x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Lăng Bất Nghi,Trình Thiếu Thương và những cặp đôi vì yêu nên bất chấp

Tiểu Thang Viên 16:00 - 26/08/2022

Ngô Lỗi – Triệu Lộ Tư trong Tinh Hán Xán Lạn và Vương Hạc Đệ - Ngu Thư Hân trong Thương Lan Quyết đang là những cặp đôi mà mình yêu thích nhất mùa hè năm 2022. Sở dĩ Tiểu Thang Viên u mê hai cặp đôi này là vì họ đều được xây dựng theo lối “vì yêu nên cứ đâm đầu”. So với những bộ phim ngọt ngào thì mình lại thích những câu chuyện trong ngọt có ngược hơn, “đường trộn thủy tinh” thì càng thích. Dưới đây là 5 cặp đôi “vì yêu cứ đâm đầu” mà mình thích nhất, để xem có giống với suy nghĩ của các bạn không nhé!

1. Tinh Hán Xán Lạn 

Vào đêm Lăng Bất Nghi báo thù, Thiếu Thương đã không ngại cược cả tính mạng của mình cưỡi ngựa đến đưa chàng trốn khỏi truy binh. Nàng còn nói: “Nếu hôm nay chàng dám bỏ ta, cả đời này ta sẽ không bao giờ tha thứ cho chàng”. Khi Lăng Bất Nghi lựa chọn bỏ rơi Thiếu Thương để đi báo thù, Thiếu Thương vẫn kiên định đứng ở bên cạnh hắn, cam tâm tình nguyện đồng cam cộng khổ cùng Lăng Bất Nghi. Tuy nhiên, Lăng Bất Nghi vì không muốn liên lụy đến Thiếu Thương nên đã đẩy nàng ra, còn bản thân thì bước vào con đường không có lối thoát.

2. Thương Lan Quyết

Chuyện tình vì yêu mà bất chấp của Đông Phương Thanh Thương và Hoa Lan Nhỏ cũng “ngược” quá trời. Đông Phương Thanh Thương vì để Nguyệt tộc chịu chấp nhận Hoa Lan Nhỏ nên đã cam chịu hình phạt Đinh Diêm Sương. Là tôn chủ của Nguyệt tộc, hắn đã thực hiện lời hứa không từ bỏ con dân của mình. Là một người đàn ông, hắn cũng không thể hy sinh người con gái mà hắn yêu. 

Mà Hoa Lan Nhỏ cũng không phải một cô gái yếu đuối, nàng tình nguyện đi vào động Phật Cư chịu phạt, hơn nữa nàng còn dùng cách của mình nhận được sự tôn trọng của người dân Nguyệt Tộc. Khi Đông Phương Thanh Thương chịu đau khổ bởi hình phạt Đinh Diêm Sương, Hoa Lan Nhỏ vẫn luôn ở bên ngoài điện đợi hắn. Lúc Hoa Lan Nhỏ chịu phả ở động Phất Cư, Đông Phương Thanh Thương cũng ở bên cạnh chịu khổ cùng nàng. Thật sự là cảm động quá đi thôi!

3. Châu Sinh Như Cố

Cuộc tình sư đồ của Châu Sinh Thần và Thôi Thời Nghi thật sự rất bi đát, khiến mình xem hết phim xong mà vẫn chìm vào trong nỗi bi thương của cả hai nhân vật. Thôi Thời Nghi từ nhỏ đã học nghệ ở phủ Nam Thần vương, dần dần nảy sinh tình cảm với sư phụ nàng là Châu Sinh Thần. Thế nhưng nàng và thái tử từ nhỏ đã có hôn ước, còn Châu Sinh Thần cũng thể rằng cả đời này quyết không lấy ai. 

>>>Xem thêm: Đàm Tùng Vận và dàn sao tự lực cánh sinh, không cần công ty quản lý

Cả hai cất giấu tình cảm của mình sâu trong lòng, vốn tưởng có thể mãi mãi ở bên cạnh bảo vệ cho nhau là được, ai ngờ Châu Sinh Thần lại bị Lưu Tử Hành giá họa tội mưu phản và chịu hình phạt róc xương. Thôi Thời Nghi sau khi biết tin Châu Sinh Thần bị thi hình thì cũng gieo mình từ trên tường thành xuống, đi theo người mình yêu.

4. Lưu Ly Mỹ Nhân Sát

Tư Phượng và Chử Toàn Cơ là cặp đôi bất chấp vì yêu thê thảm nhất mà mình từng xem, đặc biệt là Tư Phượng. Hắn đã dùng 9 kiếp của bản thân để loại bỏ lệ khí trên người Toàn Cơ, đổi lại một Chử Toàn Cơ ngây thơ tốt bụng của kiếp thứ 10. Hắn theo đuổi nàng tận 10 kiếp, thế nhưng 9 kiếp trước nếu không phải được nàng “tiễn” đi thì cũng là bị nàng liên lụy, đến kiếp thứ 10 mới nhận được sự hồi đáp của Toàn Cơ.

5. Tam Sinh Tam Thế  Chẩm Thượng Thư

Phượng Cửu đường đường là đế cơ Thanh Khâu, thế nhưng vì Đông Hoa đế quân mà chấp nhận biến thành một con hồ ly nhỏ. Sau này, nàng thậm chí còn vì đế quân mà chấp nhận hạ phàm lịch kiếp. Dưới nhân giới nàng đã trải qua nhiều sinh ly tử biệt, từ trước đến nay nàng bảo vệ đế quân không hề nghĩ đến sẽ có hồi đáp, mà đế quân cũng không hề biết rằng , bé hồ ly nhỏ luôn bầu bạn với hắn chính là Phượng Cửu. 

Sau khi đế quân biết được lòng mình cũng đã vô cùng thương yêu Phượng Cửu, thậm chí còn lấy nửa trái tim của mình làm thành nhẫn chỉ vì muốn sau khi mình mất cũng có thể tiếp tục bảo vệ Phượng Cửu.

Tiểu Thang Viên thật sự rất cảm động với những hành động bất chấp khi yêu của họ, vì người mình yêu họ có thể chấp nhận hy sinh tất cả, thậm chí là cả tính mạng của mình. Tiểu Thang Viên thích nhất là cách âm thầm bảo vệ người yêu như Phượng Cửu, âm thầm lặng lẽ không mong được hồi đáp. 

>>>Xem thêm: Baby và dàn nữ thần bị fan sao nam chê, không muốn idol diễn chung

* Bài viết của Tiểu Thang Viên chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Lan Quyết? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.