhiên và sẽ là một yếu tố quan trọng giúp các phim sẽ đứng đầu trong chuỗi phim ăn khách nữa đó!

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích The Eternals, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.