x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Thương Lan Quyết mở điểm Douban cao bất ngờ, vượt phim dàn đỉnh lưu

An Lee 07:35 - 26/08/2022

Sau một thời gian lên sóng, Thương Lan Quyết do Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ đóng chính đã mở Douban với số điểm cao bất ngờ. Theo An được biết, Douban của bộ phim này là 7.7 điểm với gần 190 ngàn lượt đánh giá, trong đó 5 sao và 4 sao chiếm tỉ lệ nhiều nhất.

>> Xem thêm: Thương Lan Quyết quá hot, dư sức đá Trầm Vụn Hương Phai ra chuồng gà 

Với nội dung lôi cuốn hấp dẫn, kèm theo đó là kỹ xảo hiệu ứng đẹp, dàn diễn viên đồng đều vừa có nhan sắc, vừa có diễn xuất đã giúp Thương Lan Quyết nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Bộ phim cũng nhanh chóng trở thành tác phẩm ăn khách, phủ sóng khắp mạng xã hội và nhiều chi tiết trong phim thành hot trend trên Douyin.

Với số điểm 7.7, Thương Lan Quyết gần như hạ đo ván loạt bộ phim chiếu dịp hè năm nay, bao gồm cả Tinh Hán Xán Lạn Trầm Vụn Hương Phai. Với Tinh Hán Xán Lạn, Douban 7.6 điểm cũng không phải là thấp. Bộ phim nhận được đánh giá cao từ người xem và chỉ thiếu may mắn khi kém điểm một chút thôi. So ra thì 2 bộ này ngang ngửa nhau, nhưng An vẫn thấy nội dung của Tinh Hán Xán Lạn có chiều sâu hơn, còn Thương Lan Quyết lại hợp để xem giải trí.

Trầm Vụn Hương Phai chính là tác phẩm nát nhất mùa hè này. Nhiệt độ và chỉ số phát sóng cao đấy, nhưng tất cả là nhờ có Dương Tử và Thành Nghị gánh còng lưng. Điểm Douban 5.8 cho thấy tác phẩm này đáng chê đến cỡ nào. Ngoài nữ chính là đỉnh lưu, nam chính nổi tiếng, cả hai có diễn xuất, kỹ xảo hiệu ứng phim đẹp thì còn lại từ nội dung đến dàn phụ đều bị chê. Nhất là Hoan Thụy lại kéo theo cả dàn diễn viên cũ từ Hương Mật, Lưu Ly qua đây. Nội dung cũng chẳng có gì mới lạ, xem tập đầu biết kết quả tập cuối nên chẳng còn ai hứng thú theo dõi.

Với số điểm 5.8, Trầm Vụn Hương Phai thua đau trước Thương Lan Quyết là điều dễ hiểu, chẳng còn gì để bàn cãi. Mặt khác, nếu so với mặt bằng chung phim tiên hiệp cổ trang năm nay, tác phẩm của Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân đang dẫn đầu. Đầu năm Kính Song Thành mở màn bết bát với 3.9 điểm. Ngự Giao Ký của Địch Lệ Nhiệt Ba, Nhậm Gia Luân tuy đỡ hơn, nhưng cũng chỉ dừng ở mức 5.8 điểm.

>> Xem thêm: Trầm Vụn mở Douban 5.6: Dương Tử chuyến này độ phim không nổi

Tựu chung lại, một bộ phim không đỉnh lưu, không rầm rộ lại đang làm nên chuyện, ăn đứt loạt bộ phim của dàn sao đình đám như Dương Tử, Nhiệt Ba, Lý Dịch Phong. An thấy việc Thương Lan Quyết trở thành bộ phim được nhiều khán giả yêu thích và có số điểm Douban cao như vậy là xứng đáng. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Lan Quyết? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.