x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những cặp đôi vibe tương đồng nhau chuẩn tuyệt phối trong phim Hàn

Mỳ Quảng 12:20 - 14/10/2022

Có những cặp diễn viên như là trời sinh ra để ghép thành đôi vậy, cũng có những cặp mang đến cảm giác tương đồng giúp cả hai càng tỏa sáng hơn, phản ứng hóa học càng mạnh hơn, ấn tượng hơn. Mà phim Hàn thì luôn mang đến cho khán giả những cặp đôi đẹp, và hôm nay, tôi muốn nói đến những cặp đôi tương đồng nhan sắc, khí chất hay độ hòa hợp đây.

Song Kang - Han So Hee: Cặp đôi nhan sắc

Cả Song Kang và Han So Hee đều là mỹ nam, mỹ nữ 9x thuộc hàng top hiện nay. Vẻ đẹp của cả hai đã không còn gì phải tranh cãi, giúp cho họ nổi lên rất nhanh và có sự nghiệp thuận lợi hơn rất nhiều. Chính vì vậy khi Song Kang và Han So Hee kết hợp với nhau trong bộ phim Dẫu Biết thì danh tiếng của phim đã tăng lên chóng mặt. 

Thậm chí sau khi lên sóng, dù nội dung gây nhiều tranh cãi nhưng khán giả vẫn tình nguyện theo dõi vì muốn được ngắm “cặp đôi nhan sắc” này xuất hiện chung một khung hình. Nam thanh nữ tú mặt đẹp hoàn hảo chỉ cần đứng thở cạnh nhau thôi là đã đủ khiến người ta rung tim rồi, đằng này họ còn yêu đương ngọt ngào nữa, mỹ cảnh này tôi thật sự không thể bỏ qua được.

Nam Joo Hyuk - Lee Sung Kyung: Cặp đôi chân dài khí chất

Nam Joo Hyuk và cả Lee Sung Kyung đều đã đóng rất nhiều phim, kết hợp cùng rất nhiều gương mặt nam thanh nữ tú khác nhau, thế nhưng mọi người có công nhận rằng họ đẹp đôi và tỏa sáng nhất khi kết hợp với nhau không? Trước tiên là bởi Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung cùng xuất thân từ vai trò người mẫu, họ biết làm cách nào để khoe được khí chất riêng của mình, thêm nữa cả hai đều sở hữu đôi chân dài mà đứng cạnh nhau mới thực sự là chuẩn một đôi tương xứng mọi mặt. 

Khi kết hợp cùng nhau trong Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo, tôi tin là thành công của phim có quá một nửa là nhờ màn kết hợp ăn ý và đẹp đôi của Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung. Cho tới nay dù Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung đã chia tay từ lâu nhưng fan vẫn nuôi hy vọng cả hai quay lại là đủ biết họ đẹp đôi tới mức nào rồi.

>>>> Xem thêm: Mất duyên "độ" phim nhưng danh tiếng Song Hye Kyo ngày càng phất lên

Kim Soo Hyun - Seo Ye Ji: Tướng phu thê

Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji thì lại mang đến cho tôi cảm giác rằng họ có gương mặt rất tương đồng, thế nên ghép hai nửa gương mặt của họ lại với nhau vừa khít như một người luôn đấy. Khi Kim Soo Hyun - Seo Ye Ji kết hợp trong Điên Thì Có Sao, tôi tin là mọi người đều nhận ra độ đẹp đôi của họ đến từ sự tương đồng về gương mặt, khí chất và cả nét diễn hài hòa nữa.

Ban đầu, tôi cũng bất ngờ trước sự tương đồng khá nhiều của Kim Soo Hyun - Seo Ye Ji và rồi nhận ra họ có thể thành công như vậy sau khi đóng cặp chính là tới từ những điểm này đây. Tôi cũng thấy Seo Ye Ji được “đẩy thuyền” với Kim Soo Hyun rất rầm rộ sau Điên Thì Có Sao, fan nói cả hai có “tướng phu thê” cũng không phải là nói quá đâu.

Choi Woo Sik - Kim Da Mi: Cặp đôi nhà bên đáng yêu 

Dù trước đó đều đóng vai gai góc, khí chất nhưng tới khi kết hợp với nhau trong Our Beloved Summer thì gần như là để cho Choi Woo Sik và Kim Da Mi quay trở về đúng với hình ảnh đúng của mình. Gương mặt của Kim Da Mi và Choi Woo Sik đều mang đến cảm giác đáng yêu, tựa như cô bạn nhà bên với anh chàng nhà hàng xóm vậy đó. 

Khi cả hai đứng cạnh nhau mang đến sự yên bình, nhẹ nhàng, cảm giác rất phù hợp, họ khác hẳn những đôi khác, không quá đẹp trai xinh gái nổi bật, nhưng mà lại làm người ta nhớ mãi không quên. Sự giống nhau của Kim Da Mi và Choi Woo Sik chính là sự đáng yêu, cặp đôi của thanh xuân và những khung cảnh yên bình, ấm áp, tôi tin ai xem Our Beloved Summer rồi cũng sẽ u mê họ như tôi vậy.

Lee Jong Suk - Yoona: Cặp đôi tuyệt phối

Lee Jong Suk đóng cặp với rất nhiều mỹ nhân, từ các chị đẹp nữ thần cho đến những mỹ nhân dưới tuổi kiêu sa, nhưng chưa có lần nào tôi lại cảm thấy tương xứng và chân thật như khi đóng với Yoona, mặc dù cả hai trong Big Mouth chẳng có được mấy cảnh tình cảm. Lee Jong Suk và Yoona mang đến cảm giác thương thương, ngọt ngào tự nhiên, cho người ta cảm nhận được họ đúng là cặp vợ chồng thấu hiểu đối phương, không cần nói hay làm nhiều cũng vẫn kề vai sát cánh bên nhau trong mọi hoàn cảnh. 

Không hẳn là quá khí chất nhưng không hề nhạt, không “rắc đường” nhưng vẫn cứ tình cảm và phản ứng hóa học tràn màn hình, đúng chuẩn tuyệt phối rồi còn gì nữa. Tôi thật mong Lee Jong Suk và Yoona sẽ gặp lại nhau trong một câu chuyện vui hơn, ngọt hơn để khoe trọn sự cân xứng tuyệt đối này.

>>>> Xem thêm: So kè độ đẹp đôi của 3 cặp chính đầu tiên từ phim nhà đài ENA

5 cặp đôi với điểm tương đồng nhau rất riêng tạo nên những thước phim đầy cảm xúc và ấn tượng khó phai. Với tôi thì cả 5 cặp này đều đẹp hoàn hảo khi đứng cạnh nhau hết, không biết mọi người có cùng ý kiến không nhỉ? Bạn thích cặp nào nhất, bật mí cho tôi biết với nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Lee Jong Suk - Yoona và những cặp đôi tuyệt phối trong phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.