x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Những chiếc váy đẹp nhất tại 3 lễ trao giải phim MBC - SBS - KBS 2022

Mỳ Quảng 10:50 - 05/01/2023

Ba lễ trao giải phim cuối năm của 3 nhà đài lớn MBC, SBS, KBS luôn là tâm điểm chú ý bởi quy tụ một dàn sao cực khủng tới tham dự. Đây cũng là những lễ hội lớn để các mỹ nhân khoe nhan sắc, thần thái, và cả gu trang phục của mình. Nhìn lại 3 lễ trao giải này tôi đã chọn ra được những bộ cánh đẹp nhất để mọi người ngắm rồi đây.

Yoona

Từ xưa đến nay, phong cách thời trang khi tham dự lễ trao giải của Yoona luôn rất tốt, đa dạng và khoe trọn được vóc dáng cũng như khí chất. Tại lần trao giải cuối năm của MBC cũng không ngoại lệ, tuy rằng bộ trang phục không quá cầu kỳ, lộng lẫy nhưng lại khoe trọn ra được vẻ nữ tính, dịu dàng của quý cô xinh đẹp họ Im, thiết kế khoe vai cũng khiến Yoona thêm phần quyến rũ. Bộ váy này không quá xuất sắc nhưng tôi thấy cũng không tệ đâu nha.

Jung Chaeyeon

Cô nàng Jung Chaeyeon có thể nói là nổi bật nhất tại lễ trao giải MBC năm 2022 bởi khoác lên mình chiếc váy vàng cúp ngang xòe đuôi cực kỳ hợp khí chất. Chaeyeon mang vẻ đẹp mong manh, nữ tính, lại có thần thái như tiểu thư nên bộ váy siêu khoe dáng ấy thực sự là lựa chọn hoàn hảo. Chaeyeon còn rất tinh tế khi phối hợp cùng vòng cổ xinh xắn và một kiểu tóc duyên dáng đi cùng. Vẻ đẹp ngọt ngào này xứng đáng được 10 điểm trọn vẹn.

Kim Minju

Mỹ nhân trẻ Kim Minju chọn chiếc váy đen cổ điển với phần dây cổ biến tấu nhìn khá bắt mắt. Với một tân binh còn đang ở giai đoạn đầu tiên của diễn xuất, chiếc váy này là lựa chọn rất thích hợp, không khiến cô quá lấn lướt nhưng cũng không mờ nhạt chút nào. Đặc biệt là phần váy lấp lánh hắt sáng và mái tóc dài cùng gương mặt xinh như thiên thần lại càng làm Minju nổi bật hơn. Tôi đặt rất nhiều hy vọng vào Kim Minju cho sự nghiệp diễn xuất trong tương lai đấy.

>>>> Xem thêm: Loạt mỹ nhân Hàn chứng minh "quan trọng nhất là thần thái"

Seohyun

Một trong những mỹ nhân nổi bật nhất tại lễ trao giải KBS cuối năm 2022 chính là Seohyun. Với chiếc váy dài cúp ngang khoe vai trần, nhìn cô chẳng khác gì một nàng công chúa vừa “giá đáo” thảm đỏ. Chiếc váy này nhìn thì đơn giản nhưng xem ra cũng cầu kỳ lắm nha, cắt cúp rất tỉ mỉ để khoe trọn được đường cong tuyệt đẹp. Seohyun vốn có thần thái như tiểu thư tài phiệt, mặc bộ váy này lên lại càng có dáng dấp ấy, thật là khiến tôi không thể rời mắt được.

Ha Ji Won

Không hổ danh là nữ thần hàng đầu làng phim, Ha Ji Won cũng có màn xuất hiện rất bắt mắt tại lễ trao giải KBS với chiếc váy trắng tinh khôi khoe trọn vẻ đẹp hình thể. Bộ váy này không cầu kỳ, nhưng phần cúp được nhấn nhá khiến cho nét dịu dàng được tăng lên gấp bội. Quan trọng nhất là bộ váy này khiến cho Ha Ji Won càng trẻ hơn, phong cách chẳng thua kém gì các mỹ nhân đôi mươi. Nhìn chị tôi dám chắc chẳng có ai nhận ra là đã ngoài 40 đâu, rất rạng ngời và chiếm sóng.

Seol In Ah

Nữ phụ của Hẹn Hò Chốn Công Sở Seol In Ah đã mang đến thảm đỏ lễ trao giải đài SBS một hình ảnh quyến rũ và xinh đẹp ngập tràn khiến ai cũng ngơ ngẩn. Kiểu tóc buộc sau xinh xắn, bộ váy màu kem được tô điểm thêm họa tiết lấp lánh phát sáng, dài phủ gót chân khiến cho tôi nhìn mỹ nhân này chẳng khác nào nàng tiên cá xinh đẹp trong truyền thuyết. Tạo hình nhìn đơn giản nhưng lại rất nổi bật, cùng với gương mặt xinh đẹp, Seol In Ah đã góp mặt trong dàn mỹ nhân nổi bật nhất trong các lễ trao giải cuối năm 2022 rồi.

Kim Sejeong

Nữ phụ đã xinh thế kia thì nữ chính Hẹn Hò Chốn Công Sở càng không thể lép vế rồi, cô nàng còn là MC của lễ trao giải cơ mà. Chính vì vậy Kim Sejeong đã khoác lên mình bộ váy xòe màu hồng nhạt lộng lẫy siêu cuốn hút. Nhìn đi nhìn lại tôi cứ cảm giác như Sejeong mặc váy cưới vậy đó, màu sắc, họa tiết đều rất bắt mắt, khoe được vòng eo nhỏ nữa. Tôi rất thích Sejeong khoe vẻ đẹp nữ tính và nét thanh lịch, dịu dàng như thế này, càng ngắm càng thấy chiếc váy đẹp quá là đẹp luôn.

Roh Jung Eui

Tôi hơi bị choáng khi nhìn Roh Jung Eui tại lễ trao giải SBS vì cô nàng dường như đang bị xuống cân quá thì phải, thế nhưng chiếc váy trắng cô mặc thì lại rất phù hợp với vẻ đẹp ngọt ngào, mong manh này. Bộ váy này cũng đơn giản, nhưng độ dài và phần đuôi rất đẹp, họa tiết phần nửa trên cũng tạo điểm nhấn tinh tế, ngọt ngào hơn. Cùng với gương mặt nhỏ xíu và mái tóc đen duyên dáng thật không có điểm gì để chê cả. Nhưng Roh Jung Eui phải tăng cân lên chút nha, vậy thì mới có da có thịt, nhìn càng xinh hơn.

>>>> Xem thêm: Điểm danh thế hệ mỹ nhân cổ trang mới toanh của làng phim Hàn

Tôi thấy mốt khoe vai cúp ngang rất là được ưa chuộng, gần như chiếm sóng trọn cả 3 lễ trao giải luôn, nhưng mỗi mỹ nhân nói trên vẫn có một chiếc đầm là phiên bản của riêng mình, thế mới hay chứ. Sau 1 năm hoạt động sôi nổi, nỗ lực làm việc, tất cả họ cũng đều đã có phần thưởng xứng đáng. Mọi người thích chiếc váy nào nhất, ấn tượng với mỹ nhân nào nhất, chia sẻ cho tôi biết với nha.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Yoona và dàn mỹ nhân nổi bật nhất tại 3 lễ trao giải cuối năm 2022 , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim A Business Proposal? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".