x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Vương Nhất Bác và dàn sao Hoa sở hữu xương quai hàm góc cạnh, nam tính

Hóng hớt Cbiz 09:30 - 22/08/2021

Ngoại trừ mũi, cằm thì xương quai hàm cũng là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên góc nghiêng thần thánh cho các ngôi sao. Trong các đường nét của khuôn mặt, xương quai hàm dễ bị bỏ qua nhưng thực chất, chúng lại là một công cụ tuyệt vời để phái mạnh thể hiện sự quyến rũ, hoàn mỹ của mình. Hôm nay, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua vài hình ảnh, xem thử xương quai hàm của nam minh tinh nào đẹp nhất nhé!

Tiêu Chiến - nam minh tinh nổi đình nổi đám sau thành công của Trần Tình Lệnh luôn xuất hiện với hình tượng chàng thiếu niên hiền lành, sạch sẽ, khí phách hiên ngang, góc nghiêng vừa tràn đầy khí khái anh hùng lại có chút ôn nhu dịu dàng, thật khó làm người nhìn rời mắt. Đương nhiên, xương quai hàm của anh chàng cũng đẹp tuyệt vời không kém với các góc cạnh rõ ràng.

Góc nghiêng, xương quai hàm của Vương Nhất Bác cũng đầy sự hấp dẫn không thua bất kỳ ai. Bên cạnh nhan sắc cao thì tính cách lạnh lùng, cao ngạo của nam diễn viên cũng là một trong những cú "trí mạng" làm điêu đứng trái tim của bao cô gái.

Mã Thiên Vũ - chàng ca sĩ, diễn viên nổi tiếng sinh năm 1986 sở hữu gương mặt điển trai, ngũ quan thanh tú, dễ dàng được người khác yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với các đường nét góc cạnh, xương quai hàm tuyệt vời, sức hấp dẫn của người đàn ông được Mã Thiên Vũ thể hiện hoàn toàn qua góc nghiêng này.

Nghiêm Ngật Khoan (tên cũ: Nghiêm Khoan) - nam diễn viên sinh năm 1979, sở hữu khuôn mặt luôn là nguồn cảm hứng cho các vai nam chính tổng tài bá đạo trong tiểu thuyết. Khuôn mặt đẹp như tượng tạc cùng xương quai hàm toát lên sự nam tính, rắn rỏi, Nghiêm Ngật Khoan xứng đáng là biểu tượng nhan sắc trong giới giải trí.

 Rất nhiều người đều thích nhìn góc nghiêng của Dương Dương - ngôi sao đang rất hot trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh - bộ phim vừa mới kết thúc và Hóng Hớt Cbiz cũng không phải ngoại lệ. Nhìn góc nghiêng của Dương Dương, Hóng Hớt Cbiz không khỏi thốt lên rằng: Người gì đâu mà đẹp quá trời quá đất!

Tỉnh Bách Nhiên - chàng diễn viên sinh năm 1989 cùng với đời tư trong sạch, khả năng diễn xuất tốt thì nhan sắc cao cũng là một trong những điểm sáng giúp anh chiếm được trái tim của khán giả. Nhìn góc nghiêng này trông có "mlem" không cơ chứ!

Khuôn mặt nhìn nghiêng của Chu Nhất Long - nam diễn viên nổi tiếng nhờ vào phim đam mỹ Trần Hồn năm 2018 cũng rất quyến rũ. Với sống mũi cao thẳng, lông mày sắc nét và đôi mắt sáng ngời, đường quai hàm khỏe khoắn, đôi môi mỏng nhưng khóe miệng phẳng, khi miệng nhếch lên kết hợp với khí chất ôn nhu như ngọc của anh đều có thể thu hút ánh nhìn mọi lúc, mọi nơi.

Quả nhiên, góc nghiêng thần thánh của các anh giai trên chưa bao giờ làm Hóng Hớt Cbiz phải thất vọng. Bạn cảm thấy xương quai hàm của nam minh tinh nào góc cạnh, nam tính nhất, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Hóng dưa Cbiz: Ngô Diệc Phàm đã có vợ và con trai 2 tuổi?

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".