x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Kong Ji Hoon và dàn nhân vật phản diện trên phim Hàn năm 2022

Seul 17:00 - 01/09/2022

Bên cạnh những nhân vật hiền lành, đáng yêu thì không ít những nhân vật phản diện đã khiến Seul không khỏi rùng mình trong năm 2022. Cùng Seul điểm qua những cái tên đã và đang làm khuynh đảo màn Hàn bởi sự xấu xa của mình trong các bộ phim Hàn Quốc nhé!

1. Han Su - Pachinko

Trong năm 2022, Lee Min Ho đã chọn Pachinko làm tác phẩm trở lại của mình. Tuy chỉ đảm nhận vai phụ nhưng màn thể hiện của anh vẫn gây được ấn tượng đối với Seul.

Pachinko, nam thần đã hóa thân thành Han Su, một thương nhân điển trai và giàu có. Anh đem lòng yêu nữ chính Kim Sun Ja (Kim Min Ha) ngay từ cái nhìn đầu tiên và tìm cách tiếp cận cô. Hai người nảy sinh tình cảm và có con chung.

Tuy nhiên, đến khi Sun Ja ngỏ ý kết hôn, Han Su liền từ chối và tiết lộ mình đã có gia đình. Thậm chí, anh còn thuyết phục cô hãy tiếp tục sinh con nhưng lại không hứa hẹn danh phận cho nữ chính. Đến khi Sun Ja bỏ trốn và bắt đầu cuộc sống mới, Han Su vẫn không ngừng theo dõi và làm phiền đến cuộc sống của gia đình Sun Ja.

Nhân vật của Han Su khiến Seul thất vọng trước cách hành xử bội bạc của mình. Điều mà anh quan tâm nhất chính là việc có con trai để nói dõi. Trong khi đó, ân nghĩa vợ chồng hay ân tình với Sun Ja đều không được anh tôn trọng.

2. Kong Ki Joon - Big Mouth (Luật Sư Hắc Hóa)

Bên cạnh màn thể hiện xuất sắc của Lee Jong Suk thì một diễn viên khác cũng gây ấn tượng với Seul với vai phản diện trong Big Mouth chính là Yang Kyung Won.

Nam diễn viên đã vào vai Kong Ji Hoon, một nhà tài phiệt chính hiệu. Khi hay tin 100 tỷ won của mình rơi vào tay Big Mouse, hắn ta trở nên mất kiểm soát. Thậm chí, khi Park Chang Ho (Lee Jong Suk) tự nhận mình là Big Mouse, hắn ta liên tục bày trò gây khó dễ cho anh trong trại giam.

Để nhanh chóng tìm lại tiền, hắn ta còn đưa nam chính vào bệnh viện tâm thần, sử dụng thuốc ảo giác để bắt anh công khai số tiền 100 tỷ won, bất chấp tính mạng của Park Chang Ho bị nguy hiểm. 

Nhân vật phản diện này khiến Seul phải bất ngờ trước những suy nghĩ và hành động khá điên rồ, thậm chí có phần tàn nhẫn. Ngoài nhân vật này thì trong Big Mouth còn sở hữu dàn nhân vật phản diện khác như Jung Chae Bong (Kim Jung Hyun), Choi Joong Rak (Jang Hyuk Jin),...

>>Xem thêm: Phim Hàn về luật đổ bộ năm 2022: Mới mẻ nhưng chưa hoàn toàn bùng nổ

3. Choi Tae Guk - Why Her? (Tại Sao Là Oh Soo Jae?)

Nói về nhân vật phản diện đáng ghét nhất năm 2022, Seul cho rằng Choi Tae Guk (Heo Jun Ho) trong Why Her? là người "xứng đáng nhất".

Bởi lẽ, khi biết tin Oh Soo Jae (Seo Hyun Jin) có thai với con trai mình, ông ta liền tìm cách đưa đứa bé đi và báo tin giả rằng cô đã không giữ được. Khi nữ chính về làm việc cho ông ta, Choi Tae Guk liên tục tìm điểm yếu của cô để kiểm soát nữ chính. Thậm chí khi công ty vướng vào rắc rối, ông sẵn sàng bày một loạt mưu hèn kế bẩn hòng đổ tội, vu oan cho Soo Jae.

Được biết, những việc làm ghê tởm mà ông ta thực hiện là do ông cho rằng Oh Soo Jae chưa thực sự xứng đáng trở thành con dâu của ông. Bởi thời điểm đó, nữ chỉ đơn thuần là một luật sư bình thường, không danh tiếng và không địa vị.

4. Jang Seung Jun - Extraordinary Attorney Woo (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo)

Mặc dù xuất hiện trong những tập cuối nhưng nhân vật Jang Seung Jun (Choi Dae Hoon) lại trở thành nhân vật đáng ghét nhất của phim Extraordinary Attorney Woo.

Jang Seung Jun là luật sư của công ty luật Hanbada. Khi giải quyết công việc, Seung Jun là một người ưa nịnh, thích mình được nổi bật. Bên cạnh đó, khi Woo Young Woo (Park Eun Bin) và các luật sư nêu ý kiến, anh sẽ nổi giận, la mắng vì cho rằng họ không hiểu vụ kiện như anh.

Thậm chí, khi đối mặt với phóng viên, tên luật sư lươn lẹo này còn đẩy cấp dưới của mình ra “hứng đòn, còn bản thân cứ thế chạy trốn và bỏ mặc tất cả. Với sự xấu tính và bất tài của mình, anh nhanh chóng trở thành một trong những nhân vật phản diện tiêu biểu năm nay.

5. Han So Ra - Eve (Thiên Nga Bóng Đêm)

Một nhân vật khác cũng khiến màn ảnh Hàn giữa năm 2022 được dịp chao đảo chính là Han So Ra (Yoo Sun) trong bộ phim Eve.

Cô là con gái của cựu tổng thống đồng thời là phu nhân của chủ tịch tập đoàn lớn. Cô được mọi người biết đến với tính cách cáu kỉnh, chuyên lạm dụng quyền lực. Thậm chí, cô từng nhúng tay vào sự ra đi của mẹ Ra El (Seo Ye Ji).

Khi hay tin chồng mình ngoại tình với nữ chính, Han So Ra liên tục bày trò hãm hại Ra El. Thậm chí đến cuối phim, cô còn dự định tiễn nữ chính sang thế giới bên kia. Dù nhiều lúc, Seul thấy đáng thương cho số phận của Han So Ra nhưng những hành động tàn nhẫn, mưu mô của cô thật khó để chấp nhận.

Năm nhân vật trên là năm nhân vật khiến Seul vô cùng phẫn nộ trước cách suy nghĩ và hành vi của mình. Nhưng may mắn thay, đến cuối phim, họ đã phải chịu sự trả giá cho những lầm lỗi của mình.

>>Xem thêm: Big Mouth và loạt phim trinh thám Hàn Quốc rối não nhất

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.