x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Buồn của Cúc Tịnh Y: Vân Tịch truyện sắp được làm lại thay thế bản cũ

An Lee 16:30 - 25/04/2022

Là một trong những tác phẩm giúp Cúc Tịnh Y được biết đến nhiều hơn với vai trò là diễn viên, Vân Tịch Truyện sau khi lên sóng đã nhanh chóng chiếm được nhiều cảm tình của khán giả. Không chỉ có nội dung thu hút mà An thấy diễn xuất của Cúc Tịnh Y trong bộ phim này cũng tốt hơn rất nhiều so với những tác phẩm khác. Đáng tiếc là bộ phim này bị ảnh hưởng bởi lùm xùm của Trương Triết Hạn.

>> Xem thêm: Ngự Giao Ký: Nhiệt Ba - Gia Luân nhường hết đất diễn cho dàn phụ   

Được biết, sau ồn ào không hay của nam chính Trương Triết Hạn thì từ năm ngoái, Vân Tịch Truyện đã bắt đầu bị gỡ bỏ, khiến Cúc Tịnh Y gần như mất một tác phẩm có đánh giá tốt. Và không biết có phải vì phim đã bị xếp xó hay không mà mới đây, loạt blogger tiết lộ tin tức, cho rằng Vân Tịch Truyện sẽ được làm lại với cái tên mới Không Thể Trêu Vào Hàn Vân Tịch.

Thực tế việc phim cũ được làm lại đã không còn là chuyện xa lạ với giới giải trí Hoa ngữ. Thế nhưng, với một bộ phim chỉ mới ra mắt được 4 năm như Vân Tịch Truyện thì lại khác. Không ít netizen đã để lại bình luận tranh cãi, cho rằng Vân Tịch Truyện làm lại vì bản cũ bị gỡ do lùm xùm của Trương Triết Hạn. Cũng từ đây, người hâm mộ của Cúc Tịnh Y và Trương Triết Hạn bắt đầu gây chiến, đổ lỗi cho đối phương. Chưa biết ai là người có lỗi, nhưng An thấy thiệt thòi nhất chắc chắn là Cúc Tịnh Y.

Theo An được biết, Vân Tịch Truyện là một trong những bộ phim mà Cúc Tịnh Y được đánh giá cao. Mất bộ phim này chẳng khác nào mất đi một tác phẩm tốt, trong khi bản thân Cúc Tịnh Y chẳng hề làm gì. Mặt khác, Cúc Tịnh Y còn bị fan của Trương Triết Hạn trách móc trên mạng xã hội.

Không những thế, fan couple của Trương Triết Hạn cũng vào góp vui, đều không ngừng chê bai Cúc Tịnh Y. Nhìn chung lần này, netizen hóng dưa cũng phần nào thương cho “mỹ nữ 4000 năm”, bởi khi không lại dính vào ồn ào chẳng đáng có.

>> Xem thêm: Chúc Khanh Hảo gì cũng thua nhưng "chem" cặp chính hơn hẳn Ngự Giao Ký 

Việc Vân Tịch Truyện được làm lại vẫn đang là một trong những tin tức được netizen quan tâm. Riêng An thì thấy bộ phim này dù có làm lại cũng chẳng vấn đề gì. Dù sao bản cũ cũng không phải tường thành khó đổ, hơn nữa đã bị gỡ do nam chính dính lùm xùm. Tuy nhiên, làm lại thì làm lại, các fan đừng vì thế mà quá khích, rồi trách móc diễn viên, như vậy thật chẳng hay chút nào. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.