x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Dàn nhân vật chính khả ái và ngây ngất lòng người của phim luật 2022

Hồng Trà Sữa 09:20 - 24/07/2022

Năm 2022 này quả là năm của các bộ phim liên quan tới luật pháp của truyền hình xứ sở kim chi rồi. Phim nào làm về vấn đề này cũng đều sở hữu thành tích thương mại ổn áp, nhân vật được nhớ đến, diễn xuất của diễn viên cũng được khen ngợi quá trời. Dẫu biết là nhân vật nào cũng có ưu điểm nhưng mà riêng tôi thì vẫn có người tôi thích nhiều hơn một chút đó. Khám phá điều đó cùng với bảng xếp hạng của tôi ở dưới bài viết này nha. 

Hạng 6: Han Yi Han (So Ji Sub) - Doctor Lawyer 

Từng là một nhân vật rất đáng để theo dõi trong nửa đầu của Doctor Lawyer, tuy nhiên về nửa sau thì nhân vật Han Yi Han này đã không còn sức hút nữa và trở nên nhạt nhòa hơn hẳn luôn. Cái này thì tôi nghĩ lỗi lớn là ở phần biên kịch xây dựng nên hướng phát triển của nhân vật nè, chứ không phải do So Ji Sub đâu. 

Nếu không phải do So Ji Sub diễn thì có khi cái vai Han Yi Han này còn trở nên đáng quên hơn nhiều ở phần nửa sau của Doctor Lawyer. Thật sự thì càng coi tôi càng thất vọng với Han Yi Han, vì không còn chút mạnh mẽ hay xuất thần nào như ban đầu cả. Đúng chuẩn một nhân vật được xây dựng kiểu “đầu voi đuôi chuột” luôn. 

Hạng 5: Shim Eun Seok (Kim Hye Soo) - Juvenile Justice 

Chắc hẳn nhiều người sẽ bất ngờ lắm khi thấy tôi xếp cho nhân vật này thứ hạng thấp đến vậy, nhưng thật sự thì Shim Eun Seok không để lại trong tôi quá nhiều dấu ấn đâu. Có lẽ là do tôi đã đoán được lý do vì sao mà nhân vật này cư xử như thế trong Juvenile Justice nên nó không còn gây bất ngờ và hứng thú cho tôi nữa. 

Diễn xuất của Kim Hye Soo thì vẫn tốt nhưng lại không có gì mới mẻ so với dạng vai diễn này trước kia của cô cả. Cả nhân vật Shim Eun Seok và bộ phim đều ở trên mức khá tuy nhiên do tôi kỳ vọng vào nó nhiều quá, vậy nên những gì mà Juvenile Justice mang lại vẫn chưa thật sự làm thỏa mãn sự chờ đợi của tôi lắm. 

>> Bạn có biết: 5 bộ phim ăn khách khiến SBS phải tiếc nuối khi từ chối hợp tác

Hạng 4: Do Bae Man (Ahn Bo Hyun) - Military Prosecutor Doberman

Một trong những điểm cộng cực mạnh giúp nhân vật Do Bae Man đứng ở vị trí thứ 4 là do diễn viên thủ vai Ahn Bo Hyun trông quá tuyệt trong bộ quân phục của Hàn Quốc. Thêm nữa thì đề tài luật pháp trong môi trường quân sự của Military Prosecutor Doberman cũng rất mới lạ và khiến tôi tò mò phải xem hết, dù nội dung khá là nặng đô. 

Từ một người chỉ phục vụ cho luật pháp với mục đích riêng nhưng Do Bae Man đã dần dần thấy được chân lý trong công việc của mình và quyết tâm tìm ra sự thật ở mọi chuyện mà anh có quyền can thiệp. Do Bae Man cũng phải trải qua nhiều khó khăn mới có được mục đích cuối cùng của mình, chứ không phải là kiểu “hào quang nam chính” có được quá đơn giản nên tôi càng ngây ngất với nhân vật này hơn. 

Hạng 3: Kim Hee Woo (Lee Jun Ki) - Again My Life

Ngược lại với Do Bae Man thì nhân vật Kim Hee Woo của Lee Jun Ki lại được biên kịch phủ cho một lớp “hào quang nam chính” khá là dày trong Again My Life luôn đó. Bù lại thì do diễn xuất của nam thần này khá tuyệt và cái “hào quang nam chính” đó không gây phiền phức lắm nên tôi cũng không vấn đề gì với nhân vật này. 

Một điều tôi khá thích ở Kim Hee Woo là ngoài năng lực tốt ra thì anh còn rất biết cách đối nhân xử thế với mọi người và còn là kiểu “biết người biết ta, trăm trận trăm thắng” nữa. Kim Hee Woo thật sự là một nhân vật đáng để mọi người học hỏi theo những ưu điểm của anh đó nha. Vừa giỏi về năng lực kiểu IQ cao mà EQ cũng không hề thấp chút nào luôn. 

>> Có thể bạn quan tâm: Bộ sưu tập các anh bạn trai lý tưởng tuyệt đối trong phim Hàn 2022

Hạng 2: Oh Soo Jae (Seo Hyun Jin) - Why Her 

Tình tiết phim thì càng ngày càng xu tuy nhiên sự đỉnh chóp của nhân vật Oh Soo Jae thì không hề thuyên giảm chút nào đâu nha. Giá như Why Her không có mấy cái tình yêu tình báo loằng ngoằng mà chỉ tập trung vào cuộc đối đầu giữa Oh Soo Jae và các ông lớn thôi thì mọi thứ sẽ tuyệt đỉnh hơn nhiều lắm luôn. 

Cũng khá khen cho đội ngũ biên kịch của Why Her khi tình tiết dở dần đều cơ mà vẫn giữ được sức hút cho nhân vật chính Oh Soo Jae như hiện tại thế này đây. Nhìn ở một khía cạnh tích cực hơn thì bộ phim của nhà đài SBS này đúng chuẩn là một bộ phim nữ chủ, khi nữ chính chiếm hết mọi hào quang của dàn nhân vật còn lại từ nam chính, thứ chính cho đến phụ luôn. 

Hạng 1: Woo Young Woo (Park Eun Bin) - Extraordinary Attorney Woo 

Oh Soo Jae rất đỉnh nhưng tiếc quá Woo Young Woo của Extraordinary Attorney Woo còn đỉnh hơn thế nên hạng 1 sẽ khó lòng mà tụt khỏi tay được của nhân vật đang gây sốt toàn châu Á này rồi. Woo Young Woo có gì để tôi và mọi người yêu thích cô ấy đến như vậy nào. Không chỉ là một ưu điểm đâu mà còn cả tá ưu điểm mới đúng á. 

Nào là thiên tài, thông minh, tính cách dễ thương mà còn rất tinh tế và hiểu chuyện nữa, ngay cả trong những chuyện đau lòng như gặp lại mẹ ruột chẳng hạn. Dường như ở Woo Young Woo không hề có bất cứ một khuyết điểm nào mà khiến mọi người chê được luôn á. Cứ tới Woo Young Woo là phải khen, khen và khen hoài thôi. Không dừng lại ở phạm vi phim về luật mà Woo Young Woo sẽ còn là nhân vật chính nổi bật của màn ảnh nhỏ xứ sở kim chi năm nay. 

>> Xem thêm: Những bộ phim mang lại danh tiếng cho các đài cáp xứ Hàn

Thứ hạng trong Top 3 và đặc biệt là 2 hạng đầu, tôi nghĩ sẽ không có ai có ý kiến gì đâu, vì Woo Young Woo cùng Oh Soo Jae thật sự là 2 nhân vật quá nổi bật của phim truyền hình Hàn Quốc năm 2022 mà. Oh Soo Jae thì gần chia tay khán giả rồi, còn Woo Young Woo vẫn còn một cuộc hành trình nữa thế nên chắc chắn ấn tượng của cô dành cho mọi người sẽ còn tăng cao hơn nữa trong thời gian tới cho mà xem. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn yêu thích Extraordinary Attorney Woo, Why Her cùng những bộ phim đáng chú ý khác của làng phim Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.