x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Vương Anh Tú: Hit-maker từng gây bão vì giảm 30kg

Hoa Le 20:50 - 05/09/2022

Lần lượt từng ca sĩ đã phải lộ diện và người tiếp theo rời The Masked Singer Vietnam chính là nhạc sĩ Vương Anh Tú. Ngay cả ban cố vấn cũng như nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ trước danh tính của chàng Buffalove, nhưng tôi lại thấy đây là một kết quả khá dễ đoán. 

Ngay từ vòng đầu, khi “gã trâu si tình” này cất tiếng hát, tôi đã có thể đoán được ra đây là nhân vật nào bởi chất giọng ấm đặc trưng mà chỉ có anh em nhà họ Vương mới có thể làm được. Tuy phải ra về sớm, nhưng tôi nghĩ đây vẫn là một thành công với hit-maker này bởi anh đã mang đến 2 sáng tác mới cho khán giả, đồng thời tái xuất ngoạn mục trước truyền thông. 

Đối với những người yêu nhạc Việt, tôi tin chắc rằng cái tên Vương Anh Tú chẳng còn xa lạ gì. Anh sinh năm 1989 tại TP.HCM, là một ca sĩ, nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất trẻ. Ngoài ra, anh còn là em trai của “ông hoàng nhạc thất tình” Mr.Siro. Nên tôi nghĩ rằng khi nghe nhạc của 2 tài năng này, không khó để chúng ta nhận ra chủ đề, màu sắc và giọng hát của họ khá giống nhau. 

Trước đây, Vương Anh Tú từng debut vô cùng thành công với ca khúc Giúp Anh Trả Lời Những Câu Hỏi. Sẽ không ngoa khi tôi nói rằng thời điểm năm 2013, đây là bản hit quốc dân, được giới trẻ mê mệt. 

Sau này, tôi cảm thấy khá tiếc nuối khi nhạc sĩ 8X không phát triển sự nghiệp “cầm mic” mà chọn sáng tác nhạc. Anh cũng là người đứng sau thành công của nhiều ca sĩ. Năm 2015, MV bản hit Vợ Tuyệt Vời Nhất mà anh sáng tác cho Vũ Duy Khánh đã đạt 97 triệu view sau 1 năm phát hành. 

Ngoài ra, ca khúc để đời tạo nên tên tuổi của Hari WonAnh Cứ Đi Đi cũng từ Vương Anh Tú mà ra. Hay 2 bản hit đình đám là Em Ngày Xưa Khác Rồi, Gặp Nhưng Không Ở Lại giúp Hiền Hồ vụt sáng thành sao cũng do nhạc sĩ tài năng này sáng tác.

>>> Xem thêm: Lương Thuỳ Linh và dàn sao chuộng style táo bạo những năm 2000

Nếu để kể hết số lượng ca khúc mà Vương Anh Tú đã sáng tác thì tôi nghĩ đếm vài ngày mới hết. Những ca khúc của anh đều là hit của nhiều ngôi sao như Hà Hồ, Erik, Đức Phúc, Bùi Anh Tuấn, Miu Lê,... Nên nếu để lắng nghe hết những sáng tác của Vương Anh Tú, tôi nghĩ rằng anh có nhiều màu sắc, sự đa dạng hơn anh trai Mr.Siro. 

Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, Vương Anh Tú còn được chú ý với câu chuyện giảm đến 30kg. Hồi năm 2020, tôi thấy vị nhạc sĩ trẻ này trở lại với ngoại hình chấn động sau thời gian dài vắng bóng. Tôi tin là ai cũng sốc bởi anh đã thay đổi ngoạn mục. 

Tạm biệt ngoại hình phì nhiêu trước đây, Vương Anh Tú trở nên điển trai, bảnh bao với thân hình siêu chuẩn cùng chiều cao ấn tượng. Tôi nghe nói, anh đã dành nhiều thời gian luyện tập và xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh để có thể giảm cân vừa đẹp vừa khoẻ. 

So sánh những tấm hình trong quá khứ với thời điểm anh đã đánh bay 30kg, có thể thấy một sự thay đổi rõ ràng, đến nỗi ban đầu tôi còn đứng hình, không thể nhận ra. Cho đến tận bây giờ, anh vẫn duy trì thói quen tập luyện thể thao lành mạnh. Đồng thời, anh còn dành tình yêu lớn đối với môn bóng đá. 

Nhờ xem chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ mà tôi mới biết trước đây anh từng chơi bóng rổ, thậm chí đi thi đấu cho thành phố. Thảo nào mà nhạc sĩ họ Vương cao đến vậy, đồng thời chi tiết này cũng khiến ban cố vấn đứng hình không biết đây là ai.

 >>> Xem thêm: Suchin - Ái nữ nhà Cường Đô La sở hữu BST xe hơi, đồ hiệu tiền tỷ

Sau chương trình này, tôi hy vọng rằng Vương Anh Tú sẽ được khán giả yêu mến nhiều hơn trong vai trò một ca sĩ. Rõ ràng, anh có ngoại hình, giọng hát và đặc biệt là tài năng sáng tác quá tuyệt vời, những yếu tố có thể giúp Vương Anh Tú trở thành một ca sĩ đình đám, ngôi sao thành công của làng giải trí Việt.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu mến Vương Anh Tú và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.