x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những nữ chính nhạt nhất phim Hàn 2023: Yoona không có gì ngoài xinh

Pitaya 10:50 - 25/07/2023

Trong năm 2023, màn ảnh nhỏ Hàn Quốc đã chứng kiến không ít những màn tái xuất bùng nổ và nhận được nhiều phản ứng tích cực. Tuy vậy, mình thấy không phải nữ diễn viên nào cũng gặp may mắn trong việc chọn được một vai diễn hay và thể hiện được trọn vẹn khả năng của họ.

Yoona

Sau thành công của Big Mouth, Yoona đã nhanh chóng trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim King The Land đóng cùng Lee Junho. Về mặt thị hiếu chung, có vẻ nữ idol đã khá thành công khi bộ phim nhận được rating cao bất ngờ dù nội dung nhạt nhẽo và cũ kỹ. Thế nhưng thành thật mà nói mình không hề đánh giá cao màn tái xuất của Yoona chút nào cả.

Mình nghĩ rằng một phần cũng là bởi nhân vật do Yoona thủ vai không có gì quá nổi bật, không giúp cô phô diễn được khả năng diễn xuất của bản thân. Diễn xuất của cô không hề có sự tiến bộ, thậm chí còn thụt lùi so với trước đây. Biểu cảm của nữ diễn viên thiếu sự đa dạng và hoàn toàn lép vế trước bạn diễn Lee Junho, dù cả hai đều cùng là idol lấn sân diễn xuất. 

Dù bộ phim có thành công đi chăng nữa thì với mình, đây cũng là một vai diễn đáng thất vọng của Yoona.

 >>>Xem thêm: Người Thầy Y Đức 3 và loạt phim Hàn tuy bị chê nhưng không hề tệ

Lee Sung Kyung

Quay lại với loạt phim nổi tiếng Dr Romantic, mình đã hy vọng rằng Lee Sung Kyung sẽ tạo nên bước đột phá mới tuy nhiên màn trở lại của nữ diễn viên khiến mình không hài lòng chút nào. Sau phần 2, nhân vật Cha Eun Jae của cô vẫn không có bước ngoặt nào trong việc phát triển nhân vật.

Thay vào đó, biên kịch lại tập trung khắc họa tuyến tình cảm giữa cô và nam chính, khiến cho mình bị bội thực với những cảnh tình cảm của cặp đôi, làm cho bộ phim bị thiếu trọng tâm. 

Mình cũng không thấy được sự trưởng thành trong tính cách của nhân vật này và do đó, Lee Sung Kyung cũng hoàn toàn không có cơ hội để thể hiện năng lực qua vai diễn. Với mình thì đây là một vai diễn nhạt nhẽo của Lee Sung Kyung và rõ ràng cô nàng cần phải cân nhắc kỹ lưỡng hơn cho các dự án sắp tới của bản thân.

Park Gyu Young

Cái tên Park Gyu Young đang gây bão xứ Hàn nhờ bộ phim Celebrity đã càn quét khắp các bảng xếp hạng Netflix. Khai thác nội dung mới mẻ về thế giới hào nhoáng nhưng đầy phức tạp của người nổi tiếng, Celebrity lôi cuốn mình bởi cách khai thác cốt truyện thú vị và chemistry bùng nổ của cặp đôi chính.

Tuy vậy, mình lại thấy vai diễn do Park Gyu Young thể hiện lại chưa thật sự tạo được ấn tượng sâu đậm. Hình tượng nữ chính nghèo khó nhưng thông minh và kiên cường, có mối tình sâu đậm với công tử nhà giàu dường như đã quá quen thuộc và nhàm chán rồi. 

Trong suốt bộ phim, dù luôn tỏ ra là một người ưu tú, nổi bật thế nhưng quả thực mình thấy nữ chính của Celebrity chẳng có gì thú vị hay đáng để dè chừng ngoài những màn tay đôi nhạt nhẽo với các phản diện của phim. Park Gyu Young quả thực đã bị lu mờ trong bộ phim do cô làm nữ chính và mình thấy rằng vai nữ phụ còn sâu sắc và có nội tâm hơn cô.

Yoo In Na

Trở lại với Bo Ra! Deborah, Yoo In Na thủ vai chuyên gia hẹn hò Deborah, người thành công trong việc đưa ra lời khuyên hẹn hò cho người khác, nhưng lại luôn gặp phải những rắc rối trong tình yêu của bản thân. Với mình thì nội dung của phim đã không hề có điểm nhấn, còn vai diễn của Yoo In Na cũng thiếu đột phá, nhạt nhẽo không kém.

Nhân vật của cô luôn tỏ ra mạnh mẽ, tự tin trong công việc nhưng lại luôn ngây thơ, mềm yếu trong tình yêu. Quả thực thì mình thấy Yoo In Na đã qua giai đoạn thể hiện những vai diễn trẻ trung, xinh đẹp, thay vào đó, mình kỳ vọng hơn ở cô với những vai diễn cá tính hoặc có chiều sâu hơn và Yoo In Na thật sự cần nghiêm túc suy nghĩ về cách chọn kịch bản của bản thân sau vai diễn này.

>>>Xem thêm: Nữ chính có chuyện tình mở đầu bằng đơn phương, kết thúc bằng viên mãn

Các nữ diễn viên kể trên đã không thật sự có được một màn trở lại xuất sắc bởi những lỗ hổng trong vai diễn mà họ đã lựa chọn. Hầu hết các vai diễn đều không giúp các nữ diễn viên phô diễn được khả năng của bản thân và mình rất tiếc vì họ đã không đầu tư kỹ hơn vào khâu chọn kịch bản.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim King The Land? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.