x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Vương Nhất Bác sẽ là nhân vật tiếp theo bị phong sát sau Triệu Vy?

Hóng hớt Cbiz 21:45 - 02/09/2021

Với những hành động chấn chỉnh mạnh tay của Tổng cục với giới giải trí những ngày vừa qua, không ít fan hâm mộ nơm nớp lo sợ, không biết ai sẽ là người bị “gõ đầu” tiếp theo. Lấy Triệu Vy làm ví dụ, bất thình lình nàng đại hoa bị điểm mặt chỉ tên, hàng loạt tác phẩm bị gỡ trên các nền tảng xã hội, bị phong sát toàn diện mà không ai hay biết lý do chính xác là gì cả.

Mới đây, Hóng Hớt Cbiz phát hiện trên mạng lan truyền rất nhiều tin cho biết ngôi sao Trần Tình Lệnh – Vương Nhất Bác sẽ là người bị “điểm mặt gọi tên” tiếp theo khi hàng loạt tình tiết được hé lộ như: “Người đã mất cơ hội tham gia đêm hội của đài Trung Ương. Người bị loại bỏ khỏi vai diễn trong phim điện ảnh lớn cũng như chờ đợi ký hợp đồng với thương hiệu mới trong vô vọng. Là người bị mất vai trong phim Dã Man Sinh Trưởng” vô tình đều trùng khớp với những dữ liệu trước đó của anh chàng.

Được biết, cách đây không lâu, trên mạng xuất hiện rất nhiều tin cho biết Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh sắp có dịp tái hợp trong phim mới Dã Man Sinh Trưởng đã vấp phải sự phản đối của fan hâm mộ. Thế nhưng, ngoảnh đi ngoảnh lại trong tin tức mới nhất vào ngày hôm nay thì cái tên Vương Nhất Bác đã được thay bằng Âu Hào.

Trước đó, dân mạng cũng phát hiện ra việc Vương Nhất Bác đã bị cắt cảnh hoặc bị loại bỏ khỏi sự kiện của đài CCTV vì cách đó ít ngày, anh chàng vẫn còn hăng say luyện tập với cô nàng “Quốc dân khuê nữ” Quan Hiểu Đồng nhưng khi lên sóng lại không thấy bóng dáng anh đâu.

Ngoài ra, phim điện ảnh mới mang tên Vô Danh với chế tác lớn do đạo diễn Trình Nhĩ cầm trịch cũng từng xuất hiện nhiều tin đồn cho biết Vương Nhất Bác sẽ hợp tác cùng các diễn viên tiền bối có thâm niên như Chương Tử Di, Chu Á Văn... nhưng theo thông tin mới nhất thì nam minh tinh cũng bị gạch tên ra khỏi danh sách dàn cast của bộ phim này.

Bên cạnh đó, phía Vương Nhất Bác cũng bị nghi ngờ là bên tung tin đồn phim Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn do Tiêu Chiến và Dương Tử đảm nhận vai chính dời lịch lên sóng nhằm di dời sự chú ý của khán giả về những tin tức tiêu cực hướng về mình.

Rất nhiều fan hâm mộ hoang mang trước thông tin này, thế nhưng không gì là không thể. Chưa kể Vương Nhất Bác là thái tử của Nhạc Hoa, là nghệ sĩ được công ty hết lòng bồi dưỡng, nâng đỡ, mà Alibaba – công ty do Jack Ma (Mã Vân) nắm quyền đang nằm trong tầm ngắm của bên trên lại là một trong những nhà đầu tư lớn của Nhạc Hoa thì việc anh chàng bị sờ gáy là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Chưa hết, Tổng cục cũng đang có những động thái cực gắt với dòng phim đam mỹ cùng những ngôi sao “thừa nhan sắc thiếu thực lực” thành danh nhờ dòng phim này, nhằm chấn chỉnh sự hỗn độn của giới giải trí cũng như vòng fan hâm mộ. Ngăn cấm việc theo đuổi minh tinh không lý trí, làm ảnh hưởng đến sự trong lành của mạng xã hội.

Dù không gặp bất kỳ scandal nào kể từ khi hoạt động sự nghiệp cho đến nay nhưng Vương Nhất Bác vẫn làm nhiều người phải “toát mồ hôi hột” trước lượng thông tin này. Hóng Hớt Cbiz hy vọng đây chỉ là tin đồn mà thôi!

>>>Xem thêm: Vương Nhất Bác không muốn dính tới tin đồn hẹn hò Triệu Lệ Dĩnh

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".