x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Thương Lan Quyết áp đảo Trầm Vụn Hương Phai

Nhật Nguyệt 12:20 - 29/08/2022

Ngày cuối tuần của mọi người trôi qua như thế nào? Nhật Nguyệt tận dụng ngày mưa để ngủ bù. Còn loạt phim cuối tuần qua ngoại trừ Thương Lan Quyết với những cảnh ngược tơi tả của Hoa Lan Nhỏ và Đông Phương Thanh Thương thì chẳng còn gì có thể tạo cơn "địa chấn".

1. Bảng xếp hạng lượt xem trực tuyến

Đúng như Nhật Nguyệt từng dự đoán vào tuần trước, Thương Lan Quyết đã "đóng đô" ở vị trí quán quân luôn rồi. Ngày hôm qua, lượt view của bộ phim đã chạm mốc 89,47 triệu, kém chút xíu nữa thôi là lên được ngưỡng 90.

Việc Thương Lan Quyết giữ vững ngôi độc tôn cũng hết sức dễ hiểu. Sức hút của Trầm Vụn Hương Phai 2 đang ngày càng giảm sút, trong khi kết cục của Tinh Hán Hán Xán Lạn 2 thì hầu hết khán giả đều đã biết rồi. Mỗi Thương Lan Quyết trong giai đoạn cao trào nhất và ai cũng tò mò, ngóng trông cái kết trọn vẹn cho đôi tình nhân Đông Phương Thanh Thương cùng Hoa Lan Nhỏ, nay đã hóa thành thần nữ Tức Vân lạnh lùng.

À, tiện mình cũng muốn khoe thêm thành tích của Thương Lan Quyết. Theo Iqiyi thông báo thì nhiệt độ của phim đã vượt mốc 10300, trở thành tác phẩm hot nhất năm 2022 của nền tảng này.

Tình hình của Tinh Hán Xán Lạn 2 thì như mình đã chia sẻ ở trên, phim dù lấy lại được top 2 nhưng chỉ thu về 82,08 triệu lượt view mà thôi. Còn Tinh Hán Xán Lạn 2 hiện đứng thứ 3 với lượt view là 78,57 triệu.

>>> Xem thêm: Ảnh cũ ít biết Thiên Long 2003: Diệc Phi chuẩn "thần tiên tỷ tỷ", Chí Dĩnh quá soái

2. Triệu Lộ Tư ngọt ngào ở Vụng Trộm Không Thể Giấu, Ngu Thư Hân đáng yêu trong Tiên Kiếm 6

Dù vấp phải lùm xùm váy áo lẫn bị fan nguyên tác chê bai, nhưng Triệu Lộ Tư và dự án Vụng Trộm Không Thể Giấu vẫn nhận được sự săn đón nhiệt tình của giới truyền thông. Mới gần đây, loạt ảnh cô nàng trong đồng phục nữ sinh đã được hé lộ và khiến fan sục sôi vì ngọt ngào vượt mức quy định. Nhìn thế này, Triệu Lộ Tư đã giống Tang Trĩ trong lòng mọi người chưa?

Là nữ chính của bộ phim hot Thương Lan Quyết, dĩ nhiên sự chú ý mà công chúng dành cho Ngu Thư Hân chẳng kém cạnh Triệu Lộ Tư rồi. Kiểu tóc của Ngu Thư Hân trên phim trường Tiên Kiếm 6 có hơi na ná nhân vật Hoa Lan Nhỏ một xíu, nhờ thế vẻ ngọt ngào, đáng yêu của nữ diễn viên cũng được giữ nguyên vẹn. Thế nhưng, mình không ưng váy áo của cô nàng lắm đâu nha, trông sến súa quá! À, đứng cạnh Ngu Thư Hân chính là Hứa Khải đó.

Lùm xùm ồn ào nhất gần đây chính là vụ "đọ chiêu thức" giữa trợ lý phó đạo diễn đoàn phim Liên Hoa Lâu với những tay săn ảnh. Phía đoàn phim dù đã đăng thông báo xin lỗi cũng như xử phạt người liên quan nhưng mình đoán vụ việc này vẫn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến việc phim lên sóng sau này. Mình chỉ thấy tội cho Thành Nghị và Tăng Thuấn Hy thôi, 2 nam thần chăm chỉ đóng phim là thế, kết quả lại lao đao vì hành động nóng nảy của nhân viên trong đoàn.

>>> Xem thêm: Khi mỹ nhân cổ trang cùng nhuộm tóc: Băng Phạm 7 sắc cầu vồng, Lệ Dĩnh rõ khổ cực

Vì mấy ngày qua chẳng có sao nữ nào tung ra bộ ảnh đẹp nên Nhật Nguyệt sẽ kết thúc bài điểm tin Cbiz đầu tuần ở đây. Chúc mọi người có nhiều năng lượng để làm việc và chuẩn bị cho kỳ nghỉ lễ Quốc Khánh vào cuối tuần này nhé!

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Lan Quyết? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.