x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Khoảnh khắc sân khấu chứng minh Yoona đẹp vượt thời gian, lấn át gen 4

Roses 10:50 - 12/01/2023

Nhắc tới Yoona, điều đầu tiên mình nghĩ đến chính là chiếc visual mãn nhãn của cô nàng. Dù đã debut gần 2 thập kỷ, nhưng mình cảm nhận nhan sắc của nữ idol sinh năm 1990 vẫn đẹp trường tồn với thời gian. Mỗi khoảnh khắc xuất hiện trước công chúng là một lần Yoona chứng minh đẳng cấp của một “center quốc dân”. 

Mình còn nhớ năm 2007, Yoona vừa ra mắt đã nhanh chóng gây chú ý với công chúng nhờ vẻ ngoài trong sáng, thuần khiết. Ngoài tài năng, thì mình nghĩ chính visual không tì vết của Yoona đã giúp cô nàng “xâm chiếm” toàn cầu và trở thành nàng thơ của không ít thương hiệu lớn hay những ekip sản xuất phim “có số má”. Sau 15 năm hoạt động và phủ sóng ở mọi lĩnh vực, nhan sắc ấy không hề mai một mà càng bùng nổ với nét đẹp trưởng thành, ngọt ngào hơn, quyến rõ hơn bội phần.

Bạn biết không, đâu chỉ nổi bật hơn các đồng nghiệp cùng trang lứa mà Yoona khi xuất hiện chung khung hình với đàn em genZ còn chiếm sạch spotlight luôn ấy chứ. Mới đây, thành viên SNSD lại một lần nữa lọt hot topic của theqoo -  diễn đàn trực tuyến hàng đầu Hàn Quốc với những khoảnh khắc xuất hiện cùng “tứ đại visual” hàng đầu gen 4. Cùng mình so sánh một chút những chiếc nhan sắc nổi bật ấy nhé! 

Đầu tiên là Yuna. Thành viên ITZY đã có dịp “đọ sắc” cùng đàn chị gen 2 tại MBC Gayo Daejejeon trong 2 năm liên tiếp. Và khi đứng cạnh hậu bối kém tận 10 tuổi, Yoona không hề kém cạnh chút nào đâu ạ. Yuna từ khi debut đã ghi điểm nhờ chiếc nhan sắc cá tính, sắc sảo, vậy mà khi đứng cạnh Yoona, mình thấy cô nàng lại “bớt” cá tính đi thì phải.

>>Xem thêm: Đọ khối tài sản của dàn nữ idol giàu nhất các nhóm nhạc đình đám

Dường như, vẻ đẹp ngọt ngào của của Yoona đã “lấn át” Yuna mất rồi. Tất nhiên, đó chỉ là cảm nhận của mình thôi, nhưng chuyện Yoona tỏa sáng không thua gì đàn em gen 4 thì bạn cũng thấy rõ phải không nào?

Tiếp theo là chiếc nhan sắc “đẹp chuẩn đồ họa” của Karina. Nổi bật với visual sắc sảo, năng động chuẩn style nữ idol thế hệ mới, Karina khi đứng cạnh Yoona đã tạo nên hai màu sắc phong cách đối lập trên sân khấu MBC Gayo Daejejeon 2021 đấy nhé. 

Quả thực là khó so sánh xem ai đẹp hơn ai, nhưng riêng mình, mình thấy ở Yoona vừa có nét dịu dàng, trưởng thành của một đàn chị nhưng cũng đủ trẻ trung và chút cá tính để phù hợp với thời đại mới. Đây là một sự pha trộn đặc biệt mà Karina chưa có được và cần thời gian để trưởng thành hơn.

Còn khi xuất hiện chung khung hình với center đình đám gen 4 - Jang Wonyoung thì sao nhỉ? Yoona liệu có tỏa sáng? Câu trả lời là có nhé. Nữ idol gen 2 vẫn chiếm ảnh hào quang bất chấp vẻ đẹp “nghiêng nước nghiêng thành” của đàn em đấy ạ. 

Mình được biết cả Jang Won Young và Yoona hiện đều là đại sứ thương hiệu của một hãng thời trang. Họ từng xuất hiện trên thảm đỏ cùng nhau với khoảnh khắc visual khiến dân tình xuýt xoa không ngớt. Cả hai chiếc nhan sắc này đều ngọt ngào, thanh tú. Tuy nhiên, ở Jang Wonyoung có một chút kiêu kỳ của những cô nàng đôi mươi, còn Yoona lại tỏa sáng theo phong cách diễm lệ và thanh thuần hơn. 

Cuối cùng là hậu bối Sullyoon. “Cây visual” của NMIXX kém Yoona 14 tuổi nhưng khi đứng cạnh nhau, mình thấy nét đẹp trong trẻo như nắng mai của cả hai đều tỏa sáng. Công nhận khi Yoona và Sullyoon xuất hiện chung một khung hình đã tạo nên một combo visual hoàn hảo luôn đấy ạ. 

Mình thật sự khó mà nghĩ đến khoảng cách tuổi tác giữa 2 mỹ nhân là con số 14 tuổi đâu đấy. Yoona có một chút yêu kiều hơn đàn em, còn Sullyoon rõ ràng là là quá ngây thơ, trong sáng rồi. Khoảnh khắc tương tác giữa 2 nữ idol được xem là một điểm nhấn cho MBC Gayo Daejejeon năm nay đấy nhé. 

>>Xem thêm: Đường đua Kpop 2023 sẵn sàng chào đón những sản phẩm chất lừ

Mình thực sự đồng ý với nhiều bình luận của cư dân mạng khi cho rằng, những lần Yoona xuất hiện cùng đàn em đều là những khoảnh khắc đắt giá chứng minh nhan sắc “vượt thời gian” của chị đẹp. Bạn có thấy như vậy không? Hãy chia sẻ cảm nghĩ cùng mình nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn nữ idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".