x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Xa Thi Mạn giàu cỡ nào mà tuyên bố không cần lấy chồng?

Nam Phong 13:00 - 28/09/2022

Mình tin rằng những ai yêu mến phim Hoa Ngữ hay TVB đều biết đến cái tên Xa Thi Mạn, trước sự thành công của vai Nhàn Phi trong Diên Hi Công Lược, nữ diễn viên còn được mệnh danh là Nhất tỷ của đài truyền hình Hong Kong với hàng loạt tác phẩm để đời như Cung Tâm Kế; Công Chúa Giá Đáo; Thâm Cung Nội Chiến… Xinh đẹp, giàu có, fan hâm mộ đều mong muốn Xa Thi Mạn sớm tìm được ý trung nhân khi tuổi đời của cô không còn trẻ nữa, ấy vậy mà nữ diễn viên chẳng hề nóng lòng chi trong chuyện lập gia đình.

Xa Thi Mạn từng hé lộ về tiêu chuẩn chọn bạn đời của mình: "Thà thiếu chứ không ẩu. Người này nhất định phải có tài hoa, làm cho tôi thấy ngưỡng mộ. Tôi sẽ không vì đến tuổi kết hôn mà quyết định kết hôn vì tôi biết, phải tìm một người thật sự vừa ý với mình, cả hai mới có thể thưởng thức, học tập, trưởng thành cùng nhau. Như thế mới có thể bên nhau đến già".

Nghe qua quan điểm của Xa Thi Mạn, Nam phong hoàn toàn tán đồng hai tay hai chân luôn, nhất là khi nhất tỷ TVB hoàn toàn có đủ tiềm lực kinh tế mà không cần phải dựa dẫm vào bất kỳ ai, cô hoàn toàn làm chủ cuộc sống hạnh phúc của mình dù không lập gia đình đi chăng nữa.

Suốt 30 năm cống hiến cho nghệ thuật, “Nhàn Phi” tích lũy cho mình khối tài sản không nhỏ. Từ việc đóng phim cho tới tham gia sự kiện hay quay quảng cáo, cát-xê của Xa Thi Mạn thuộc hàng top đầu của ngôi sao Hong Kong, thậm chí vươn tới tiệm cận sao hạng A tại Đại lục. Đặc biệt kể từ khi chuyển hướng sang thị trường tỷ dân phát triển, thù lao của Xa Thi Mạn tăng lên gấp nhiều lần so với thời TVB, chính cô cũng từng tiết lộ rằng chỉ cần đóng 1-2 bộ phim tại đây là đã đủ tiền sắm biệt thự. 

Theo thông tin mà mình tìm hiểu được, sau thành công của Diên Hi Công Lược vào năm 2018, thu nhập của Xa Thi Mạn trong năm đó đạt đỉnh với con số rất khủng, lên đến 84 triệu NDT (270 tỷ đồng). Không chỉ giỏi “cá kiếm” trong hoạt động nghệ thuật, nữ diễn viên còn ăn nên làm ra trong khoảng đầu tư bất động sản, giá tăng gấp 2-3 lần so với con số ban đầu mà cô đã bỏ ra. 

Hiện tại, Xa Thi Mạn đang nắm trong tay ít nhất 3 căn biệt thự/căn hộ, nơi đắt đỏ nhất trị giá 33 triệu NDT (108 tỷ đồng) dành tặng cho mẹ của cô làm nơi an dưỡng tuổi già, 2 căn còn lại lần lượt khoảng 12 triệu NDT (40 tỷ đồng) và 7 triệu NDT (23 tỷ đồng) làm tài sản đầu tư. Dù không thiếu nhà để ở nhưng Xa Thi Mạn lại chọn ở nhà thuê để tiện cho công việc “nay đây mai đó” của mình. 

Khu căn hộ mà Xa Thi Mạn đang thuê có giá khoảng gần 1 tỷ đồng/tháng.

Xa Thi Mạn năm nay đã 46 tuổi, cô bắt đầu tham gia giới giải trí sau khi giành ngôi Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 1997. Tuy không sở hữu nét đẹp nghiêng nước nghiêng thành nhưng Nhất tỷ đình đám một thời của TVB có khí chất riêng, rất ấn tượng. Ngay khi vừa ra mắt, cô đã được nhà đài o bế và giao nhiều vai nữ chính trong các dự án phim truyền hình trọng điểm. 

So với sự nghiệp diễn xuất huy hoàng, con đường tình cảm của cô gập ghềnh hơn, đến nay nữ diễn viên vẫn chưa lập gia đình và chưa có con. Xa Thi Mạn từng tiết lộ trong chương trình rằng cô có tổng cộng 10 người bạn trai. Trong số đó, hai mối tình của Xa Thi Mạn được nhiều người biết đến là với Trần Hạo Dân và Trịnh Gia Dĩnh. Những năm tháng ấy, Xa Thi Mạn đã hết lòng vì tình yêu nhưng tiếc rằng “duyên mình lỡ”. Bạn trai cũ lần lượt lấy vợ, sinh con, còn cô vẫn độc thân, yêu đời. Dù vậy thì nữ diễn không hề nản lòng và tin chắc rằng mình sẽ tìm được tình yêu đích thực. 

Dù thế nào đi chăng nữa, Nam Phong vẫn hy vọng Xa Thi Mạn sẽ sớm tìm được hạnh phúc cho riêng mình! Phụ nữ có mạnh mẽ đến đâu đôi khi cũng cần một bờ vai phải dựa vào mà phải không các bạn?

>>>Xem thêm: Trần Vỹ: Hoa đán TVB không ngại làm mẹ kế ở tuổi U50

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Xa Thi Mạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.