x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Nữ thần Yoona và dàn hậu cung chất lượng, cực ăn ý ở mảng điện ảnh

Hồng Trà Sữa 10:25 - 03/11/2022

Tính đến thời điểm hiện tại thì không còn nghi ngờ gì nữa khi nói Yoona chính là nữ thần tượng lấn sân diễn xuất có sự nghiệp điện ảnh thành công nhất của làng giải trí Hàn Quốc. Các bộ phim trên màn ảnh rộng mà nữ thần này tham gia không chỉ có doanh thu tốt mà bản thân cô cũng được giới chuyên môn đánh giá cao, thông qua hàng loạt đề cử diễn xuất trong hệ thống Grand Slam xứ Hàn. Để có được những thành công đáng ngưỡng mộ này thì tôi nghĩ phải kể tới độ ăn ý của Yoona khi diễn cặp cùng các sao nam trong phim nữa đó nha. Dù có đóng cặp cùng với ai đi chăng nữa thì nữ thần này luôn để lại ấn tượng theo nhiều cách khác nhau. 

Yoo Hae Jin

Mối quan hệ của Yoo Hae Jin và Yoona trong bộ phim ăn khách Confidential Assignment không phải là mối quan hệ yêu đương, nhưng vẫn gây được nhiều dấu ấn đẹp trong lòng người xem. Cặp anh rể - em vợ này đảm nhiệm phần tấu hài trong cả hai phần và luôn luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. 

Dẫu khoảng cách tuổi tác của Yoo Hae Jin và Yoona cách nhau khá xa, tuy nhiên miếng hài mà hai anh em nhà này quăng cho nhau lại vô cùng duyên dáng cũng như khiến cho khán giả cười hả hê một cách vô cùng tự nhiên. Yoo Hae Jin - Yoona là một cặp đôi tấu hài cần phải được công nhận nhiều hơn nữa đấy nhé. 

Daniel Henney

Xem xong Confidential Assignment: International thì tôi nghĩ chắc có nhiều khán giả “chèo” thuyền để ship cặp đôi Daniel Henney và Yoona lắm đây. Phân cảnh nhân vật của hai con người trai xinh gái đẹp này tán tỉnh nhau trong phim không có nhiều, nhưng hễ cứ xuất hiện là lại làm cho mọi người quắn quéo hết cả lên. 

Một người thì nhận thức được vẻ đẹp trai của mình nên ra sức thả thính, còn một người lại dễ bị rung động trước cái đẹp để rồi dễ dính thính - quả thật nhân vật của Daniel Henney với Yoona trong Confidential Assignment: International cứ như là sinh ra dành cho nhau luôn vậy đó. Tôi rất mong là trong tương lai, Daniel Henney và Yoona sẽ có cơ hội tái hợp cùng nhau trong một dự án phim ảnh nào đó, vì tương tác của họ thật sự rất là “cháy” luôn à nha. 

>> Bạn có biết: Kim Yoo Jung và loạt sao Hàn đình đám đóng chính web movie năm 2022

Jo Jung Suk

Sự kết hợp của Jo Jung Suk và Yoona trong Exit có lẽ là một trong những màn kết hợp ăn ý nhất của nữ thần sinh năm 1990 này trong sự nghiệp của cô ấy luôn đấy chứ. Hài hước, duyên dáng và tự nhiên có lẽ là ba từ chính xác nhất mà tôi có thể dùng để miêu tả về lần hợp tác năm đó của hai ngôi sao tài năng này. 

Xuyên suốt thời lượng của Exit thì không có một giây phút nào mà Jo Jung Suk và Yoona làm cho khán giả thất vọng về “phản ứng hóa học” của cả hai người họ cả. Tuy không có quá nhiều hint về tình yêu mà chủ yếu là hài hước nhiều hơn, cơ mà đó chính là thứ dấu ấn đã giúp màn kết hợp giữa Jo Jung Suk và Yoona được mọi người nhớ hoài nhớ mãi cũng như nhớ kỹ, mỗi khi được nhắc lại. 

Park Jung Min

Căn bản thì Miracle: Letters To The President không phải là một bộ phim có quá nhiều yếu tố giật gân hay gay cấn, thế nên cũng không thể đòi hỏi cặp đôi chính Park Jung Min và Yoona có quá nhiều phân cảnh bùng nổ cảm xúc được. Nói là vậy nhưng Park Jung Min cùng Yoona vẫn hoàn thành tốt những phân cảnh cả hai đóng chung với nhau ở nhiều cung bậc cảm xúc khác biệt. 

Muốn chí chóe - có chí chóe, muốn tình cảm - có tình cảm mà có hài hước “cảm lạnh” thì Park Jung Min và Yoona cũng đáp ứng được hẳn hoi cho mọi người luôn. Có thể cặp đôi chính này trong Miracle: Letters To The President không mang lại quá nhiều cảm xúc mãnh liệt nhưng một khi đã đồng cảm được với họ rồi thì sẽ khó mà dứt đấy nhé. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn nam chính màn ảnh nhỏ Hàn Quốc tháng 11 có chất lượng tốt khỏi bàn

Kang Ha Neul

Trong tác phẩm quy tụ dàn diễn viên All Stars mang tên A Year-End Medley, dẫu gần cuối phim Kang Ha Neul và Yoona mới có cơ hội mặt chạm mặt, tay trong tay cơ mà đó lại là khoảnh khắc đáng nhớ nhất nhì của bộ phim này luôn. Ban đầu chỉ tương tác với nhau thông qua giọng nói trong điện thoại thôi, nhưng tôi đã thấy cả hai có “chemistry” dữ dội lắm luôn rồi nha. 

Đến khi nhân vật của Kang Ha Neul cùng nhân vật của Yoona gặp nhau thì phải nói rằng giữa hai người này bùng nổ “phản ứng hóa học” luôn. Cả Kang Ha Neul và Yoona đều sinh năm 1990 nên ít nhiều cũng có sự liên kết giữa những người bạn đồng niên với nhau. Sẽ thật tuyệt nếu trong thời gian tới Kang Ha Neul và Yoona tái hợp trong một dự án phim ảnh dài hơi hơn đó nè. 

Hyun Bin

“Chemistry” của nam thần Hyun Bin và nữ thần Yoona trong phần 1 của Confidential Assignment chỉ ở mức tầm tầm thôi, tuy nhiên sang phần 2 International thì lại vụt lên hẳn mức đã ơi là đã luôn. Tính ra ở phần 2 này, Yoona với Hyun Bin cũng chẳng nói với nhau bao lời ngọt ngào, ấy vậy mà “phản ứng hóa học” của cả hai cứ gọi là tràn màn hình luôn. 

Cặp đôi này diễn cái nét “tình trong như đã, mặt ngoài còn e” làm tôi cảm thấy “ghét” quá trời nhưng mà nụ cười tự nhiên nở trên môi theo những hành động và biểu cảm của họ luôn. Ngoài đời Yoona cũng coi như gọi Hyun Bin là “anh rể”, vì cô nàng là em gái thân thiết của Son Ye Jin mà. Có lẽ vì thân quen nhau rồi nên cả hai kết hợp rất ổn luôn dù chẳng cần mấy cảnh ngọt ngào tình cảm gì. Không biết liệu với cái đà ăn khách này thì Confidential Assignment có làm tiếp phần 3 hay không, nhưng mà miễn tiếp tục có Hyun Bin và Yoona tham gia thì tôi vẫn sẽ ủng hộ đều tay nha. 

>> Xem thêm: Những ngôi sao "gánh còng lưng" cho bạn diễn ở phim Hàn 2022

Với cái dàn trên và độ ăn ý mà nữ thần Yoona có được cùng họ thì tôi rất mong các cái tên như Jo Jung Suk, Kang Ha Neul hay Hyun Bin sẽ hợp tác lần nữa với sao nữ 32 tuổi này trên màn ảnh nhỏ. Họ mà diễn cặp cùng với Yoona trong phim truyền hình thì những dự án đó sẽ rất là đáng để khán giả đại chúng đánh giá đấy nhé, dựa trên độ ăn ý được đề cập trong bài viết này là có thể đoán được đôi phần rồi nè. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Yoona, Hyun Bin cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Confidential Assignment: International? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.