x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Choi Su Yeon và dàn "con ông cháu cha" trên màn ảnh Hàn Quốc 2022

Seul 11:35 - 24/07/2022

Trong năm 2022, Seul được thưởng thức nhiều tác phẩm chất lượng cùng với nhiều hình tượng nhân vật thú vị. Đặc biệt, dàn “con ông cháu cha” trong các bộ phim truyền hình khiến Seul phải ngưỡng mộ trước gia thế đồ sộ của họ.

1. Choi Su Yeon (Extraordinary Attorney Woo)

Bên cạnh nữ chính Woo Young Woo (Park Eun Bin) trong bộ phim Extraordinary Attorney Woo (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo), Seul cũng dành tình cảm không nhỏ cho nhân vật Choi Su Yeon do nữ diễn viên Ha Yoon Kyung thủ vai.

Choi Su Yeon là luật sư của công ty luật Hanbada kiêm đồng nghiệp của Woo Young Woo. Cô khiến Seul yêu quý nhờ ngoại hình sáng láng cùng sự ấm áp, tốt bụng dành cho nữ chính.

Đặc biệt, trong tập 6 của phim, nữ phụ khiến Seul bất ngờ khi công khai gia thế của mình. Choi Su Yeon vốn là con gái của chánh án - hậu bối của thẩm phán quyền cao chức trọng. Cũng nhờ thân phận này mà Su Yeon đã giúp Woo Young Woo đến phòng thẩm phán, xin giảm án cho thân chủ nhờ mối quan hệ của mình.

Tuy xuất thân từ một gia đình có gia giáo nhưng Choi Su Yeon vẫn luôn từ tốn, khiêm tốn trước mọi người, không hề cao ngạo hoặc khoe khoang. Đây là một trong những hình tượng dễ mến và đáng yêu nhất trong năm nay theo góc nhìn của Seul.

2. Kang Tae Moo (Business Proposal)

Một nhân vật có xuất thân hiển hách khác làm Seul phải trầm trồ chính là Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop). Anh là giám đốc của công ty thực phẩm và là tổng tài trong mộng của nhiều cô gái khi xuất hiện trong tác phẩm Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở).

Kang Tae Moo sở hữu ngoại hình cao ráo, khuôn mặt điển trai cũng như thành tích học vấn ấn tượng cùng nhiều tài lẻ đáng gờm. Được biết, anh chính là cháu của chủ tịch. Đích thân anh đã thay ông mình điều hành công ty và thừa kế khối tài sản khổng lồ.

Bên cạnh gia thế ấn tượng thì Kang Tae Moo còn là một chàng trai tử tế, hài hước. Đặc biệt, chuyện tình của anh với nữ chính Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) được Seul đánh giá là một trong những chuyện tình thú vị nhất màn ảnh Hàn 2022.

>>Xem thêm: Lee Yoo Mi trong Anna: Đáng thương nhiều hơn đáng trách

3. Jin Young Seo (Business Proposal)

Ngoài Kang Tae Moo thì một nhân vật khác trong Business Proposal cũng có gia thế đồ sộ chính là Jin Young Seo (Seol In Ah).

Cô vốn là tiểu thư nhà tài phiệt, được bố yêu chiều hết mực. Thậm chí, ban đầu cô được chỉ định làm hôn thê của Kang Tae Moo. Ngoài gia cảnh giàu có thì Jin Young Seo còn sở hữu chiếc thẻ đen quyền lực và không ngại mua những món đồ hiệu đắt đỏ cho cô bạn thân Ha Ri của mình.

Dẫu xuất thân từ gia đình giàu có nhưng Young Seo vẫn hồn nhiên, thân thiện và không hề giữ khoảng cách với mọi người. Khi bạn của cô gặp khó khăn, nữ phụ này đã không ngần ngại lăn xả giúp đỡ bạn mình mà không hề tính toán.

4. Anna (Anna)

Một nhân vật khác cũng khiến Seul được mở mang tầm mắt chính là Anna trong bộ phim cùng tên do nữ diễn viên Jung Eun Chae thủ vai.

Từ nhỏ đến lớn, Anna đã được nuông chiều, sống trong nhung lụa. Đến tuổi trưởng thành, cô thường xuyên xuất hiện trong những bữa tiệc sang chảnh hay nhiều lần du ngoạn thế giới. Nhân vật này còn sở hữu nhiều món đồ hiệu đắt đỏ và có giá trị.

Tiếc rằng ở chặng cuối của phim, vị tiểu thư này lại không may lâm vào cảnh khốn cùng. Chưa kể, việc bất ngờ ra đi của chủ cũ Yoo Mi (Suzy) khiến Seul cảm thấy vô cùng xót thương.

5. Han So Ra (Eve)

Mặc dù Han So Ra (Yoo Sun) trong Eve (Thiên Nga Bóng Đêm) có một cuộc hôn nhân không hạnh phúc nhưng cô lại có một chỗ dựa khá vững chãi.

Bố cô vốn là cựu tổng thống, chồng cô là chủ tịch của một tập đoàn lớn. So Ra thường xuyên có những cuộc gặp với giới thượng lưu và những bữa tiệc xa xỉ luôn hiện diện trong cuộc sống của vị phu nhân này.

Thậm chí, cô chỉ cần ra lệnh, sử dụng quyền lực cùng sức mạnh đồng tiền là có thể giải quyết mọi chuyện một cách êm xuôi. Nữ phụ sang chảnh này đã vướng vào những rắc rối với nữ chính Lee Ra El (Seo Ye Ji). Seul rất mong chờ xem ai sẽ là người chiến thắng trong cuộc đối đầu này.

Vừa trên là những nhân vật có gia thế ấn tượng khiến Seul không khỏi trầm trồ. Với chỗ dựa vững chắc, cộng thêm tài năng sẵn có nên việc thu về thành tựu trong sự nghiệp của các nhân vật là hoàn toàn xứng đáng.

>>Xem thêm: Park Eun Bin và những nữ chính có diễn xuất xuất sắc nhất đầu năm 2022

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.