x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

YoonA và những nữ chính có tạo hình thanh lịch trên phim Hàn 2022

Seul 11:00 - 01/09/2022

Màn ảnh Hàn 2022 chào đón sự trở lại của loạt nữ chính xinh đẹp và đình đám. Đặc biệt, tạo hình thanh lịch của họ trong các bộ phim Hàn Quốc khiến Seul phải hết lời khen ngợi.

Lee Se Young

Sắp tới đây, Lee Se Young sẽ trở lại với phim mới mang tên The Law Cafe (Tiệm Cà Phê Luật). Lần này, cô có dịp nên đôi với nam diễn viên điển trai đa tài Lee Seung Gi.

Trong phim, nữ diễn viên vào vai luật sư Kim Yu Ri. Cô là một người lập dị, trở thành người thuê nhà mới của Kim Jung Ho (Lee Seung Gi). Điểm chung của hai người là đều có kiến thức, tình yêu dành cho ngành luật. Từ đây, một chuyện tình lãng mạn, ngọt ngào hứa hẹn sẽ đốt cháy màn ảnh Hàn trong thời gian tới.

Dù phim chưa chính thức lên sóng nhưng Seul cực kỳ thích tạo hình của Lee Se Young. Cô đã để tóc dài, kết hợp với những trang phục thời thượng, chỉn chu và đa màu sắc. Nhờ đó mà hình ảnh của nữ diễn viên không những thanh lịch mà còn thêm phần cá tính.

Trước vai diễn này, Lee Se Young từng khuấy đảo làng phim truyền hình thông qua tác phẩm The Red Sleeve (Cổ Tay Áo Đỏ) kết hợp cùng Lee Junho. Với diễn xuất tài tình, bộ đôi đã giúp tác phẩm này trở thành một trong những tác phẩm hot nhất năm 2021.

YoonA

Một nữ chính khác đang khiến Seul cùng các mọt phim phải sục sôi chính là YoonA. Mới đây, cô đã tái xuất với phim mới mang tên Big Mouth (Luật Sư Hắc Hóa) có sự tham gia của Lee Jong Suk.

Với phim này, nữ diễn viên đảm nhận hình tượng nữ y tá thông minh, khôn ngoan Go Mi Ho. Cô đồng thời cũng là vợ của Park Chang Ho (Lee Jong Suk), một luật sư hạng ba đang bị giam giữ vì bị tình nghi là Big Mouse.

Ngoài những lần khoác lên mình trang phục y tá, YoonA cũng thường xuyên diện lên mình những trang phục thường nhật trẻ trung, năng động. Những item thường thấy ở nữ diễn viên có thể kể đến như áo blazer, quần ống suông, quần jean, áo sơ mi,... Với cách phối đồ đơn giản, không cầu kỳ, YoonA thành công mang đến hình ảnh người phụ nữ hiện đại và thanh lịch.

>>Xem thêm: So kè 2 nữ y tá hot nhất phim Hàn 2022: YoonA và Sooyoung đều bản lĩnh

Suzy

Nhắc đến nữ chính có tạo hình thanh lịch, Seul không thể bỏ qua Suzy. Cô nàng đã có một màn thể hiện xuất sắc trong bộ phim truyền hình mới nhất với tựa đề Anna.

Trong tác phẩm này, loạt bộ cánh sang chảnh, thời thượng thường xuyên được nữ diễn viên mang tới. Những trang phục được cô ưu tiên lựa chọn thường là những bộ váy dài, không có họa tiết cầu kỳ nhưng vẫn giúp Suzy toát lên phong thái của một quý cô bản lĩnh, điềm tĩnh.

Ngoài tạo hình ấn tượng thì Seul muốn dành lời khen cho Suzy khi cô đã mang đến diễn xuất nổi bật trong Anna. Từng biểu cảm, ánh mắt cho đến lời thoại đều được nữ diễn viên kiểm soát rất tốt. Chưa kể, cô còn hy sinh rất nhiều cho vai diễn này như khiến bản thân rơi vào trạng thái mệt mỏi, viết nhật ký để nhập thân nhân vật một cách tốt nhất…

Seo Hyun Jin

Seo Hyun Jin là một trong những nữ diễn viên có gu thời trang đáng nhớ nhất trong năm nay theo ý kiến của Seul. Trước đó, cô đã chiêu đãi người xem bằng tác phẩm có đề tài về luật mang tên Why Her? (Tại Sao Là Oh Soo Jae?).

Vì đảm nhận hình tượng luật sư nên nữ diễn viên ưu tiên những bộ váy suông có thiết kế đơn giản. Những bộ vest chững chạc cũng thường xuyên được Seo Hyun Jin đưa lên màn ảnh nhỏ. Chưa kể, việc để kiểu tóc dài kết hợp cùng lối trang điểm tự nhiên càng giúp hình ảnh của nữ thần thêm phần thanh lịch, trưởng thành, quyền lực.

Seul nhận định vai diễn Oh Soo Jae là một trong những vai diễn thành công nhất của Seo Hyun Jin. Phong thái và biểu cảm của nữ diễn viên vừa đủ nhưng thừa sức đánh gục trái tim của Seul và nhiều khán giả.

Vừa trên là loạt nữ chính có tạo hình thanh lịch nhất trên màn ảnh năm 2022. Ở họ luôn toát lên sự kiêu sa nhưng không kém phần quyến rũ. Seul mong rằng sẽ tiếp tục được nhìn thấy hình ảnh nữ chính thanh lịch trong các bộ phim sắp tới.

>>Xem thêm: Big Mouth và loạt phim trinh thám Hàn Quốc rối não nhất

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Nếu bạn yêu thích YoonA cũng như phim ảnh và các ngôi sao Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.