x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Tiên tri: Dàn idol đi diễn sẽ chiếm sạch spotlight màn ảnh 2023

Roses 09:50 - 02/01/2023

Chuyện idol đi đóng phim, mình thực sự đã thấy quá quen thuộc rồi. Điện ảnh vốn được đánh giá là “mảnh đất màu mỡ” giúp các thần tượng đến gần hơn với công chúng, nhưng không phải ai cũng lấn sân thành công đâu nhé. Muốn có được tiếng vang trên màn ảnh, đòi hỏi những nhân vật “đá chéo sân” này phải thực sự đam mê, có tâm huyết và nỗ lực không ngừng đấy ạ. Và trong năm 2023 này, mình dự đoán sẽ có nhiều phần trình diễn của dàn idol lấn sân ghi điểm trong mắt công chúng lắm đây

Yoona 

Sau bom tấn Big Mouth bên cạnh nam thần màn ảnh Lee Jong Suk, Yoona sẽ tiếp tục trở lại vào năm tới với dự án phim King The Land. Ở tác phẩm mới này, nàng “center quốc dân” đến từ girlgroup SNSD sẽ sánh đôi cùng Junho - thành viên sáng giá của 2PM trong lĩnh vực điện ảnh. 

Theo mình tìm hiểu, Yoona sẽ vào vai Cheon Sa Rang - nữ nhân viên khách sạn mang nét tính cách trong sáng, lạc quan. Nhìn sơ qua hình tượng nhân vật như vậy là mình thấy khá hợp với Yoona rồi. Cô nàng đủ sức để chinh phục khán giả trong vai diễn thanh xuân, tươi trẻ và tràn đầy sức sống. 

Mình nghĩ sau thành công của Big Mouth với hình tượng nữ chính mạnh mẽ, can trường, Yoona sẽ làm mới bản thân thành công ở King The Land trong chiếc visual đối lập hoàn toàn cùng vẻ ngoài đáng yêu, trong sáng. Đây chính là màn comeback đáng mong chờ của thành viên SNSD trong năm 2023 đấy ạ.

>>Xem thêm: Rewind - Top 10 phim Hàn "thống trị" Google 2022: Lee Min Ho bét bảng

Junho

Như mình đã nhắc đến rồi đấy, người đóng cặp cùng Yoona trong King The Land là Junho. Dự án này đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của thành viên 2PM sau “cơn sốt” Cổ Tay Áo Màu Đỏ (Red Sleeve) từ cuối năm 2021. Ở lần comeback này, Junho không còn là nam thần cổ trang nữa mà sắm vai tổng tài bá đạo Goo Won - người thừa kế tập đoàn khách sạn đầy quyền lực. 

Bạn nghĩ Junho có hợp vai không? Mình nghĩ là anh chàng thừa sức để ghi điểm trong mắt khán giả đấy nhé. Nói về độ điển trai và phong thái tự tin, quyền quý thì Junho đích thị là lựa chọn số 1 cho vai diễn này rồi còn gì. Sự trở lại này hứa hẹn sẽ tiếp tục giúp Junho tạo tiếng vang khắp màn ảnh Hàn Quốc. Nhất là khi bên cạnh a còn có “sự giúp sức” của nàng “center quốc dân” Yoona nữa chứ.

King The Land là bộ phim đánh dấu lần đầu hợp tác của Junho và Yoona trên màn ảnh. Trước đó, mình thấy cả hai từng làm việc chung trên các show âm nhạc hay cùng đảm nhận vị trí MC tại các lễ trao giải. Chính vì vậy mà mình tin đây sẽ là một dự án phim đáng mong chờ của các fan Kpop cũng như “mọt” phim Hàn.  

Cha Eun Woo

Người tiếp theo mình muốn nhắc tới là Cha Eun Woo. Chắc hẳn bạn cũng chẳng còn xa lạ gì với thành viên đình đám của nhóm nhạc ASTRO nữa rồi nhỉ? Anh chàng thực sự đã “oanh tạc” khắp cõi mạng với vẻ ngoài điển trai được ví như “nam thần bước ra từ truyện tranh” và “con nhà người ta” đúng chất với profile học vấn “siêu khủng”.

Mình được biết, trước khi hoạt động với tư cách ca sĩ, anh chàng đã có thời gian theo đuổi nghiệp diễn rồi đấy ạ. Nhờ ngoại hình nổi bật, Cha Eun Woo liên tục có cơ hội lấn sân ở nhiều vai diễn khác nhau. Mình nhớ là mốc thời gian quan trọng nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Cha Eun Woo là năm 2020, khi anh chàng xuất hiện ở siêu phẩm True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực). 

Vừa qua, “thiên tài khuôn mặt” họ Cha tiếp tục xuất hiện trong tác phẩm Decibel (Âm Lượng Hủy Diệt) cùng Kim Rae Won, Lee Jong Suk. Ở phim này, phân cảnh của anh không nhiều, nên mình xem mà chỉ chú ý được anh vẫn đẹp trai quá sức như thường, diễn xuất thế nào thì quên ngó mất rồi. 

Tới năm sau, Cha Eun Woo sẽ có màn comeback trong phim Island - bộ phim thuộc thể loại hành động, trừ tà giả tưởng. Tác phẩm này có sự góp mặt của dàn diễn viên tên tuổi như Kim Nam Gil, Lee Da Hee, Sung Joon. Tuy chỉ là nhân vật phụ, nhưng mình nghĩ sự xuất hiện của Cha Eun Woo sẽ giúp bộ phim có thêm điểm nhấn đấy ạ, ít nhất là về mặt hình ảnh.

Theo nhiều nguồn tin mình được biết, Cha Eun Woo sẽ hóa thân thành linh mục trừ tà John với diện mạo cực kỳ sành điệu. Đây là một nhân vật có quá khứ tồi tệ và đen tối, khác hẳn với những vai diễn trước đây mà Cha Eun Woo đã đảm nhận. Mình hi vọng rằng đây sẽ là hình tượng giúp Cha Eun Woo có cú “chuyển mình” ấn tượng. 

Jennie

Mình thấy Jennie chính là cái tên gây nhiều tò mò nhất cho người hâm mộ khi debut ngành điện ảnh với dự án phim mang tầm Hollywood luôn đấy ạ. “Gà cưng” nhà YG tham gia diễn xuất trong bộ phim The Idol của HBO và cũng đã gây ấn tượng ở đoạn trailer được tung ra. Từ những hình ảnh mới chỉ lướt qua thôi cũng để khán giả thấy “cô em trendy” xuất hiện cực chất rồi. 

Theo chia sẻ từ chính ekip sản xuất, vai diễn mà Jennie đảm nhiệm sẽ là một người có tính cách “nổi loạn” với vẻ ngoài quyến rũ và sang chảnh. Cô nàng thực sự đã có dịp khoe khéo thân hình chuẩn chỉnh với áo crop-top, quần short trong những hình ảnh được tiết lộ. Thậm chí, Jennie còn cho thấy một thần thái siêu cuốn hút khi đắm chìm trong những điệu nhảy ở The Idol nữa đấy. 

Dù tạo hình của Jennie có gây ra một số ý kiến tranh cãi, nhưng cá nhân mình thấy đây chính là một cách để nữ idol tạo điểm nhấn đấy ạ. Mình tin vai diễn “chào sân” này sẽ là bước đột phá trong sự nghiệp của Jennie, giúp cô nàng lấn sân điện ảnh thành công. Nói gì thì nói chứ hóa thân thành mỹ nhân quyến rũ, thần thái sang chảnh và “feel” theo điệu nhạc là chuẩn style của cô nàng mắt mèo ấy rồi. 

Hiện tại, The Idol vẫn chưa ấn định lịch phát sóng chính thức mà dân tình đã “mong đỏ mắt” rồi. Theo như thông tin được IMDb thì Jennie sẽ xuất hiện trong suốt 6 tập phim. Đây là điều đáng để mong ngóng phải không nào? 

>>Xem thêm: Dàn cast "số khổ" phải "gánh còng lưng" cho kịch bản phim Hàn dở tệ

Đây đều là những gương mặt sáng giá nhất nhì Kpop được dự đoán sẽ tiếp tục “làm nên chuyện” khi góp sức vào ngành điện ảnh. Họ chắc hẳn sẽ có những màn trình diễn tuyệt vời trên màn ảnh năm 2023 này. Hãy cùng mình chờ xem nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.