x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Loạt sao Hàn chăm chỉ tái xuất truyền hình, lấn sân diện ảnh năm 2022

Mỳ Quảng 11:20 - 14/10/2022

Năm 2022 này có khá nhiều ngôi sao vừa trở lại truyền hình cũng vừa tấn công sang điện ảnh, hoạt động rất năng suất, mang đến nhiều hình ảnh mới mẻ cho người xem. Nhưng không phải ai cũng thành công ở cả hai mảng đâu, tôi thấy số lượng lại còn rất ít nữa là đằng khác.

Kim Tae Ri - Kim Woo Bin

Kim Tae Ri đã có màn tái xuất rất ấn tượng trên truyền hình trong nửa đầu năm 2022 với Twenty Five, Twenty One và nhận về vô vàn sự yêu mến của khán giả cả trong lẫn ngoài nước. Tác phẩm này có rating cao, độ phủ sóng và tạo chủ đề rộng, Kim Tae Ri lại diễn rất hoàn hảo vai diễn một nữ sinh, giữ vững danh hiệu “chiến thần màn ảnh nhỏ” của mình. 

Kim Woo Bin cũng không kém cạnh khi xuất hiện trở lại sau 5 năm vắng bóng với Our Blues cùng vai diễn chàng nam chính si tình và chân thành. Hình tượng này rất phù hợp với diễn xuất và gương mặt của Kim Woo Bin, phản ứng hóa học của anh cùng chị đẹp Han Ji Min cũng rất hoàn hảo thế nên cả hai trở thành cặp đôi hot nhất trong phim bất chấp Our Blues có một dàn sao hùng hậu.

Thành công trên truyền hình rất lớn thế nên khi thấy Kim Tae Ri và Kim Woo Bin có màn kết hợp với nhau trong bộ phim điện ảnh Alienoid: Cuộc Chiến Xuyên Không khiến tôi rất kỳ vọng. Kết hợp giữa xuyên không, khoa học viễn tưởng và hành động hài, nội dung phim khá là rộng và có rất nhiều nhân vật cùng câu chuyện trải qua nhiều mốc thời gian - bối cảnh khác nhau. Chưa kể Alienoid: Cuộc Chiến Xuyên Không quy tụ cả một dàn sao khủng nên đã ra mắt khá rầm rộ. 

Kim Woo Bin cực ngầu khi hóa thân thành một người ngoài hành tinh có sức mạnh phi phàm. Trong khi đó, Kim Tae Ri lại là cô gái xui xẻo nhưng mạnh mẽ và gan dạ, sinh ra thời cổ đại, lớn lên ở hiện đại và quay lại thời cổ đại để chiến đấu cứu cha nuôi. 

Tiếc rằng vì kết hợp quá nhiều chủ đề trong một bộ phim mà Alenoid không ăn khách như mong đợi, nội dung như một nồi lẩu thập cẩm đủ mọi đề tài làm tôi xem mà rối tung và tôi thấy nhiều khán giả cũng đánh giá như vậy đấy. Bởi vậy, tôi cũng chẳng mấy bất ngờ khi Alienoid từ bom tấn hóa bom xịt chỉ thu về chưa tới 2 triệu vé tại Hàn, thua lỗ quá nặng.

Lee Byung Hun - Im Si Wan

Lee Byung Hun là linh hồn của Our Blues, là người góp công lớn nhất giúp tác phẩm healing này ra mắt thuận lợi và đạt thành công lớn. Có thể nói màn tái xuất truyền hình sau rất nhiều năm của nam thần thực lực làng phim Hàn khiến người ta đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác, đồng thời tiếp tục trầm trồ trước diễn xuất thần sầu của anh. Danh hiệu bảo chứng rating và danh tiếng của Lee Byung Hun trên màn ảnh nhỏ vẫn vững chãi như xưa.

Trong khi đó Im Si Wan cũng có màn chuyển mình ấn tượng khi đóng bộ phim truyền hình Tracer của đài MBC ra mắt hồi đầu năm 2022 này. Mặc dù rating không quá cao, độ phủ sóng cũng chẳng quá lớn nhưng Tracer vẫn được tính là khá thành công. Quan trọng hơn là Im Si Wan đã diễn rất hoàn hảo vai diễn phản anh hùng đầu tiên trong sự nghiệp của mình, lưu lại trong lòng tôi rất nhiều ấn tượng tốt đẹp.

Hai nam diễn viên đình đám thực lực thuộc 2 thế hệ này lại có màn kết hợp trong bom tấn điện ảnh thảm họa Hạ Cánh Khẩn Cấp. Đề tài thảm họa chưa bao giờ hết hot với mọt phim Hàn, Hạ Cánh Khẩn Cấp lại khai thác về sự cố máy bay quen mà lạ nên càng được chú ý hơn. 

Tuy nhiên, vẫn là phải chia buồn khi phim không đạt được kỳ vọng bởi nội dung cũ kỹ, không hấp dẫn và cảm động như mong đợi. Kết quả là doanh thu phòng vé cũng không thể hoàn vốn nổi. May mắn là ở Việt Nam, Hạ Cánh Khẩn Cấp đạt doanh thu 42 tỷ đồng, lọt top những phim Hàn có doanh thu cao nhất tại thị trường nước ta. Đây coi như cũng là chút an ủi cho dàn sao khủng của tác phẩm vậy.

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân trẻ làng phim Hàn trở lại hậu phim hot: Lao dốc khá nhiều

Park Eun Bin

Park Eun Bin thì đã quá thành công với vai diễn Woo Young Woo trong bộ phim truyền hình Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo rồi. Đây là vai diễn đinh giúp cho sự nghiệp của nữ diễn viên bật lên một nấc thang mới và được yêu thích cuồng nhiệt. Dù là thành tích rating hay lượt xem online, độ phủ sóng của Woo Young Woo đều đạt cấp hiện tượng, là bộ phim thành công nhất trong năm 2022 và dĩ nhiên Park Eun Bin cũng là sao nữ thành công nhất trong năm nay.

Đồng thời, Park Eun Bin cũng có chút thành tích sau 9 năm mới trở lại màn ảnh rộng. Năm 2022, cô nàng có movie The Witch: Part 2 The Other One với câu chuyện viễn tưởng hành động hấp dẫn ra rạp ở khoảng giữa năm. Park Eun Bin là nữ 2 trong phim với vai trò khá quan trọng. Khi ra rạp tại Hàn, The Witch: Part 2 The Other One thu về 2.8 triệu vé, không quá cao nhưng cũng không quá thấp. Hy vọng đây sẽ là bước đệm để Park Eun Bin tiếp tục được nhìn nhận và có thể tiến công sang lĩnh vực điện ảnh sâu rộng hơn.

Go Kyung Pyo

Nhắc tới Go Kyung Pyo thì tôi dám chắc mọi người sẽ nghĩ ngay tới bộ phim điện ảnh Bỗng Dưng Trúng Số làm mưa làm gió tại các rạp Việt Nam thời gian qua với doanh thu lên tới 150 tỷ đồng, tại Hàn cũng rất khả quan khi vượt 13.6 triệu đô. Bộ phim hài cực duyên dáng này đã mang đến không khí vui tươi tuyệt đối cho khán giả với câu chuyện về cuộc gặp gỡ của những người lính 2 miền Triều Tiên xoay quanh tờ vé số trúng độc đắc lên tới 5.7 triệu đô. 

Go Kyung Pyo đã thể hiện rất đáng yêu vai một anh lính Hàn Quốc và khiến khán giả yêu thích cuồng nhiệt. Đây là lần đầu tiên Go Kyung Pyo đóng nam chính điện ảnh và anh đã không phụ lòng mong đợi của khán giả.

Thành công ở màn ảnh rộng nhưng ở mảng truyền hình thì Go Kyung Pyo lại không được hot cho lắm. Bộ phim Love In Contract mà anh chàng kết hợp cùng nữ thần Park Min Young đã ra mắt được vài tuần nhưng rating không cao, độ phủ sóng mạng xã hội cũng không rộng, chỉ đạt mức trung bình. Hình tượng trên truyền hình trái ngược hẳn với điện ảnh, diễn xuất của Go Kyung Pyo rất tốt, tiếc rằng anh vẫn chưa có duyên với vai chính truyền hình nào cả.

Yoona

Yoona có lẽ là ngôi sao thành công nhất trong tất cả những cái tên vừa có phim truyền hình ra mắt vừa có phim điện ảnh ra rạp trong năm 2022 này. Dễ dàng thấy ngay điều đó khi Big Mouth lên sóng gây sốt, rating cao, tạo chủ đề thảo luận suốt 2 tháng phát sóng và Yoona cũng nhận vô vàn lời khen khi đóng vai nữ chính quá tốt. 

Và ngay sau khi phim truyền hình kết thúc thì bộ phim điện ảnh Confidential Assignment 2: International do cô đóng cùng Hyun Bin, Daniel Henney cũng ra rạp và đạt doanh thu cực khủng vượt 8 triệu lượt vé tại Hàn. Mặc dù Yoona chỉ là vai phụ nhưng cô lại là mỹ nhân duy nhất giữa dàn nam. Vai diễn của Yoona cũng rất đáng yêu xuyên suốt từ phần 1 sang đến phần 2 nên không thể thiếu công của cô trong thành công được. Tôi chỉ có thể nói chúc mừng cho mỹ nhân xinh đẹp đầy nghị lực của chúng ta mà thôi.

>>>> Xem thêm: 8 nữ chính Hàn 2022 được mọt phim nước nhà yêu thích nhất

Nhìn đi nhìn lại thì viên mãn nhất trong những ngôi sao chăm chỉ này là Yoona rồi chứ còn ai vào đây nữa, truyền hình gây sốt mà điện ảnh cũng trở thành tâm điểm. Còn đáng tiếc thì có lẽ là Kim Tae Ri và Kim Woo Bin bởi tôi thấy cả hai diễn xuất trong phim điện ảnh rất tốt tiếc là Alienoid ra mắt lại không mấy thành công. Thôi thì hy vọng ở những tác phẩm mới, cả hai sẽ có những thành tựu tốt hơn để bù đắp lại nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích những ngôi sao năng suất của Kbiz như Yoona, Go Kyung Pyo , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Bỗng Dưng Trúng Số? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.