x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn mỹ nhân đình đám bất ngờ mờ nhạt năm nay: Yoo In Na nhàm chán

Pitaya 08:00 - 24/04/2023

Năm 2023, mình và khán giả đã được dịp chào đón sự trở lại của loạt mỹ nhân xinh đẹp với các tác phẩm mới của họ. Tuy nhiên, trái với kỳ vọng của mình, những gương mặt như Yoo In Na hay Lee Ji Ah lại có phần thể hiện thiếu ấn tượng trên màn ảnh nhỏ năm nay.

Yoo In Na

Sau thời gian tạm vắng, Yoo In Na đã khởi động lại đường đua với diễn xuất thông qua phim mới có tựa BoRa! Debora. Lần này, cô nàng đã đảm nhận vai nữ chính Bora, một diễn giả nổi tiếng chuyên tư vấn chuyện hẹn hò. Tiếc rằng, chuyện tình yêu của Bora lại không như mong đợi khi cô gặp phải tên tra nam, khiến cho cô nàng sụp đổ và thất vọng.

Nhận xét về nhân vật của In Na, điều mình bị thu hút nhất chính là tạo hình của cô nàng. Mỹ nhân thành công mang đến dáng vẻ xinh đẹp, thời thượng bằng loạt trang phục nữ tính và bắt mắt.

 Tuy nhiên, mình lại không thực sự ấn tượng trước diễn xuất của cô. Lần này, Yoo In Na thể hiện nét vui tươi và dí dỏm khi kể về chuyện tình của nữ chính. Tuy nhiên, lối diễn này khá tương đồng với các nhân vật mà cô đảm nhận trong Yêu TinhChạm Vào Tim Em.

Chính việc đi theo lối mòn cùng phong cách thể hiện nhân vật "một màu" của Yoo In Na đã khiến cô tự "giam" bản thân trong vùng an toàn. Từ đó mà lần trở lại này của cô bị kém nhiệt và thiếu đặc sắc. Chưa kể, do kịch bản phim có mô típ đã quá cũ và quen thuộc nên màn tái xuất của nữ diễn viên 8x đã không thể thu về thành công như mong đợi.

>>Xem thêm: Phim cổ trang Hàn giảm nhiệt trong năm 2023: Kịch bản kém hấp dẫn

Lee Ji Ah

Đáng tiếc nhất trong năm nay, mình phải kể đến màn thể hiện của Lee Ji Ah trong bộ phim Pandora: Beneath The Paradise. Lần này, nữ diễn viên đảm nhận hình tượng Hong Tae Ra - một cô gái có thân phận phức tạp và bị mất trí nhớ sau nhiều biến cố. Hiện cô đang làm vợ của Pyo Jae Hyun (Lee Sang Yoon), một doanh nhân thiên tài kiêm chủ tịch của công ty IT nổi tiếng.

Đối với lần trở lại của Lee Ji Ah, cô nàng đã không khiến mình cùng khán giả thất vọng trước tạo hình sang trọng, thanh lịch. Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất của nữ diễn viên lại chính là diễn xuất đơ và thiếu chiều sâu. Có lẽ do cách xây dựng hình tượng bí ẩn, phức tạp nên Lee Ji Ah khá "khiêm tốn" trong cách thể hiện nhân vật, luôn trong tình trạng tiết chế và kìm nén cảm xúc. 

Từ ánh mắt, biểu cảm gượng gạo cùng tương tác của cô với các nhân vật thiếu gắn kết chính là những vướng mắc mà Lee Ji Ah cần phải xem xét lại sau tác phẩm này. 

Ngoài ra, việc thể hiện sự mạnh mẽ, cool ngầu của nhân vật một cách nửa vời càng khiến cho phần hóa thân của nữ diễn viên không được trọn vẹn.

Trước đó, với tác phẩm Cuộc Chiến Thượng Lưu, Lee Ji Ah thành công khắc họa hình tượng người phụ nữ bản lĩnh, tài năng và cực kỳ thương con. Mình thấy khá tiếc khi phong độ của cô đã giảm đi sau lần trở lại này.

Lee Sung Kyung

Cũng giống như 2 nữ diễn viên trên, Lee Sung Kyung cũng cho thấy bản thân có sự giậm chân với phim mới mang tên Call It Love. Lần này, nữ diễn viên có dịp nên duyên cùng nam diễn viên Kim Young Kwang trong cùng tác phẩm.

Cụ thể, Lee Sung Kyung đã vào vai Sim Woo Joo, một cô gái xinh đẹp và hoạt bát. Tưởng chừng cuộc sống của cô sẽ vô cùng hạnh phúc nhưng việc bố của cô đi theo người phụ nữ khác đã đả kích đến tinh thần của nữ chính. Do đó, Sim Woo Joo trong lòng chồng chất vô vàn thù hận và quyết tâm bắt những người làm gia đình cô tan vỡ phải trả giá.

Mình nhận thấy cô nàng và Kim Young Kwang đã có màn thể hiện cực kỳ ăn ý và bùng nổ phản ứng hóa học. Tuy nhiên, về cách thể hiện nhân vật của Lee Sung Kyung, mình vẫn chưa cảm thấy thuyết phục.

 Dù rằng cô đã hóa thân vào một hình tượng bất cần đời nhưng Lee Sung Kyung vẫn làm chưa tới. Bên cạnh đó, có thể do nữ nhân vật đang trong trạng thái buồn rầu nên cô nàng không thường xuyên biểu lộ cảm xúc nhiều.

Không chỉ trong năm 2023 mà trước đó, Lee Sung Kyung cũng nhận về kết cục ê chề sau màn hợp tác với Kim Young Dae trong Sao Băng. Theo mình, có lẽ vấn đề của cô là việc chọn nhân vật và kịch bản chưa phù hợp với bản thân, dẫn đến tài năng của cô không được tỏa sáng đúng cách.

>>Xem thêm: Taxi Driver 2 và các bộ phim Hàn Quốc có yếu tố hài trỗi dậy mạnh mẽ

Nhìn chung, mình cảm thấy khá tiếc cho 3 cô nàng xinh đẹp, tài năng nhưng chưa có màn thể hiện xuất sắc trong năm nay. Nguyên nhân có thể đến từ việc thiếu sáng tạo, đổi mới trong diễn xuất hoặc do chọn kịch bản phim, nhân vật phim chưa thực sự phù hợp. 

Mình hy vọng rằng sau màn trở lại năm nay, cả Yoo In Na và các mỹ nhân trên sẽ rút kinh nghiệm và sớm lấy lại phong độ vốn có của bản thân.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory (Vinh Quang Trong Thù Hận)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.