x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Rating phim Hàn 3/7: Why Her mất phong độ để đối thủ bám sát

Trà Xanh 15:00 - 03/07/2022

Khung phim tối thứ 7 luôn rất hấp dẫn và gay cấn với sự xuất hiện của nhiều tác phẩm đáng xem nhất tuần, và trong ngày hôm qua, SBS và tvN vẫn tiếp tục dẫn đầu.

Hôm qua 2 tháng 7, Why Her? vẫn rất mạnh mẽ trên con đường dẫn đầu rating, tỷ suất trung bình toàn quốc của phim đạt 7.4% ở tập mới nhất. Và với kết quả này, bộ phim tình cảm bí ẩn của đài SBS vẫn dẫn đầu khung giờ với đối tượng khán giả chiến lược từ 20 đến 49, tỷ lệ trung bình là 2.7%. Nhưng như mọi người cũng thấy đấy, rating đã tiếp tục giảm đáng kể so với ngày hôm thứ 6 và cả tuần trước. Why Her? đã có lúc rating vượt 10% nhưng hiện tại chỉ còn hơn 7%, tôi nghĩ đoàn phim cần phải chấn chỉnh lại nội dung ngay thôi.

Với việc Why Her? của SBS giảm rating thấy rõ thì Doctor Lawyer của MBC lại có cơ hội để tiến gần hơn với đối thủ. Rating của tập ngày hôm qua đạt được là 6.2%, mặc dù không có tăng mạnh nhưng ổn định không giảm, và chính vì thế cho nên Doctor Lawyer giờ chỉ còn cách Why Her? có 1.2% mà thôi. Tuần tới đây chúng ta chắc chắn sẽ có một cuộc cạnh tranh rating thú vị giữa hai phim phát sóng tối thứ 6 và 7 này, biết đâu sẽ có sự đảo ngược, đổi ngôi ngoạn mục thì sao, chờ xem nha.

>> Xem thêm: Anna và dàn phim Hàn chuyển thể truyện tranh - tiểu thuyết xuất sắc

Trong khi đó, Alchemy Of Souls của tvN vẫn tiếp tục giữ vững ngôi vị dẫn đầu khung giờ các kênh truyền hình cáp mặc dù rating ngày hôm qua cũng có chút sụt giảm. Bộ phim lãng mạn kỳ ảo này đã ghi nhận rating 5.4% cho tập 5 ngày hôm qua, chỉ số này tôi đánh giá là khá ổn định, chỉ là chưa đột phá. Phim cũng đã đi đến tuần thứ 3 rồi, không biết tiếp tới thành tích có lên nữa không đây. Dù vậy cũng phải chúc mừng Alchemy Of Souls, trong khung giờ phát sóng, phim vẫn hút khán giả chiến lược 20-49 nhất với 2.9% lượng người xem.

Becoming Witch của TV Chosun là phim mới gia nhập vào dàn phim cuối tuần và đã lên sóng tập 2 ngày hôm qua. Theo Nielsen Korea, tập 2 của phim rating đã giảm so với tuần trước, chỉ còn 2.7%. Không biết do nội dung bị đuối hay các đối thủ vừa nhiều vừa mạnh mà thành tích lại tụt sớm như vậy, tôi cũng chưa đánh giá được tác phẩm này tiếp theo sẽ ra sao, phải quan sát tiếp vậy.

Còn Cleaning Up của JTBC thì tiếp tục đứng sau cùng trong dàn phim ngày hôm qua với thành tích chỉ đạt 2.1%. Bộ phim về những nhân viên quét dọn tham gia vào chứng khoán này có lẽ khó nâng cao thành tích lắm vì nội dung khá kén người xem, cũng không đủ sức hấp dẫn để đấu lại dàn phim hùng hậu của 2 ngày cuối tuần. Đài JTBC chắc phải làm lại ở phim sau thôi.

Cuối cùng là It’s Beautiful Now của KBS đã bảo vệ thành công danh hiệu chương trình được xem nhiều nhất ngày thứ 7 với rating 20,5%. Chỉ số này nhìn thì cao nhưng so với thành tích của phim từ đầu đến giờ thì không có gì đột phá cả, vẫn dậm chân ở mức như ban đầu dù phim đã đi vào đoạn giữa. Còn nếu so với những tác phẩm trước đó thì tôi phải nói là It’s Beautiful Now hoàn toàn không thể so sánh với dàn phim gia đình đình đám của nhà đài này.

>> Xem thêm: Phim Hàn 02/7: Why Her? thống trị rating sau 1 tập phim ngọt ngào

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Quan tâm rating và tin tức vòng quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Why Her?? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.