x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Nhà sản xuất Dạ Lữ Nhân chính thức khởi kiện Đặng Luân

Nam Phong 13:35 - 31/08/2022

Một nghệ sỹ vướng phải lỗi lầm lớn bị khai trừ khỏi giới giải trí, bên cạnh sự nghiệp nghệ thuật tiêu tan thì điều họ e ngại, lo lắng nhất chính là chuyện đền bù cho các bên đã vì mình mà chịu ảnh hưởng. Và trong trường hợp mới đây nhất là vụ của Đặng Luân cũng đối mặt với vấn đề này, mình thấy anh chàng bị “đóng băng hoạt động” đã thảm lắm rồi, tuy nhiên sóng gió, khó khăn vẫn còn đang ở phía trước, cựu minh tinh có thể yên ổn về sau hay không phụ thuộc hoàn toàn vào cách giải quyết chuyện đền bù.

Như bao ngôi sao “ngã ngựa” trước đó, khi Đặng Luân gặp chuyện kéo theo những dự án phim ảnh, chương trình giải trí cũng “chôn vùi” theo. Phim nào, gameshow nào đã phát sóng rồi thì còn may được châm chước giữ lại, chứ những dự án chưa kịp ra mắt thì coi như "xong phim" rồi. 

Gây tiếc nuối nhiều nhất cho mình và khán giả chính là bộ phim Dạ Lữ Nhân, khi đây là tác phẩm vô cùng tiềm năng, quy tụ đủ mọi yếu tố để trở thành một bộ phim hót hòn họt. Vì rằng hiếm có dự án nào mà đôi diễn viên chính vừa có nhan sắc, vừa có diễn xuất lại hợp với hình tượng nhân vật đến vậy. Thời điểm lúc bộ phim đang quay, mỗi khi hé lộ ảnh hậu trường đều khiến fan hâm mộ quắn quéo vì độ đẹp đôi giữa Đặng Luân và Nghê Ni, nhìn họ cứ như từ truyện bước ra ấy. Tiếc là bộ phim “yểu mệnh”, nếu không thay thế nam chính thì coi như hết đường lên sóng.

Do đó, trước mắt là nhà sản xuất Dạ Lữ Nhân đã phải chịu thiệt hại rất lớn rồi, một là đi tong toàn bộ số vốn đầu tư cho phim, hai là phải tốn thêm chi phí để thuê diễn viên khác thay thế. Mà mình nghĩ phương án thứ hai cũng rất mạo hiểm, vì rằng đổ thêm tiền mà chưa chắc mang lại hiệu quả, đến lúc đó dù phim có ra mắt được chắc gì đã hòa vốn, có khi còn lỗ nặng hơn so với lúc chưa đổi nam chính.

>>>Xem thêm: Hương Mật 4 năm ra mắt: Nhớ nhan sắc Dương Tử, tiếc Đặng Luân bay màu

Đường nào cũng thấy thiệt, mà chính Đặng Luân khiến bộ phim ra nông nỗi này, do đó nhà sản xuất có khởi kiện nam chính thì cũng phải thôi. Và đúng như nhiều người dự đoán, phía IQIYI - nhà sản xuất của Dạ Lữ Nhân đã chính thức kiện Đặng Luân, yêu cầu bồi thường thiệt hại cho dự án.

Vấn đề khiến mình thắc mắc ở đây là Đặng Luân sẽ phải bồi thường cho nhà sản xuất bao nhiêu? Theo như Nam Phong tìm hiểu thì chưa có thông tin chính xác về con số này, nên mình sẽ dựa vào mức thiệt hại mời diễn viên khác thay thế, thậm chí là tính luôn khả năng phim “số yểu” không thể lên sóng được nữa để dự đoán về mức đền bù mà Đặng Luân phải trả. 

Trước đây, đoàn phim Tróc Yêu Ký phải tốn 70 triệu NDT (240 tỷ đồng) để mời diễn viên khác thay Kha Chấn Đông, Ba Thanh Truyện thiệt hại thêm 60 triệu NDT để đổi nam chính Cao Vân Tường. Do đó với phương án đổi diễn viên mới thì ước chừng Dạ Lữ Nhân sẽ tiêu tốn tầm khoảng 50-80 triệu NDT (170-270 tỷ đồng), nếu nhà sản xuất chỉ yêu cầu Đặng Luân bồi thường tầm này thì ngôi sao Hương Mật Tựa Khói Sương vẫn may chán, chứ nếu bắt đền toàn bộ chi phí sản xuất thì coi như xong đời chàng ta rồi. 

Như mình được biết thì Dạ Lữ Nhân là dự án cấp S, mà vốn đầu tư của thuộc phân loại này ở tầm 550-750 triệu NDT (1900-2600 tỷ đồng), bồi thường với con số này thì Đặng Luân phá sản mất, bán hết của nả vẫn không đủ để đền người ta. 

Lúc xảy ra vụ thuế, Đặng Luân buộc phải nộp 106 triệu NDT (380 tỷ đồng) cho Cục thuế Thượng Hải để không bị truy tố. Đồng thời, nam diễn viên tiếp tục “xoay” tiền để “bù đắp” thiệt hại cho các thương hiệu, đối tác. Ước tính con số mà Đặng Luân phải bồi thường trước đó đã lên đến 310 triệu NDT (1080 tỷ đồng). Vốn chỉ “còn cái nịt” rồi, giờ thêm cái khoản của Dạ Lữ Nhân thì Luân biết phải sống sao đây!

Hiện tại, “cần câu cơm” duy nhất của Đặng Luân là 2-3 tiệm lẩu, như thế này thì làm sao kiếm đủ để mà trả nợ đây. Tại sao trước đó không nghĩ tới hậu quả này mà hành động dại dột thế Luân ơi là Luân, từ một minh tinh với tương lai xán lạn giờ ra nông nỗi này, trách ai bây giờ, chỉ có thể trách mình thôi…

>>>Xem thêm: Cái kết cho Dạ Lữ Nhân: Mau đổi nam chính đi chứ không thì thảm lắm!

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đặng Luân? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".