x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Vulture có mặt tại vũ trụ Morbius là do phép của Dr. Strange

Hai Bốn 09:30 - 08/04/2022

Morbius cuối cùng đã tiết lộ cách thức và lý do tại sao Vulture của Michael Keaton lại ở trong Morbius

Thông qua 2 đoạn credit, Habo thấy Adrian Toomes được vận chuyển từ phòng của hắn trong MCU đến một trại trong vũ trụ Morbius như một tác dụng phụ của sự nứt vỡ đa vũ trụ trong No Way Home .

Một trong những điểm mình thắc mắc nhất trong cảnh credit của Morbius là tại sao Vulture, nhân vật xuất hiện ở Spider-Man: Homecoming, người đã chọn bảo vệ danh tính của Người Nhện vì tôn trọng và biết ơn Peter Parker, bây giờ lại cố gắng để tạo một đội để đối đầu Người Nhện. Tuy nhiên, cái kết của No Way Home có một lời giải thích hoàn hảo cho sự thay đổi dường như đột ngột đó. 

Nhờ câu thần chú của Doctor Strange, cả thế giới đã quên đi sự tồn tại của Peter Parker - bao gồm cả Toomes. Tuy nhiên, ký ức của thế giới về Người Nhện vẫn còn nguyên vẹn, có nghĩa là Vulture chỉ nhớ về một siêu anh hùng được gọi là Người Nhện đã hủy hoại cuộc đời hắn, phá hủy công việc kinh doanh béo bở của hắn, và tất nhiên là Vulture không nhận ra rằng đằng sau chiếc mặt nạ kia chỉ là một cậu bé, bạn của con gái hắn và người thậm chí là người từng cứu mạng hắn.

Mặt khác, phép thuật của Doctor Strange cũng khiến Vulture mất đi con át chủ bài duy nhất của mình trong cuộc đối đầu có thể xảy ra với Spider-Man. Ngay cả khi Toomes sẽ không bao giờ làm tổn thương Peter, hắn có thể định chơi lá bài đó bất cứ khi nào anh ấy gặp vấn đề với các siêu anh hùng. Khả năng đó hiện đã bị loại trừ và cơ hội tốt nhất để Vulture chống lại Người Nhện là tập hợp Sinister Six sớm nhất có thể.

 >>Xem thêm: Morbius liệu có thật sự bất tử?

Vì sự trở lại của Keaton trong Morbius đã được hé lộ trước khi bộ phim ra mắt, nên việc anh xuất hiện trở lại không có gì đáng ngạc nhiên, nhưng điều khiến người xem bối rối là làm thế nào anh có thể chế tạo một bộ đồ hoàn toàn mới. 

Khi thảo luận về bộ đồ cơ giới hóa mới của Vulture, giám đốc Daniel Espinosa của Morbius nói rằng Toomes "là một anh chàng tháo vát." Trong khi Vulture đã chứng minh rằng anh ta có khả năng tạo ra một bộ đồ cho chính mình, anh ta rõ ràng không thể sử dụng công nghệ giống như anh ta đã sử dụng cho bộ đồ của mình trong Spider-Man: Homecoming .

 >>> Xem thêm: Milo khác gì so với Hunger - đối thủ của Morbius trong truyện tranh?

Tuy nhiên, hắn ta có thể đã tìm thấy công nghệ phù hợp trong vũ trụ của Sony. Nếu bộ phim lấy cảm hứng từ sự xuất hiện của Vulture trong truyện tranh The Amazing Spider-Man của Stan Lee, Toomes có khả năng tạo ra bộ đồ trong khi hắn bị giam giữ. 

Ở trong The Amazing Spider-Man Vol 1 # 7 của Stan Lee , Toomes phải ngồi trong trại sau thất bại trước Spider-Man. Trong khi bị giữ ở đó, Coomes buôn các bộ phận cơ khí từ cửa hàng máy móc trong đây vào phòng của mình và tái tạo công nghệ bay cho riêng hắn. Nhân dịp này, hắn cũng sửa chữa các lỗi của bộ đồ và hoàn thiện nó.

Phiên bản này của Vulture là mới trong Vũ trụ Người nhện của Sony và sẽ không có các mối liên hệ với chợ đen mà hắn ta đã có trong thời gian tham gia MCU. Tuy nhiên, tuyên bố của Espinosa rằng Toomes là người tháo vát chứng tỏ rằng hắn hoặc đang tìm kiếm những mối quan hệ mới, giống như hắn đã làm bằng cách liên hệ với Michael Morbius, hoặc là hắn đã hoàn toàn tự mình tạo ra bộ đồ. 

Habo không rõ được khoảng thời gian cách nhau giữa 2 credit trong Morbius, có thể chắc chắn rằng Toomes đã có rất nhiều thời gian để chỉnh sửa bộ đồ Kền kền mới của mình.

*Bài viết của Hai Bốn gửi về DienAnh.Net.

Tìm hiểu thêm về các bài review tại Thư Viện PhimReview Phim Đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.