x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Hoa

Vương Nhất Bác - Henry khóc trong tập 2 Street Dance 4

Dịch Tỉ 00:01 - 23/08/2021

Vừa qua, Dịch Tỉ có xem tập 2 của show truyền hình Đây Chính Là Nhảy Đường Phố 4 (Street Dance of China 4). Tạo nên sự khác biệt so với màn mở đầu vào tuần trước, chương trình trở nên sôi nổi và bùng nổ các trận battle “có một không hai”. Trong đó, bốn đội trưởng Hàn Canh, Henry Lau, Vương Nhất Bác và Trương Nghệ Hưng tăng cường sức mạnh, nhận được phản ứng mạnh mẽ với kỹ năng vượt trội.

>> Xem thêm: Vương Nhất Bác gây sốt Street Dance 4: Làm gương cho loạt sao Cbiz

Tiếp đến, Dịch Tỉ ấn tượng với cuộc đấu đầu giữa Locker Trung Quốc và nước ngoài. Nhiều trận battle đã phá vỡ giới hạn và tạo ra những giọt nước mắt, làm hừng hực tinh thần nhảy đường phố trong Battle For Peace. Từ đội trưởng đến các dancer, họ vượt qua mọi giới hạn, thể hiện một bữa tiệc street dance mang tầm cỡ quốc tế.

Màn battle giữa Acky và Nelson trở thành huyền thoại

Dịch Tỉ thực sự kinh ngạc với "cuộc chiến thế kỷ” giữa Acky và Nelson. Màn battle này đã trở thành khoảnh khắc xúc động nhất trong suốt 4 mùa chương trình. Các dancer dùng từ “giới hạn” để mô tả cuộc đọ sức này. Mặc dù chiến thắng trong cuộc đối đầu, Nelson vẫn cúi đầu và thể hiện sự tôn trọng Acky như một người thầy của mình.

Đỉnh điểm là khi dancer 47 tuổi Acky cởi phăng chiếc áo thun một cách cuồng nhiệt, giữa những tràng pháo tay và tiếng hò hét vang dội của các dancer, anh đã làm lay động niềm đam mê sâu đậm trong trái tim mỗi người. Không có từ ngữ gì có thể được dùng để diễn tả thời khắc này khi khán giả và 4 đội trưởng rơi nước mắt. Acky cũng giải thích: "Mục đích tôi đến đây lần này là để chia sẻ sức sống và lòng dũng cảm với các bạn. Điều quan trọng hơn trong quá trình này là mọi người vượt qua sự khác biệt về quốc gia và chủng tộc. Thông qua yếu tố dance, sự va chạm của các linh hồn đã được diễn ra”.

Dancer Việt Nam – MT-POP  bùng nổ sân khấu cùng Trương Nghệ Hưng

MT-POP nhận được nhiều lời khen từ đội trưởng Trương Nghệ Hưng, anh nói: “Phong cách Popping của MT-POP rất đặc biệt. Cậu ấy tạo ra sự mới mẻ trên nền móng Popping đã có, tự mình sáng tạo ra một vài động tác mới. Vậy nên đối với tôi mà nói Popping của cậu ấy khá sinh động”. Một dancer khác bày tỏ: “Tôi cảm thấy cậu ấy là một thiên tài. Khi cậu ấy làm động tác pop hoặc là một vài chuyển động logic bằng tay không bị trùng lặp, cực kỳ đáng gờm”.

Đáng chú ý, MT-POP còn được Trương Nghệ Hưng lựa chọn để cùng mình hợp tác trong trận ballte với đội của Henry Lau và quán quân mùa 3 -  Dương Khải. Trọng tài Icee nhận xét: “Tôi cảm thấy MT-POP biên đạo vô cùng tuyệt, kỹ xảo cũng rất mạnh. Không chỉ hai người họ mà cả đoàn đội phía sau tìm phương án khiến cả bài toát lên vẻ hào quang xuất chúng. Đối với tôi, cách thiết kế này rất đẹp. Họ đem một vào kỹ thuật vào đó, cả bài nhảy đã đẹp hơn rất nhiều”.

Khi thấy màn trình diễn này, Henry bày tỏ: “Lần này khiến tôi phải giật mình, chính bài nhảy mà họ biên đạo cùng nhau, cần rất nhiều thành viên khác trong đội cùng nhau phối hợp các động tác kết hợp đó. Hơn nữa, Trương Nghệ Hưng xử lý động tác cũng gọn ghẽ, tốc độ cũng nhanh nữa”.

>> Xem thêm: Street Dance 4 tập 1: Vương Nhất Bác lu mờ, Henry Lau chiếm spotlight

Hàn Canh - Henry nhớ đến thời làm thực tập sinh, Vương Nhất Bác và Trương Nghệ Hưng xúc động 

Qua chương trình, Dịch Tỉ nhận thấy họ có cơ hội để thể hiện tài năng của bản thân với trận đấu Popping, Hiphop, Locking và Routine. Dù là sự hợp tác ngầm với các dancer hay sự tiến bộ toàn diện về sức mạnh của bản thân thì họ cũng đã ghi dấu ấn mới. 

Hàn Canh tự tin bước vào trận chiến với chấn thương thắt lưng và được nhận xét là tiến bộ vượt bậc trong kỹ năng nhảy so với 2 mùa đầu. Đội trưởng mới Henry, người nghĩ rằng mình đang phải chịu áp lực rất lớn, và các cộng sự của anh ấy là Poppin C, Hàn Vũ cũng như các dancer tài năng khác, đã ra mắt trong trận Battle. Kết quả là họ được trọng tài Phillip Chbeeb chứng nhận: "Henry và Poppin C nhỉnh hơn, âm nhạc của họ tinh tế hơn một chút”. 

Trong khi, Vương Nhất Bác thể hiện tình yêu và niềm đam mê với street dance. Anh ấy thể hiện sự tôn trọng, khiếm tốn xin lời khuyên từ các vũ công và luôn cho thấy thái độ học hỏi nghiêm túc. Sau trận đấu, Vương Nhất Bác thẳng thắn chia sẻ: “Các dancer từ khắp nơi thế giới có thể xem điệu nhảy đường phố Trung Quốc của chúng ta thông qua các hoạt động giao lưu, đó là một điều rất tốt”.

 

Là người "lắng nghe” giỏi nhất, Trương Nghệ Hưng đã phối hợp hoàn hảo với nhiều vũ công quốc tế. Trong quá trình giao lưu, văn hóa xứ Trung cũng được truyền tải tốt hơn.

Điều đáng nói, cốt lõi tinh thần của hip-hop, đại diện cho tình yêu và hòa bình, còn được thể hiện qua sự ấm áp của bốn đội trưởng. Khi trận chiến kết thúc, các đội trưởng đã ôm nhau khóc và xúc động rơi nước mắt. Nói về trận battle với Henry, Hàn Canh không kìm nén được cảm xúc của mình. Anh tiết lộ rằng khi có thông tin trở lại với chương trình, Henry đã gọi điện và mong mỏi về màn tái hợp của hai anh em.

Henry cũng kể lại rằng thời còn là thực tập sinh tại SM Entertainment, anh ấy đã học Popping với Hàn Canh. Đặc biệt, khi gặp lại Trương Nghệ Hưng sau nhiều năm, anh cũng vô cùng ngạc nhiên trước sự tiến bộ của cậu em trai.

Chia sẻ về trải nghiệm battle đầu tiên trong đời, Henry tràn đầy cảm xúc: "Đây là cơ hội để có dịp được battle với những người anh em và những người bạn mới của tôi. Cơ hội này rất quan trọng và là vinh dự đối với tôi. Tôi nghĩ rằng thông qua nhảy, chúng ta thực sự có thể làm việc chăm chỉ cùng nhau để đạt được ý nghĩa của Battle For Peace”.

Bản thân Dịch Tỉ nhận thấy Đây Chính Là Nhảy Đường Phố 4 là một show truyền hình rất đáng để xem. Chúng ta không chỉ có thời gian giải trí mà còn tiếp thêm kiến thức về bộ môn street dance. Tập 2 đã kết thúc với những màn battle bùng nổ, thể hiện tinh thần tự do và hòa bình. Qua đây, Dịch Tỉ cũng nhận ra tài năng vượt trội của bốn đội trưởng. Các bạn thấy sao về điều này, cho Dịch Tỉ biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>> Xem thêm: Street Dance 4: Henry chiếm spotlight, Vương Nhất Bác sẽ bùng nổ?

*Bài viết của Dịch Tỉ gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

An Lee

An Lee

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

An Lee

An Lee

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

An Lee

An Lee

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

An Lee

An Lee

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

An Lee

An Lee

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

An Lee

An Lee

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.