x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

6 idol Gen 4 để tóc bob đẹp nhất theo bình chọn trên Reddit

Trà Đào Cam Sả 17:20 - 29/06/2022

Cộng đồng hâm mộ làng nhạc Kpop trên trang Reddit cũng có số lượng vô cùng đông đảo và trên đó thì họ thường xuyên tổ chức các cuộc bình chọn để đánh giá tất cả mọi thứ của những thần tượng luôn. Như mới đây thì tôi vừa thấy họ tổ chức cuộc bình chọn để tìm ra xem ai mới là thần tượng nữ Gen 4 diện tóc bob đẹp nhất vào thời điểm này nè. Top 6 toàn các gương mặt đình đám thôi nhưng thứ hạng chi tiết tôi nghĩ sẽ khiến nhiều khán giả bất ngờ lắm nha. 

Hạng 6: Lily (NMIXX) 

Vị trí đầu tiên trong Top 6 được người hâm mộ Kpop trên Reddit bình chọn chính là cô nàng Lily của nhóm nữ mới nhà JYP - NMIXX. Lily không phải là một thần tượng nữ sở hữu nhan sắc quá đại chúng như Sullyoon, nhưng bù lại vẻ đẹp của cô bé lại rất dễ nhớ và chỉ cần nhìn một lần là nhận ra ngay luôn. 

Để có được điều đó thì tôi nghĩ Lily phải cảm ơn kiểu tóc bob mà cô đang để từ khi debut cho đến giờ đấy nha. Nhờ có kiểu tóc này mà ngoại hình Lily trông nổi bật, dễ nhớ và có nhiều nét đặc trưng hơn. Thứ hạng bình chọn lần này tôi thấy khá hợp lý và xứng đáng với giọng ca chính của NMIXX rồi nha. 

Hạng 5: J (STAYC)

Dù tôi không phải là một khán giả quá yêu thích hay có cảm tình tốt với STAYC, nhưng tôi vẫn công nhận nhan sắc trung bình của 6 cô gái này trông khá được và dường như không có lỗ hổng visual luôn. Một trong những thành viên tôi cảm thấy xinh đẹp nhất của STAYC không ai khác chính là cô nàng J này đây. 

Tôi thật sự vẫn chưa tưởng tượng ra được nếu không phải tóc bob thì tóc gì sẽ hợp với gương mặt nói riêng và vẻ đẹp của J nói chung luôn đó. Hy vọng là công ty sẽ giữ mãi cái độ dài tóc này cho J và chỉ thay đổi màu tóc hoặc là biến tấu gì đó nhẹ nhẹ thôi, vì J cùng tóc bob giống như sinh ra để song hành cùng nhau vậy. 

>> Có thể bạn quan tâm: Nhan sắc 5 thế hệ em út nhà JYP khi nhuộm tóc đỏ

Hạng 4: Soyeon - ((G)-Idle) 

Kể từ khi debut đến giờ thì cô nàng Soyeon đã đổi 7749 kiểu tóc khác nhau rồi và với tôi thì cái quãng thời gian cô diện tóc bob là quãng thời gian ấn tượng nhất nhì luôn đấy. Người hâm mộ Kpop trên Reddit cũng có quan điểm giống tôi luôn nè, khi đã bình chọn để đưa Soyeon đứng ở hạng 4 trong lần cập nhật này. 

Kiểu tóc bob không làm cho Soyeon quá xinh đẹp như Lily hay J, nhưng lại khiến cho vẻ ngoài của Soyeon trông đặc biệt cũng như cá tính hơn, đúng với chất riêng trong con người của cô. Soyeon cũng từng để cả màu tóc bạch kim lẫn màu tóc đen kết hợp với kiểu tóc bob iconic này luôn nè. 

Hạng 3: Ryujin (ITZY)

Sau biết bao nhiêu kiểu tóc mà Ryujin đã để thì tôi phải công nhận rằng tóc bob chính là kiểu tóc chân ái của cô nàng đình đám đến từ nhóm nữ ITZY này. Theo góc nhìn của tôi thì tóc bob giúp cho Ryujin khoe được trọn vẹn vẻ đẹp, thần sắc cũng như khí chất có phần rất mạnh mẽ của cô, kiểu một gì đó hơi hướng phi giới tính á. 

Với lại hình như Ryujin cũng tự biết là bản thân mình hợp với tóc bob luôn hay sao đó, thế nên dù có thay đổi kiểu tóc cho dài hơn thì cũng hiếm khi cô để kiểu tóc đó quá lâu. Giống như Lily hay J thì tôi nghĩ Ryujin nên gắn bó với tóc bob càng lâu càng tốt trong sự nghiệp của mình hoặc để như vậy luôn cho đến khi giải nghệ cũng được nữa. 

>> Có thể bạn quan tâm: Nayeon và các thành viên đại diện cho cá tính nhóm nhạc Kpop

Hạng 2: Winter (aespa) 

Không biết mọi người thì sao chứ với tôi thì Savage là era mà Winter đỉnh cao nhất từ vẻ đẹp, thần sắc cho đến khí chất tính tới thời điểm này luôn. Tôi đã không nghĩ kiểu tóc bob của Winter lại xinh xẻo tới thế cho đến khi xem hết music video cũng như các video biểu diễn trên sân khấu âm nhạc của nhóm trong đợt quảng bá này. 

Đó cũng là lúc mà tôi mới thấy Winter xinh đẹp thật sự mà là kiểu phi giới tính á nha, kiểu xinh trai và đẹp gái. Vì kiểu tóc bob của Winter có chấp niệm quá lớn trong lòng tôi, thế nên dù sau này Winter có thay đổi tóc tai ra sao đi chăng nữa thì tóc bob vẫn mãi là kiểu tóc đỉnh nhất của Winter đối với tôi mà thôi. 

Hạng 1: Kim Chaewon (Le Sserafim) 

Bất ngờ vượt qua Winter để đứng đầu trong cuộc bình chọn này chính là trưởng nhóm của Le Sserafim - Kim Chaewon. Kết quả này vừa khiến tôi bất ngờ, vừa không gây sốc cho lắm vì quả thật từ khi debut với Le Sserafim, tôi thấy nhan sắc cũng như khí chất của Kim Chaewon thay đổi hẳn theo chiều hướng tích cực luôn. 

Thời còn trong IZ*ONE để tóc dài thì tôi còn không thể nhớ mặt của Kim Chaewon nổi luôn á, cơ mà khi để tóc bob rồi debut trong Le Sserafim thì tôi nhớ mặt của cô nàng này liền luôn. Ngoài sự ấn tượng tạo nên tính thương hiệu ra thì tôi còn thấy khi để tóc bob trông Kim Chaewon giống nữ diễn viên tài năng Choi Hee Seo nữa nè. 

>> Xem thêm: 5 nữ thần tượng sở hữu căn nhà giá trị nhất của làng nhạc Kpop

Nhìn chung thì kết quả bình chọn lần này của người hâm mộ Kpop trên Reddit rất là đúng ý của tôi nha. Ban đầu khi nhìn thứ hạng chi tiết thì cũng có bất ngờ nhẹ á, cơ mà nhìn kỹ lại thì tôi thấy kết quả như vậy là hợp lý rồi. Mọi người đừng quên để lại ý kiến và quan điểm của mình ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

* Bài viết của Trà Đào Cam Sả chia sẻ tại box Blog âm nhạc

Nếu bạn yêu thích Winter, Ryujin cùng những thần tượng nữ đình đám khác của làng nhạc Kpop , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.