x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Yoon Eun Hye: Mỹ nhân năm nào nay lộ di chứng phẫu thuật thẩm mỹ

Tanpopo 16:51 - 18/01/2022

Mới đây Yoon Eun Hye đã góp mặt trong show Huh Young Man's Food Travel để chia sẻ về kinh nghiệm đóng phim cũng như những câu chuyện đời tư. Tuy nhiên, thứ khiến Tanpopo chú ý là gương mặt khác lạ của nữ diễn viên. 

 Biết Yoon Eun Hye từ thời Goong (Hoàng Cung) cho đến Coffee Prince (Tiệm Cà Phê Hoàng Tử), Tanpopo khá bất ngờ khi Yoon Eun Hye lộ rõ vẻ kém sắc.

 Ở góc nhìn nghiêng, phần cằm của nữ diễn viên khiến Tanpopo chú ý vì thiếu đi sự mềm mại, tự nhiên vốn có. Không những thế, khi soi kỹ, phần cơ mặt Yoon Eun Hye cũng vậy. Ở độ tuổi 37, Tanpopo đoán rằng người đẹp muốn níu kéo tuổi thanh xuân bằng việc “tút tát” nhưng lại không được thành công.

 Dù tâm sự về nhiều thứ, gương mặt Yoon Eun Hye không có biểu cảm nào trên gương mặt của mình. Tanpopo khá buồn bởi 10 năm trước, Yoon Eun Hye nổi tiếng là sở hữu nhan sắc đáng yêu với đôi mắt tròn, đôi môi căng mọng. Có ai mà không u mê Thái tử phi Chae Kyung Shin mặc trang phục truyền thống cực đẹp hay cô nàng tomboy cá tính Go Eun Chan cơ chứ? 

Nhờ gương mặt bầu bĩnh đáng, Yoon Eun Hye là thành viên được yêu thích nhất nhì nhóm nhạc Baby V.O.X (1999-2005), được tôn vinh là một trong những nữ thần thế hệ đầu của Kpop. Chỉ khi nhóm nhạc tan rã, Yoon Eun Hye mới chuyển hướng theo con đường diễn xuất.

Lúc mới nhận vai chính trong Goong, người đẹp bị chê là “phá hỏng” hình tượng Thái tử phi. Không vì thế mà nhụt chí, Yoon Eun Hye cố gắng hết sức để nghiên cứu kịch bản, học diễn xuất và thường xuyên lắng nghe góp ý của đạo diễn. Quả ngọt chính là việc Eun Hye lột tả thành công cô học sinh ngây thơ hồn nhiên và hậu đậu Chae Kyung, đi vào lòng fan K-Drama cho đến bây giờ.

Qua nhân vật Go Eun Chan trong Coffee Prince, Yoon Eun Hye làm mới mình với mái tóc ngắn theo trào lưu tomboy thời bấy giờ. Đóng cặp với Gong Yoo vai Choi Han Kyul, diễn viên trẻ nhận được nhiều lời tán thưởng từ phía người xem.

 Thế nhưng lùm xùm năm 2015 đã đánh tan hết công sức mà cô gây dựng. Cụ thể, Yoon Eun Hye tham gia cuộc thi thiết kế thời trang Goddess’ Fashion 2 ở Trung Quốc với tư cách thí sinh. Cô diện bộ thiết kế trench coat dài màu trắng với phần tay áo phối thêm viền bèo. Sau khi phần thi được phát sóng, một nhà thiết kế trẻ là Yoon Choon Ho đã lên tiếng nói nữ diễn viên mượn ý tưởng từ sản phẩm của anh. 

Chuyện này bị xem là vết nhơ trong sự nghiệp của Yoon Eun Hye và từ đó, nữ diễn viên như rút khỏi showbiz đầy thị phi khiến Tanpopo nuối tiếc mãi không thôi. Đến lúc tái xuất, cô tiếp tục gây xôn xao vì nhan sắc khác lạ.

Bản thân Yoon Eun Hye cũng thừa nhận Goong Coffee Prince chính là đỉnh cao của cô không chỉ ở mảng diễn xuất mà còn nhan sắc:

"Tôi có hai tác phẩm đáng nhớ nhất. Princess Hours là tác phẩm đầu tiên đưa tên tuổi của tôi được khán giả biết đến. Và cái còn lại là Coffee Prince - bộ phim này được quay trong thời kỳ hoàng kim của tôi".

 Tanpopo chú ý rằng những bộ phim sau này của Yoon Eun Hye như Lie To Me (2011), Marry Him if You Dare (2013) hay gần đây nhất là Fluttering Warning (2018) đều không đạt được thành công như mong đợi, ngoài I Miss You (2013). 

Đã 4 năm trôi qua nhưng Yoon Eun Hye vẫn không nhận thêm bất kỳ dự án phim truyền hình hay điện ảnh nào nữa. Phải chăng người đẹp năm nào đã hết thời Tanpopo thật tiếc cho nhan sắc và con đường sự nghiệp của Yoon Eun Hye làm sao. Hy vọng trong năm 2022 này cô sẽ tái xuất với bộ phim mới cho fan thỏa lòng chờ mong.

>> Xem thêm: Thời trang ngoài đời của nữ chính The Red Sleeve Lee Se Young

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.