x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cảnh Điềm, Diệc Phi, Đường Yên cùng rớt sắc khi chung khung hình

An Lee 10:30 - 26/04/2022

Dàn mỹ nhân Hoa ngữ chung khung hình vốn không phải chuyện lạ. Tất nhiên, sau những tấm ảnh đó, netizen lại được dịp so sánh, xem ai đẹp hơn. Thế nhưng mới đây, An bắt gặp được tấm ảnh chung khung hình của 3 mỹ nhân Cbiz, chụp lén từ phía sau và điều đáng tiếc là cả 3 đều chẳng có được khoảnh khắc hoàn hảo nhất.

>> Xem thêm: Buồn của Cúc Tịnh Y: Vân Tịch truyện sắp được làm lại thay thế bản cũ 

Cụ thể, tấm ảnh được chụp tại một chương trình mà cả 3 mỹ nhân cùng tham gia. Họ đang đứng dưới khán đài và hướng mắt lên sân khấu. Trong khung hình là 3 mỹ nhân 8x gồm Lưu Diệc Phi, Cảnh Điềm và Đường Yên. 

Dễ dàng nhận thấy hình ảnh này được chụp lén lúc cả 3 không hề hay biết, hơn nữa tấm ảnh này cũng chưa qua chỉnh sửa. Với Đường Yên, An thấy nữ diễn viên vẫn có được làn da trắng sáng, nhưng có vẻ dấu vết thời gian để lại trên gương mặt của nữ diễn viên đã khá đậm. Đôi mắt được kẻ đậm, càng làm tăng thêm sự già nua của nữ diễn viên.  Trong khi đó, Cảnh Điềm cũng bị góc chụp dìm nhan sắc đến thê thảm. 

Duy nhất chiếc mũi cao là ưu điểm cứu lại toàn bộ vẻ ngoài của nữ diễn viên. Lưu Diệc Phi cũng chẳng khá khẩm hơn. Gương mặt có cảm giác hơi đậm, trông phờ phạc nhưng được cái làn da trắng đã giúp “thần tiên tỉ tỉ” vớt vát phần nào. Nhìn chung, cả 3 mỹ nhân đều lộ hết khuyết điểm ở góc chụp này.

Thực tế theo An thấy, một là do góc chụp, hai là thiếu sáng nên Đường Yên, Lưu Diệc Phi và Cảnh Điềm trông mới đáng chán như vậy. Chứ ở những tấm ảnh chụp chính diện, khi cả 3 cùng đứng trên sân khấu lại hoàn toàn khác. Cả Đường Yên, Lưu Diệc Phi và Cảnh Điềm cùng nở nụ cười tươi rói, khoe nhan sắc xinh đẹp ấn tượng của mình. Tuy nhiên do Lưu Diệc Phi có phần đậm người hơn, nên thường xuyên lép vế trước 2 cô bạn đồng nghiệp.

Ở lần Lưu Diệc Phi chụp cùng Cảnh Điềm, nụ cười hở răng đã khiến “thần tiên tỷ tỷ” trông kém hơn mỹ nữ Tư Đằng một bậc. Hoặc lần khác chụp cùng Đường Yên, vóc dáng hoàn hảo và gương mặt thanh thoát của bà xã La Tấn lại một lần nữa đánh bại Lưu Diệc Phi. Nói chung, Lưu Diệc Phi đẹp là thật, nhưng nhiều lần nhan sắc bị ảnh hưởng bởi cân nặng cũng là thật.

>> Xem thêm: Dương Dương tự đá bay hình tượng, AngelaBaby đẹp xỉu ở phim mới 

Theo An nhận xét, cả 3 mỹ nhân trên đây đều sở hữu nhan sắc khó có thể chối cãi. Tuy nhiên vì nhiều lý do mà họ không có được phong độ tốt nhất mà thôi. Riêng tấm ảnh chung khung hình kể trên, do thiếu sáng và góc chụp dìm mới làm cả 3 rớt sắc như vậy, chứ bình thường thì còn lâu mới dìm được cả 3 như thế nhé!

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.