x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Hoa

Vương Nhất Bác gây sốt Street Dance 4: Làm gương cho loạt sao Cbiz

Dịch Tỉ 00:01 - 20/08/2021

Dịch Tỉ nhận thấy, sau khi xuất hiện trong chương trình Đây Chính Là Nhảy Đường Phố (Street Dance of China), cách nhìn nhận của khán giả về Vương Nhất Bác cũng đã thay đổi. Rốt cuộc, sự kết hợp bốn người dẫn chương trình gồm Vương Nhất Bác, Uông Hàm, Tiền Phong, Đại Trương Vĩ đội nhiên trở thành hội F4: Vương Nhất Bác, Hàn Canh, HenryTrương Nghệ Hưng. Liệu sự thay đổi này có khiến khán giả cảm thấy lạ lẫm? Nhưng đối với bản thân mỹ nam sinh năm 1997, những thay đổi mà anh ấy mang lại còn nhiều hơn thế nữa.

>> Xem thêm: Street Dance 4 tập 1: Vương Nhất Bác lu mờ, Henry Lau chiếm spotlight

Kỳ trước, chủ đề "Vương Nhất Bác – phong cách thời trang đỏ Trung Quốc” đã đạt 230 triệu lượt đọc và số lượng thảo luận đã vượt hơn 220.000 lượt. Không phải bản thân Dịch Tỉ mà phải chăng khán giả cũng thích vẻ ngoài nổi bật của anh ấy? Nếu không thì làm sao có nhiều người quan tâm đến thế? Điều này kích thích suy nghĩ: Ý nghĩa của sự thay đổi mới này do Vương Nhất Bác mang lại là gì?

1. Sự tiến bộ của Vương Nhất Bác từ một người dẫn chương trình trở thành một ngôi sao hip-hop

Kỹ năng của Vương Nhất Bác trong chương trình Ngày Ngày Tiến Lên kỳ thực không thể nào tả hết được. Anh rất đa năng và là một nghệ sĩ tuyệt vời sinh trong những năm 90. Chính vì vậy, Vương Nhất Bác đã có những bước phát triển vượt bậc từ người dẫn chương trình trở thành ngôi sao hip-hop. Quá trình phát triển này dường như muốn nhắn nhủ đến khán giả: dù là nghệ sĩ hay khán giả, bạn không nên chỉ phát triển trong một lĩnh vực mà nên phát triển theo nhiều hướng và gia tăng các lựa chọn nghề nghiệp của mình.

>> Xem thêm: Street Dance 4: Henry chiếm spotlight, Vương Nhất Bác sẽ bùng nổ?

Đúng là sau khi Vương Nhất Bác đến với Đây Chính Là Nhảy Đường Phố, sự chăm chỉ và cầu tiến của anh ấy đã giành được những tràng pháo tay tán thưởng từ khán giả. Từ việc dẫn dắt các thành viên trong nhóm Bouboo giành chức vô địch, đến việc thăng hạng lên sân khấu mới của chương trình street dance, kỹ năng street dance của Vương Nhất Bác ngày càng tốt hơn và tiến bộ nhanh chóng. Rõ ràng, thành tích của anh không thể dễ dàng đạt được so với các nghệ sĩ khác trong làng giải trí.

Lý do khiến Vương Nhất Bác thay đổi như vậy nhiều hơn là từ việc theo đuổi ước mơ. “Ai cũng có ước mơ, nếu can đảm thì sẽ có phép màu”. Vương Nhất Bác đã hiện thực hóa ước mơ của nhiều nghệ sĩ như người dẫn chương trình, diễn viên, phát ngôn viên thương hiệu, ca sĩ, ngôi sao hip-hop. Giấc mơ trở thành một nghệ sĩ toàn diện của Vương Nhất Bác đang dần được hiện thực hóa và tốc độ phát triển ngày càng nhanh.

2. Vương Nhất Bác mặc bộ đồ màu đỏ có những kỳ vọng gì?

Là một người đam mê nhảy đường phố, Vương Nhất Bác đã dẫn dắt các thành viên trong nhóm của mình thể hiện sự quyến rũ trên sân khấu. Màu đỏ tượng trưng cho vận may, và điều đó cũng đồng nghĩa với việc các thành viên trong đội của anh có thể tiến một chặng đường dài trên sân khấu Đây Chính Là Nhảy Đường Phố và chạm đến ngôi vị quán quân.

Đối với bản thân Vương Nhất Bác, anh ấy có một mức độ quan tâm nhất định đến việc ăn mặc và phối đồ: đó có thể là quần áo có màu sắc khác nhau, hoặc có thể là quần áo có thương hiệu được yêu cầu trong chương trình. Vương Nhất Bác hy vọng bộ đồ màu đỏ của mình sẽ hòa hợp với phong trào hip-hop tự do và không gò bó, và sau đó mang đến một loại sức mạnh chăm chỉ và dám nghĩ dám làm cho các dancer.

Điều cũng cần chú ý là Vương Nhất Bác trông rất năng động. Đây là một loại hiệu ứng quảng bá người nổi tiếng mà chương trình Đây Chính Là Nhảy Đường Phố muốn đạt được.

3. Những thay đổi mới của Vương Nhất Bác sẽ mang lại những tác động tích cực nào cho những người nổi tiếng?

Những thay đổi mới của Vương Nhất Bác có vẻ tự nhiên, nhưng thực chất là kết quả của những nỗ lực ít người biết đến của anh. Không ai có thể thành công một cách ngẫu nhiên. Trên sân khấu Đây Chính Là Nhảy Đường Phố 4 việc Vương Nhất Bác thuần thục các động tác vũ đạo đường phố khác nhau có thể được mô tả là quen thuộc và dễ sử dụng. Điều này cho phép Dịch Tỉ hiểu: một nghệ sĩ chỉ có thể đạt được kết quả bom tấn trên sân khấu khi anh ta siêng năng và luyện tập dưới sân khấu.

Là một thành viên của giới nghệ thuật biểu diễn, sự trưởng thành và biến đổi của Vương Nhất Bác là một hành động cá nhân, nhưng nó cũng là một động lực thúc đẩy các nghệ sĩ khác. Đặc biệt là những nghệ sĩ thế hệ mới chưa có bản lĩnh diễn xuất và khả năng biểu cảm trên sân khấu, có thể nói để giành được vinh dự trên sân khấu lại càng khó hơn. Sau đó, sự xuất hiện của ngôi sao Trần Tình Lệnh là một tín hiệu tích cực.

Như một số nghệ sĩ đã nói: “Khi bạn quyết định rời bỏ showbiz, hãy nhìn vào Vương Nhất Bác”. Hãy nghĩ xem, bạn có nghĩ vậy không? Vương Nhất Bác không tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, Học viện Sân khấu Thượng Hải và Học viện Hí kịch Trung ương, nhưng kỹ năng diễn xuất hay nhảy đường phố của anh là nhất. Là một hình mẫu cho nhiều nghệ sĩ, Vương Nhất Bác đã giúp nhiều nghệ sĩ tiếp tục tiến bộ, điều này thật tuyệt vời.

Dịch Tỉ nhận thấy các chương trình Vương Nhất Bác tham gia đang thay đổi, cách ăn mặc và cách sắp xếp của anh ấy cũng thay đổi, và ngay cả kỹ năng biểu diễn cũng thay đổi. Kết quả của sự thay đổi như vậy chính là cho tác động của Vương Nhất Bác ngày càng lớn mạnh. Nếu như anh thể hiện phong cách của một người dẫn chương trình tuyệt vời, thì màn biểu diễn vũ đạo đường phố trên sân khấu Đây Chính Là Nhảy Đường Phố cũng không khác. Các bạn nghĩ sao về tài năng của Vương Nhất Bác, cho Dịch Tỉ biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>>Xem thêm: 5 thí sinh đẹp như Tzuyu (TWICE) bước ra từ show sống còn của Mnet

*Bài viết của Dịch Tỉ gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.