x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Dàn bạn trai phim Hàn mùa hè 2022 toàn người tốt tính

Hồng Trà Sữa 10:50 - 06/07/2022

Mùa phim hè của truyền hình Hàn Quốc năm 2022 này đang diễn ra một cách khá sôi động với nhiều tác phẩm thú vị và đa dạng nhiều thể loại khác nhau. Một trong những điều thu hút tôi nhất ở mùa phim này chính là loạt nam chính sở hữu tính cách cực kỳ tốt, cứ như anh bạn trai nhà người ta đấy. Mỗi người đều có những thế mạnh riêng nhưng chắc chắn là đều đang khiến nhiều người xem phải liêu xiêu vì họ đấy nha. 

Nam Han Joon (Seo In Guk) - Cafe Minamdang 

Nếu như gu của mọi người là “nam thần kinh” với kiểu nam chính đẹp trai nhưng hay tấu hề mua vui cho thiên hạ thì Nam Han Joon do Seo In Guk thủ vai là một hình mẫu hoàn hảo đó nha. Mới qua có mấy tập đầu của Cafe Minamdang thôi mà nam chính đã khiến khán giả (trong đó có tôi) thích thú bởi sự hài hước và mặn mà của anh chàng rồi. 

Sự hài hước của Nam Han Joon còn được thể hiện ngay trước mặt crush là nữ chính Han Jae Hui do Oh Yoon Seo đóng nữa kìa. Do “cà chớn” quá nên anh chàng cũng đã bị cô nàng cho đau điếng mấy lần luôn. Bù lại thì Nam Han Joon lại rất tinh tế, chẳng hạn như anh chàng biết bật đèn sáng để crush của mình đi về đỡ sợ vào ban đêm nè. Vừa đẹp trai, hài hước lại tinh tế, quả nhiên Nam Han Joon là bạn trai trong mơ của nhiều người xem rồi này. 

Seo Eun Pyung (Lee Sang Yeob) - Eve 

Cựu luật sư Seo Eun Pyung do Lee Sang Yeob thủ vai là người đàn ông hiếm hoi tốt lành và trong sạch ở bộ phim Eve của nhà đài tvN. Ngoài chuyện đó ra thì anh còn hàng tá ưu điểm khác như đẹp trai, tài năng, lịch lãm hay hiểu chuyện… Nói chung là mọi ưu điểm hoàn hảo nhất đều có trên người Seo Eun Pyung hết. 

Quan trọng hơn cả là nhân vật này rất si tình và sẵn sàng bỏ lại mọi thứ phía sau chỉ để có được tình yêu của cuộc đời mình. Si tình quá thì cũng không tốt nhưng để tìm được một người đàn ông yêu thương mình hết mực dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa như Seo Eun Pyung cũng không phải dễ đâu.  

>> Bạn có biết: Hình tượng luật sư đa dạng trên màn ảnh phim Hàn mùa hè 2022

Gong Chan (Hwang In Yeop) - Why Her 

Trong danh sách này thì dường như nhân vật Gong Chan do Hwang In Yeop thủ vai trong Why Her là người nhỏ tuổi nhất nếu như tôi không nhầm. Tuy tuổi tác còn ít nhưng cách mà Gong Chan hành động, quan tâm hay chăm sóc cho người phụ nữ anh yêu thì rất đáng để ngưỡng mộ và khen ngợi đấy nha. 

Không chỉ bên cạnh nữ chính Oh Soo Jae của Seo Hyun Jin những lúc khó khăn mà anh còn tích cực giúp cô giải oan, để tránh bị xử lý một cách vô cớ nữa. Trong tình yêu thì tuổi tác không phải là vấn đề quá quan trọng và tôi thấy điều đó đã được thể hiện rõ nét nhất thông qua nhân vật Gong Chan của Why Her đấy. 

Gong Soo Kwang (Na In Woo) - Jinxed At First 

Không đẹp trai hay nhà giàu gì cả nhưng nam chính của Jinxed At First là Gong Soo Kwang (Na In Woo) lại rất được khán giả yêu thích. Tự nhiên trên trời rơi xuống một cô bạn gái xinh đẹp và còn có siêu năng lực nữa, tuy ban đầu cảm thấy phiền phức nhưng Gong Soo Kwang cũng cố gắng không nặng lời gì với cô nàng này cả. 

Dần dần theo thời gian thì Gong Soo Kwang cũng bắt đầu có tình cảm với cô bạn gái kia. Anh trở thành một người bạn trai dẫu còn đôi chút ngờ nghệch nhưng lại ngọt ngào, thật lòng không ai bằng. Những tưởng nhân vật này sẽ không đủ sức hút để gây ấn tượng mà ai dè lại khiến mọi người yêu thích đến không tưởng luôn. 

>> Có thể bạn quan tâm: Xem này tưởng kia: Anna của Suzy như phiên bản Hàn của Inventing Anna

Lee Joon Ho (Kang Tae Oh) - Extraordinary Attorney Woo

Bộ phim Extraordinary Attorney Woo tuy mới chỉ phát sóng những tập đầu thôi nhưng sức hút thì không phải dạng vừa đâu. Bên cạnh nữ chính Woo Young Woo của Park Eun Bin gây ấn tượng ra thì nam chính của Lee Joon Ho do Kang Tae Oh thủ vai cũng đang là điểm sáng của bộ phim này. 

Ai mà xem phim thì chắc sẽ dễ dàng nhận thấy Lee Joon Ho đã có chút rung động với Woo Young Woo rồi. Điều đó thể hiện qua ánh mắt ôn nhu mà anh nhìn cô, mỗi khi hai người chạm mặt nhau. Lee Joon Ho còn rất tinh tế tiếp cận với Woo Young Woo và tìm cách khiến cô thoải mái với anh hơn mà không làm cho nữ chính của chúng ta khó chịu nữa chứ. Extraordinary Attorney Woo những tập sau tôi nghĩ sẽ còn hấp dẫn hơn nữa, khi biên kịch khai thác loveline của cặp nam nữ chính đáng yêu này đây. 

Yoo Babi (Park Jin Young) - Yumi's Cells 2 

Chưa biết sau này có xảy ra biến cố gì giống trong truyện không, nhưng tính đến lúc này thì Yoo Babi (Park Jin Young) vẫn đang đối xử tốt và là một người bạn trai lý tưởng của Yumi (Kim Go Eun) đó nha. Yoo Babi đã hoàn toàn mang lại cho Yumi cảm giác an toàn cũng như chữa lành những vết thương tâm lý mà cô gặp phải trong các cuộc tình trước. 

Ở bên Yoo Babi thì Yumi có thể tự nhiên, thoải mái và vui vẻ là chính mình mà không cần lo lắng hay sợ hãi bất cứ điều gì. Một người bạn trai tốt là một người đem lại cảm giác an toàn cho người mình yêu, tôi đang nói đến Yoo Babi đấy. 

>> Xem thêm: Phim Hàn có hội nhân vật "trí tuệ đặc biệt" mang lại nhiều cảm xúc

Phải chi mà có ai tập hợp đủ những khía cạnh tốt nhất từ dàn bạn trai màn ảnh mùa phim hè 2022 này thì người đó chắc hẳn sẽ là người bạn trai trong mơ của tất cả mọi người luôn rồi đó. Trong danh sách này thì tôi đánh giá cao nhất là Lee Joon Ho (Kang Tae Oh), Yoo Babi (Park Jin Young) và Nam Han Joon (Seo In Guk), vì sở hữu đầy đủ từ ngoại hình đến tính cách mà tôi thấy là phù hợp nhất để yêu đương đấy nè. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn yêu thích Why Her, Jinxed At First cùng những bộ phim đang phát sóng đáng chú ý khác của làng phim xứ Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Why Her? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.