x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Các cặp đôi không đóng phim tình cảm nhưng phản ứng hóa học quá đỉnh

Pitaya 12:00 - 23/09/2022

Mình thấy rằng trong những bộ phim Hàn tình cảm, lãng mạn Hàn Quốc, không khó để tìm ra các phân đoạn “tình bể bình”, thể hiện “phản ứng hóa học” tuyệt vời của các cặp đôi. Vậy nhưng, khi chuyển sang những bộ phim có chủ đề khác thì sao? 

Sau khi xem một loạt các bộ phim với các thể loại khác nhau, mình phát hiện ra rằng, kể cả khi không đóng phim tình cảm, các cặp đôi vẫn có những cách riêng để thể hiện cho khán giả thấy sự tương tác ăn ý tuyệt vời.

Yoona - Lee Jong Suk

Yoona và Lee Jong Suk có lẽ là “cặp vợ chồng” được nhắc tên nhiều nhất ở thời điểm hiện tại, khi bộ phim Big Mouth của cặp sao đang gây tiếng vang và nhận được số lượt thảo luận vô cùng lớn trên các diễn đàn. 

Big Mouth có nội dung xoay quanh nhân vật Park Chang Ho (Lee Jong Suk) - một luật sư hạng 3 bị án oan chỉ sau một đêm. Trong khi đó, vợ của anh là Go Mi Ho (Yoona) thì tìm mọi cách để chứng minh rằng chồng mình vô tội.

Big Mouth rõ ràng không phải là một bộ phim tình cảm, và thực tế cặp đôi chính cũng rất ít khi xuất hiện cùng nhau trên màn ảnh, ngoài những phân đoạn hồi tưởng. Tuy nhiên, không ai có thể phủ nhận được phản ứng hóa học tuyệt vời giữa cặp đôi. 

Bên cạnh sự ăn ý trong diễn xuất, mình nghĩ visual “hết nước chấm” của cả 2 chính là yếu tố quan trọng khiến cặp đôi nhận được sự quan tâm và yêu thích của khán giả đến vậy.

Nam Ji Hyun - Lee Joon Hyuk

Cùng tham gia vào bom tấn giả tưởng lên sóng năm 2020 - 365: Repeat The Year, cặp đôi Nam Ji Hyun và Lee Jon Hyuk khiến mình khá ấn tượng về khả năng diễn xuất và sự phối hợp nhịp nhàng, ăn ý.

 Bộ phim kể về câu chuyện của một nhóm người du hành ngược thời gian, xuyên không về một năm trước để viết lại tương lai cho chính cuộc đời của mình. Trong chuyến đi ngược về quá khứ và tìm lời giải đáp các bí ẩn, tình cảm giữa cặp đôi chính dần nảy nở và phát triển trong suốt hành trình đó.

>>Xem thêm: Seo Hyun Jin bất bại trong việc tạo phản ứng hóa học dù bạn diễn là ai

Là tác phẩm được xây dựng theo hướng kịch tính, bí ẩn và không kém phần kinh dị, tuyến tình cảm có vẻ khá “thừa thãi” trong những dạng phim kiểu này.

 Tuy nhiên, mình vẫn cảm thấy vô cùng phấn khích mỗi khi thấy cả 2 nhân vật của Nam Ji Hyun và Lee Joon Hyuk xuất hiện cùng nhau trên màn ảnh. Dù không có nhiều phân đoạn thể hiện tình cảm, nhưng từ ánh mắt, giọng nói của họ đều thể hiện được tình cảm ấm áp dành cho nhau.

Song Joong Ki - Jeon Yeo Bin

Trong bộ phim Vincenzo, Song Joong Ki vào vai một mafia Ý tên Vincenzo Cassano, trở về Hàn Quốc để lấy lại số vàng khổng lồ được cất giấu trong một tòa nhà cũ kĩ. Tình cờ, anh gặp Hong Cha Young (Jeon Yeo Bin), một nữ luật sư có cá tính thẳng thắn, bộc trực và vô tình bị cuốn vào hành trình đi tìm lời giải cho sự ra đi bí ẩn của cha cô, đồng thời tìm ra thế lực đen tối hắc ám đằng sau.

Là một bộ phim có nhiều yếu tố hành động và kịch tính, Vincenzo không tập trung khai thác tuyến tình cảm của cặp đôi chính, nhưng sự kết hợp trôi chảy giữa Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin lại là một trong những yếu tố khiến mình bị thu hút. 

Không cần đến cảnh tình cảm, phản ứng hóa học của cặp đôi vẫn diễn ra “tung tóe” khiến khán giả muốn “tiểu đường” vì quá ngọt ngào.

Ban đầu khi nhận lời tham gia đóng phim, Jeon Yeo Bin từng nhận nhiều ý kiến trái chiều vì cho rằng nhan sắc của cô không xứng với tài tử họ Song. Tuy nhiên, sau khi phim lên sóng, sao nữ đã chứng tỏ cho mọi người thấy không ai hợp vai diễn luật sư Hong hơn cô. 

Chính Song Joong Ki cũng phải thừa nhận rằng Jeon Yeo Bin là người có phản ứng hóa học tốt nhất với anh trong Vincenzo.

Dẫu biết rằng đây không phải là một bộ phim lãng mạn, nhưng mình đã rất mong chờ bộ phim sẽ cho cặp đôi nhiều cảnh yêu đương hơn. Có lẽ, biên kịch cũng nghe được “tiếng lòng” con dân nên đã cho cặp đôi kết thúc với một nụ hôn ngọt ngào ở tập cuối, ngầm xác nhận mối quan hệ tương lai của cặp đôi.

>>Xem thêm: 5 "thánh chemistry" của làng phim Hàn, đóng cặp cùng ai cũng đẹp đôi khiến fan muốn "đẩy thuyền"

Park Eun Bin - Choi Daniel

Rùng rợn, giật gân, bí hiểm nhưng lại pha rất nhiều phân đoạn hài hước “mặn mòi” là những gì mình thấy sau khi xem bộ phim Ghost Detective (Thám Tử Ma)

Trong phim, Park Eun Bin và Choi Daniel vào vai cặp đôi chính, cùng nhau hợp tác điều tra về 3 đứa trẻ mất tích. Mọi thứ hoàn toàn đảo lộn khi họ nhận ra rằng thủ phạm của vụ việc chính là một con ma nữ.

Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là điều bất ngờ nhất. Thực tế, nam chính Lee Da Il (Choi Daniel) chính là một con ma thứ thiệt bởi anh đã qua đời. Nhờ vậy, anh có khả năng nhìn thấy ma và dùng “năng lực” này để giúp ích cho Yeo Wool (Park Eun Bin) mỗi khi hai người cần truy đuổi con ma.

Bên cạnh những cú twist đầy kịch tính là sự đan xen của những hương vị ngọt ngào của tình yêu. Dù “âm dương cách biệt” nhưng sự cảm thông, thấu hiểu và tin tưởng tuyệt đối lẫn nhau của cả 2 đã tạo nên phản ứng hóa học vô cùng dễ thương trên màn ảnh. Chỉ cần nhìn cách mà hai người chạm vào tay nhau cũng đủ để trái tim mình cảm thấy rung rinh rồi.

Park Hyung Sik - Han Hyo Joo

Lấy đề tài về thảm họa xác sống tại một khu chung cư, bộ phim Happiness (Chung Cư Có Độc) khiến mình không hề mong chờ gì vào một chuyện tình lãng mạn, đẹp như mơ sẽ xuất hiện.

Suốt 12 tập phim là những cảnh rượt đuổi căng thẳng, với sự xuất hiện tràn ngập của những thây ma với vẻ ngoài đáng sợ. Những người trong chung cư buộc phải tham gia cuộc chiến sinh tồn để chống lại lưỡi hái của tử thần. 

Từ đây, những mặt tối của xã hội cũng dần được phơi bày. Tuy nhiên, sau tất cả, giống với tên gọi của bộ phim, những người tốt đều sống sót và những kẻ ác phải trả giá cho những hành vi tàn nhẫn của mình.

Trải qua những giờ phút sinh tử, cặp đôi Jung Yi Hyun (Park Hyung Sik) và Yoon Sae Bom (Han Hyo Joo) cũng nhận ra tình cảm dành cho đối phương. Ở tập cuối cùng, cặp đôi có giây phút ngọt ngào hiếm hoi khi Han Hyo Joo đặt lên môi chồng của mình một nụ hôn, dù biết rằng anh đã bị nhiễm bệnh. 

Phân đoạn tình cảm gần như là duy nhất của cặp đôi trong bộ phim lại trở thành hình ảnh đáng nhớ nhất, khắc họa rõ nét tình cảm sâu đậm của một cặp tình nhân sẵn sàng hy sinh vì nhau.

>>Xem thêm: 4 cặp đôi chị em của màn ảnh Hàn chứng minh khoảng cách tuổi tác chỉ là con số

Kim Bum - Ryu Hye Young

 Không hề có những cảnh gần gũi thân mật, đụng chạm cơ thể, cặp đôi chính đáng yêu của Law School (Trường Luật) vẫn khiến bàn dân thiên hạ phải “sâu răng” bởi phản ứng hóa học quá dễ thương của mình.

Law School xoay quanh cuộc sống của một nhóm sinh viên trường đại học Luật Hankook – một trong những trường đại học danh giá nhất Hàn Quốc. Bộ phim mở đầu bằng một vụ việc mà bất kỳ ai cũng có thể trở thành hung thủ. Các tập phim là hành trình đi tìm lời giải bí ấn đằng sau mỗi vụ việc khác nhau, ly kì không hề thua kém gì Thám Tử Lừng Danh Conan. 

Vào vai những cô cậu sinh viên với tuổi đời còn rất trẻ nên chuyện tình cảm của cặp đôi chính do Kim Bum và Ryu Hye Young đảm nhận cũng được xây dựng rất nhẹ nhàng, đúng lứa tuổi. Dù vậy, chỉ cần nhìn thấy ánh mắt họ dành cho nhau, cách cặp đôi nói chuyện thôi là mình đều có thể cảm nhận được tình yêu trong sáng nhưng cũng rất thắm thiết của đôi bạn trẻ này. 

Nếu để bình chọn cặp đôi nào có chemistry đỉnh nhất trong danh sách này, mình sẽ vote 1 vé cho cặp đôi mafia và luật sư đáng yêu của Vincenzo. Còn bạn thì sao?

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.