x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kbiz có cả dàn mỹ nam tài sắc giữa 30, vắng Kim Seon Ho cũng chả sao

Hồng Trà Sữa 16:30 - 23/10/2021

Dù cũng công nhận rằng Kim Seon Ho là một ngôi sao đang lên có sắc có tài của phim ảnh Hàn Quốc đó, nhưng trên mạng xã hội, nhiều ý kiến cứ làm như không có anh ta là phim ảnh xứ Hàn bị thiếu mất đi một nhân tài khiến tôi khó chịu dễ sợ. Phim ảnh của xứ sở kim chi hiện giờ đâu có thiếu những sao nam tầm tuổi giữa 30 đẹp trai và tài năng. Thậm chí họ còn đỉnh cao hơn Kim Seon Ho nhiều đó chứ. Cứ kéo xuống dưới bài viết này để xem tôi có nói quá hay không nha. 

>> Bạn có biết: So kè sự nghiệp 6 sao Hàn học chung lớp ở Đại học nghệ thuật Hàn Quốc

Yoo Ah In 

Cùng sinh năm 1986, trong khi Kim Seon Ho vẫn còn là ngôi sao đang lên thì Yoo Ah In đã là Ảnh đế của điện ảnh Hàn Quốc rồi. Thậm chí Yoo Ah In còn gặt hái thành tích này ở Rồng Xanh khi mới 29 tuổi nhờ bộ phim Bi Kịch Triều Đại. Tính đến nay, Yoo Ah In đã có được chiếc cúp Ảnh đế ở hầu hết các giải thưởng lớn của Hàn Quốc từ Rồng Xanh, Baeksang, Buil Film cho tới Chunsa. Không chỉ thành công ở mảng điện ảnh mà sao nam 35 tuổi còn khẳng định tên tuổi trên màn ảnh nhỏ, qua giải Thị đế tại Baeksang 2016 cùng Lục Long Tranh Bá. Với lứa diễn viên nam thuộc thế hệ 1980s thì việc tôi ca ngợi Yoo Ah In là cái tên xuất sắc bậc nhất hoàn toàn là một lời khen xứng đáng với tài năng và những gì anh đã có được. 

Song Joong Ki 

Sau gần 14 năm góp mặt trong làng giải trí Hàn Quốc, Song Joong Ki đã chứng minh cho mọi người thấy được thành công mà anh đang có đến từ thực lực và sự cố gắng qua từng vai diễn, chứ không chỉ vì nhan sắc cực phẩm của anh. Nhắc tới Song Joong Ki là người ta nhớ tới ngay những bộ phim ăn khách như Chuyện Lùm Xùm Ở Sungkyunkwan, Chàng Trai Tốt Bụng, Hậu Duệ Mặt Trời, Chàng Trai Người Sói hay gần đây nhất là Vincenzo. Không chỉ là một ngôi sao có danh tiếng cao vời vợi, nam thần sinh năm 1985 còn khá được lòng giới chuyên môn với 1 lần được đề cử Ảnh đế, 2 lần được đề cử Thị đế tại Baeksang và chiến thắng Grand Prize - Daesang 2 lần trong sự nghiệp. Song Joong Ki có lẽ là một hình ảnh hoàn hảo cho lớp hậu bối của xứ sở kim chi noi gương và học tập theo. 

Lee Min Ho 

Từ cú hích Vườn Sao Băng vào hơn 10 năm trước, Lee Min Ho đã vươn lên thành ngôi sao Hallyu hàng đầu của xứ sở kim chi và anh vẫn giữ được danh tiếng đỉnh cao đó cho tới tận thời điểm này. Những bộ phim nổi bật nhất của làn sóng phim Hàn ra quốc tế như Thợ Săn Thành Phố, Những Người Thừa Kế hay Huyền Thoại Biển Xanh đều có sự tham gia đóng chính của anh. Có thể diễn xuất của Lee Min Ho vẫn chưa chiều lòng được những khán giả khó tính, nhưng không ai có thể phủ nhận sức hút mà Lee Min Ho mang lại cho các bộ phim mà anh góp mặt. Tính đến lúc này, nam thần họ Lee vẫn là ông hoàng trên các trang mạng xã hội của phim ảnh Hàn Quốc với lượt tương tác siêu khủng đó nha.

Ji Chang Wook 

Tuy có hơi xuống phong độ về thành tích thương mại trong gần 3 năm trở lại đây, nhưng khả năng diễn xuất của Ji Chang Wook đã được công nhận từ lâu rồi. Cùng với ngoại hình thu hút của mình thì Ji Chang Wook vẫn là một nam thần giữa 30 nổi bật hàng đầu hiện nay của đất nước củ sâm. Dù thể loại nào cũng có thể “xử đẹp” từ cổ trang, tình cảm cho tới tâm lý, nhưng cá nhân tôi vẫn thích nhất hình ảnh của Ji Chang Wook khi hóa thân thành anh hùng hành động như trong Thành Phố Ảo. Vai diễn trong bộ phim này cũng đã giúp cho anh nhận được đề cử Tân binh nam Điện ảnh tại Baeksang danh giá vào năm 2017. 

Lee Seung Gi 

Chỉ cần nghe danh “chàng rể quốc dân” thôi là biết ngay Lee Seung Gi được công chúng Hàn Quốc yêu quý tới cỡ nào rồi. Lee Seung Gi cũng được xem là một nghệ sĩ hoàn hảo của xứ sở kim chi khi sở hữu tính cách ôn hòa, giọng hát ấn tượng, kỹ năng diễn xuất tốt và còn rất phù hợp khi tham gia các chương trình tạp kỹ nữa chứ. Với mảng phim ảnh, Lee Seung Gi không chỉ được đánh giá cao bởi khả năng diễn xuất mà còn cả gu chọn kịch bản khá ấn tượng của anh. Những bộ phim đã làm nên tên tuổi của Lee Seung Gi có thể kể tới như Những Nàng Công Chúa Nổi Tiếng, Bạn Gái Tôi Là Cáo Chín Đuôi, Hoa Du Ký, Lãng Khách hay gần đây nhất là bộ phim trinh thám, đầy kịch tính Mouse

>> Có thể bạn quan tâm: Những đại diện phim Hàn thắng thuyết phục tại Seoul Drama Awards 2021

Joo Won 

Có thể không nổi đình nổi đám như các cái tên ở trên, nhưng Joo Won lại là một nam diễn viên được khán giả đánh giá rất cao về khả năng diễn xuất trong lứa diễn viên tầm giữa 30. Hai vai diễn mà tôi ấn tượng nhất của sao nam sinh năm 1987 này là vai phản diện trong Vua Bánh Mì Kim Tak Gu và vai thiên tài bác sĩ gặp vấn đề về sức khỏe trong Thiên Thần Áo Trắng. Ngoài ra màn thể hiện của Joo Won trong Thiên Tài Lang Băm cũng xứng đáng được nhắc tới, vì có nó mà anh đã thắng Grand Prize - Daesang của SBS Drama Awards vào năm 28 tuổi. Sắp tới mọi người sẽ được theo dõi diễn xuất của Joo Won trong bom tấn hành động mang tên Carter được sản xuất bởi Netflix. Đây là một dự án lớn và tôi nghĩ rất đáng để mong chờ của nam thần tài năng này đó. 

Ryu Jun Yeol 

Gây ấn tượng qua hai tác phẩm Hội Chứng Sợ Xã HộiLời Hồi Đáp 1988 vào năm 2015 - 2016, Ryu Jun Yeol đã có được nhiều bước tiến đáng kể trong sự nghiệp phim ảnh của mình. Ngôi sao sinh năm 1986 này là minh chứng cho việc một tài năng xuất chúng có thể khỏa lấp được những sự thiếu hụt của ngoại hình trong thế giới phim ảnh. Ngoài hai bộ phim kể trên, kho tàng phim ảnh của Ryu Jun Yeol còn nhiều tác phẩm nổi bật khác như Tài Xế Taxi, Ông Hoàng Tối Thượng hay Tiền Đen. Với tài năng ấn tượng mà bản thân đang sở hữu, tôi tin chắc Ryu Jun Yeol sẽ còn tiến xa hơn nữa trên màn ảnh rộng nói riêng và làng phim ảnh Hàn Quốc nói chung.

Jung Il Woo 

Sao nam họ Jung này có thể được xem là ngôi sao chăm chỉ bậc nhất, vì từ khi ra mắt vào năm 2006 cho đến nay ngoại trừ năm 2010 thì năm nào anh cũng đóng phim mới, bất kể là ở mảng truyền hình hay điện ảnh. Nhờ vào vai diễn thú vị trong Gia Đình Là Số 1 Phần 1 mà Jung Il Woo được chú ý nhiều hơn rồi được tham gia vào các bộ phim ăn khách khác như 49 Ngày hay Mặt Trăng Ôm Mặt Trời. Sau nhiều năm có phần xuống phong độ thì năm 2021 này, Jung Il Woo đã có được thành tích tốt khi lập nên lịch sử rating cho nhà đài MBN cùng bộ phim Bossam: Đánh Cắp Số Phận. Ngoài thị trường quê nhà, Jung Il Woo còn từng xuất ngoại và thử sức với các bộ phim đến từ hai nước Trung Quốc cùng Thái Lan.

Lee Je Hoon 

Năm 2021 là một năm khá huy hoàng của Lee Je Hoon với thành công mà anh có được từ hai bộ phim Hướng Tới Thiên ĐườngTài Xế Taxi. Đi diễn từ năm 2007, Lee Je Hoon là một ngôi sao mà tôi thấy cân bằng khá ổn giữa phim truyền hình với phim điện ảnh cũng như danh tiếng và sự công nhận của giới chuyên môn. Lớp Kiến Trúc 101, Tiếng Anh Là Chuyện Nhỏ, Giờ Săn Đã ĐiểmTín Hiệu là những bộ phim nổi bật nhất trong sự nghiệp của anh. Với màn thể hiện ấn tượng trong năm nay, tôi tin chắc cái tên Lee Je Hoon sẽ được vang lên trong mùa trao giải sắp tới của SBS Drama AwardsBaeksang cho mà xem.

Yoo Yeon Seok 

Người cuối cùng trong danh sách này tôi muốn nhắc đến chính là “chú chân dài” của Chuyện Đời Bác Sĩ - Yoo Yeon Seok. Tuổi tác khá ngang bằng với những đồng nghiệp ở trên, nhưng kinh nghiệm diễn xuất của Yoo Yeon Seok lại gần như là lâu nhất, khi anh xuất hiện trong bộ phim đầu tiên từ năm 2003. Sao nam 37 tuổi này từng có cơ hội hợp tác với Song Joong Ki trong Chàng Trai Người Sói hay Lee Je Hoon trong Lớp Kiến Trúc 101. Sở hữu ngoại hình ổn áp, diễn xuất ấn tượng và sự nỗ lực hết mình qua từng vai diễn, Yoo Yeon Seok đang ngày một thành công hơn cũng như gây được thiện cảm trong lòng người xem nhiều hơn. Tôi đang rất tò mò không biết sau Chuyện Đời Bác Sĩ thì anh sẽ mang đến cho người hâm mộ vai diễn mới nào đây.

>> Xem thêm: 7 phim Hàn lên sóng năm 2021 có rating cao nhưng mờ nhạt ở quốc tế

Thế nên với tư cách một “người qua đường” bình thường thì tôi chẳng thấy tiếc một chút nào hết, khi chứng kiến việc Kim Seon Ho đã gần như khép lại sự nghiệp của mình sau vụ lùm xùm những ngày qua. Phim ảnh Hàn Quốc còn quá trời sao nam tầm tuổi như Kim Seon Ho tài năng, đẹp trai và quan trọng là có hình tượng sạch sẽ hơn nữa mà. Mong rằng những gương mặt tôi kể tên trong bài và cả những tên tuổi khác sẽ ngày một thành công hơn, mang đến nhiều sản phẩm chất lượng hơn để không phụ tình cảm yêu thương từ người hâm mộ nha.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Yoo Ah In, Song Joong Ki, Lee Min Ho…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.